Tên gốc: 林墨得到了三个可以回到过去的金币
Tác giả: Wendy_W
Link: https://wendyw389.lofter.com/post/30f170a3_2b4f57325______________________________________
00
Thần nói: "Hãy quay lại quá khứ."
01
Lâm Mặc trả lời: "Tôi muốn quay lại thời điểm Hoàng Vũ Hàng đưa cho tôi miếng bánh sầu riêng."
Lâm Mặc lần nữa trở về đứng trong căn phòng tập nhảy đơn giản khi đó, những đứa trẻ đang ríu rít nói chuyện và rượt đuổi trêu chọc nhau, hết sức phấn khích bàn tán về bộ anime nổi tiếng. Ấn tượng của cậu về bộ anime đó rất mơ hồ, vì vậy chỉ đơn giản quay người đi, nhìn lại dáng vẻ của bản thân khi còn nhỏ. Tấm gương có chút bẩn, cậu kiễng chân lên lấy tay áo từ từ lau sạch, sau đó nhìn thấy Hoàng Vũ Hàng lúc nhỏ đang đi về phía mình.
"Sao cậu không cùng mấy cậu ấy nói chuyện về anime?"
"Không phải cậu cũng không nói chuyện với bọn họ sao?" Lâm Mặc tức giận đáp lại.
Đúng là muốn lấy mạng người ta, Lâm Mặc thầm than thở trong lòng, Tôn Diệc Hàng lúc nhỏ tại sao nhìn ai cũng giống như nhìn người tình kiếp trước vậy chứ.
"Không phải." Hoàng Vũ Hàng dừng lại, "Chỉ là tớ nhớ cậu xem TV khá nhiều."
"Cái tớ xem là chương trình tống nghệ."
Cuộc trò chuyện thật nhạt nhẽo, Lâm Mặc muốn nói gì đó để vớt vát tình hình nhưng lại quên mất cuộc trò chuyện này đã diễn ra như thế nào, cậu chỉ có thể cố gắng hết sức để cuộc trò chuyện đi đúng hướng. Nhưng nhìn thấy vẻ mặt do dự như có lời muốn nói của Hoàng Vũ Hàng, cậu đột nhiên muốn nghe xem anh ấy sẽ nói gì.
Hoàng Vũ Hàng im lặng một lúc, sau đó mỉm cười nói:
"Tiểu Kỳ, vừa rồi mẹ tớ mang đến cho tớ một chiếc bánh kem, cậu có muốn ăn thử trước không?"
"Ăn thử trước?"
Lâm Mặc cụp mắt xuống, giả vờ vô ý nhấn mạnh từ "trước".
"Đúng vậy, cậu cứ ăn thử trước đi, là vị sầu riêng, tớ nhớ cậu từng rất tò mò về mùi vị của sầu riêng."
"Tớ biết."
Hoàng Vũ Hàng có chút khó hiểu nhìn cậu, trong lòng thầm nghĩ, Hoàng Kỳ Lâm nói biết chắc là đã biết hương vị của sầu riêng rất ngon, vậy tại sao nghe giọng điệu của cậu ấy lại giống như biết mẹ mình sẽ mua bánh kem có vị sầu riêng?
Nhưng không đợi Hoàng Vũ Hàng kịp đặt câu hỏi, Hoàng Kỳ Lâm đột nhiên ngẩng đầu nhìn anh, đôi mắt trong veo như thủy tinh.
"Lớp trưởng."
Hoàng Kỳ Lâm cong mắt cười gọi, hai tay lắc lắc cổ tay Hoàng Vũ Hàng, "Cậu đưa tớ đi cắt một miếng bánh đi."
Tớ biết, Lâm Mặc nhìn vào lưng Hoàng Vũ Hàng thầm nói trong lòng, tớ vẫn luôn biết, tớ biết mẹ của cậu sẽ mang cho cậu một chiếc bánh kem có vị sầu riêng, tớ biết tính cách tốt bụng của cậu sẽ chia bánh cho tất cả đứa trẻ ở đây, tớ biết miếng bánh này rất có ý nghĩa với tớ, tớ biết tớ luôn muốn quay lại khoảnh khắc Hoàng Vũ Hàng đưa cho tớ miếng bánh sầu riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hàng Mặc| Những chiếc fanfic xíu xiu
FanfictionTổng hợp những chiếc fanfic nhỏ nhỏ xinh xinh của Hàng Mặc. Cp: Tôn Diệc Hàng - Lâm Mặc (Hoàng Vũ Hàng - Hoàng Kỳ Lâm) Thông tin về tác giả và nguyên tác sẽ được cập nhật ở đầu mỗi truyện. Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả và được dịch...