Tên truyện: 相机
Tác giả: 盐要放多少
Link: https://weilaikeqi286.lofter.com/post/1fc3bbc1_1cd22faeb
Note:
• “Phòng trò chuyện Dịch An” tớ đã xem đi xem lại rất nhiều lần, phải đến lúc nào hai cậu mới lại chung một khung hình? Những đứa nhỏ Dịch An cũng sắp bắt đầu lễ hội mùa thu rồi.• Cảm hứng câu chuyện là từ lời than vãn của thiếu niên, than phiền về thứ mình thích thì quá đắt, chỉ là một câu nói đùa nhưng cậu lại không từ chối.
“Cậu còn điều gì hối tiếc không?”
- Bgm “Canh cánh” - Uông Tô Lang
_______________________________________Đã 8 năm trôi qua kể từ năm 2021, INTO1 đã tan rã được 6 năm. Thiếu niên 19 tuổi khi ấy đã hoàn thành việc học cũng như sự nghiệp thần tượng tại Bắc Kinh và Thượng Hải, đồng thời chuyển mình từ thần tượng sang diễn viên nhạc kịch, xem như là bán chuyên nghiệp.
Sau khi hết hạn hợp đồng với Nguyên Tế Họa, hợp đồng không tiếp tục gia hạn, công ty lấy lại tên Lâm Mặc nhưng nó không được kế thừa. Vào ngày Lâm Mặc rời công ty, Hoàng Duệ đã nói với cậu rằng, “Lần này hãy sống cho chính mình.”
Hoàng Kỳ Lâm trở thành một diễn viên nhạc kịch, sống ở Thượng Hải, thỉnh thoảng ra nước ngoài. Nhưng ở Thượng Hải cậu ấy vẫn có thể hẹn gặp những đứa nhỏ ở trung học ngày trước và sẽ mời tụi nhỏ đến xem buổi biểu diễn nhạc kịch của mình.
Bây giờ những đứa nhỏ đều đã trưởng thành, có người trở lại cuộc sống bình thường, có người tiếp tục làm thần tượng, độ nổi tiếng cũng không tồi, không thể nói đến mức đỉnh lưu nhưng cũng không phải không có nhiệt độ.
Câu lạc bộ Âm nhạc 2.5, mỗi người đều phát triển theo thế mạnh của riêng mình, Cá Mập là thầy biên đạo, Trì Ức là huấn luyện viên bóng đá, Phó Vận Triết là ngôi sao mới ở các chương trình tạp kỹ, Tôn Diệc Hàng là thần tượng hàng đầu.
Tôn Diệc Hàng cuối cùng đã gặp vận khí tốt, IXFORM đã đem đến cho anh ấy may mắn đến muộn.
Từng chút nổi lên, hoạt động trong nhóm giúp độ nổi tiếng của anh ấy ngày một tăng, sau khi rã đoàn có cơ hội tiếp xúc với những dự án lớn, theo đó nhiệt độ luôn ở mức cao.
Điều này cũng có nghĩa anh ấy rất bận rộn, một năm không thể gặp mặt được mấy lần, tin nhắn wechat cũng không kịp lúc trả lời.
Nhóm wechat luôn ở đó, Trì Ức sẽ nói về rất nhiều cậu bé mà mình huấn luyện, Dư Mộc Dương sẽ đăng video vũ đạo mới biên soạn, Phó Vận Triết sẽ gửi lịch trình và đặc sản địa phương ở bất cứ nơi nào đến ghi hình, Lâm Mặc sẽ mời họ đi xem vở nhạc kịch của mình, chỉ có Tôn Diệc Hàng là hiếm khi nhắn lại.
Tuy nhiên con người Tôn Diệc Hàng, Lâm Mặc biết quá rõ, dù không trả lời nhưng anh ấy vẫn đọc từng tin nhắn một, sau đó lặng lẽ ghi nhớ mọi thứ, sẽ tặng Trì Ức quả bóng đá có chữ ký phiên bản giới hạn, gửi cho Phó Vận Triết bản ghi chú hướng dẫn và thông tin ở địa phương đó, góp ý một vài điểm cho video vũ đạo của Dư Mộc Dương, chính là kiểu người tsundere điển hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hàng Mặc| Những chiếc fanfic xíu xiu
FanfictionTổng hợp những chiếc fanfic nhỏ nhỏ xinh xinh của Hàng Mặc. Cp: Tôn Diệc Hàng - Lâm Mặc (Hoàng Vũ Hàng - Hoàng Kỳ Lâm) Thông tin về tác giả và nguyên tác sẽ được cập nhật ở đầu mỗi truyện. Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả và được dịch...