Tên truyện: 《霍格沃茨小报》第一二份合集
Tác giả: 月亮不亮
Link: https://moonlikesu.lofter.com/post/1e8ee4ac_1cd456579Note: Harry Potter AU, Hàng Mặc ft gia đình Dịch An.
______________________________________
1. Trì Ức không ít lần bày tỏ bất mãn với Lâm Mặc, em biết anh không nỡ để bạn trai đợi bên ngoài cửa, nhưng mà cũng đâu cần thiết phải nói cho anh ấy biết mật khẩu của phòng sinh hoạt chung? Một Slytherin xuất hiện trong phòng sinh hoạt chung của Gryffindor luôn gây ra náo loạn, ngay cả Bà Béo cũng đã quen mặt với Slytherin này.
2. Tôn Diệc Hàng và Lâm Mặc trước nay chưa bao giờ thừa nhận một cách chính thức về mối quan hệ tình nhân của hai người, bọn họ nói rằng chỉ là quan hệ bình thường giữa Slytherin và Gryffindor. Nhưng theo những gì xảy ra thì không đúng lắm, bởi vì khi người khác ra tay hãm hại Tôn Diệc Hàng, Lâm Mặc sẽ nổi giận.
"Ai nói Tôn Diệc Hàng! Mấy người dựa vào đâu mà nói Tôn Diệc Hàng!"
Ngồi bên cạnh trên bàn ăn, Tôn Oánh Hạo vươn tay giữ lại áo choàng của Lâm Măc.
"Em dâu, anh nói này em đừng quá tức giận."
"Ai là em dâu của anh!"
3. Cho đến khi Phó Vận Triết không biết từ đâu có được một chai Veritaserum (một chất lỏng không màu không mùi, buộc người uống phải trung thực) lén lút bỏ vào cốc nước của hai người. Buổi sáng hôm đó, toàn bộ người trong sảnh đường đều có thể nghe thấy âm thanh lanh lảnh rõ ràng "Tôn Diệc Hàng, người tớ yêu nhất chính là cậu", cũng như biết được biệt danh riêng của Lâm Mặc là "nhóc con".
4. Nhưng ngoài Tôn Diệc Hàng ra thì không có ai dám gọi như vậy, bởi vì sợ sau một giây Lâm Mặc sẽ xông đến tặng một cú đấm.
5. Khi còn là học sinh năm nhất, mọi người ai cũng thắc mắc tại sao lại có người ngửi thấy mùi hương của bánh sầu riêng trong mê tình dược, cũng không phải chỉ một người ngửi thấy.
6. Lời khuyên thứ nhất dành cho học sinh năm nhất Hogwarts: Đừng cho rằng là huynh trưởng thì có thể thuận tiện dùng phòng sinh hoạt chung cùng crush nói chuyện yêu đương - từ một học trưởng dấu tên.
7. Nhưng Phó Vận Triết không nghe.
8. Khả năng giữ thăng bằng của Tôn Diệc Hàng không tốt, nhưng anh ấy lại không quá muốn đến bệnh xá để lấy lý do nghỉ học, bởi vậy bài đánh giá bay lượn mỗi học kỳ của Tôn Diệc Hàng luôn là Lâm Mặc vì tình yêu mà mạo hiểm uống Thuốc Đa Dịch (một loại thuốc đặc sệt, vị rất ghê, cho phép người uống khả năng thay đổi ngoại hình của bản thân thành người mà họ mong muốn) rồi cố ý lách luật đi thi hộ.
9. Dư Mộc Dương của Ravenclaw và Trì Ức của Gryffindor luôn có thể chơi Quidditch như bóng đá.
10. Lâm Mặc thực sự rất thích đến Tiệm Phù Thủy Quỷ Quái Nhà Weasley xem các trò đùa ma thuật và ảo thuật, nhưng những trò đùa của cậu ấy vẫn chỉ có thể khiến một người cười.
11. Có tin đồn rằng Slytherin từng cấm Tôn Diệc Hàng kể chuyện cười và pha trò, bởi vì mất mặt.
12. Nón phân loại: Tui là Nón phân loại! Tất cả phải nghe tui!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hàng Mặc| Những chiếc fanfic xíu xiu
FanfictionTổng hợp những chiếc fanfic nhỏ nhỏ xinh xinh của Hàng Mặc. Cp: Tôn Diệc Hàng - Lâm Mặc (Hoàng Vũ Hàng - Hoàng Kỳ Lâm) Thông tin về tác giả và nguyên tác sẽ được cập nhật ở đầu mỗi truyện. Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả và được dịch...