Tên gốc: 好见
Tác giả: 礼遇淇季
Link: https://feritysniper.lofter.com/post/1f56d015_2b447d698
_______________________________________Cậu ấy nói, ngày tuyết rơi chúng ta sẽ gặp nhau.
Kết thúc năm cũ, trời đêm Bắc Kinh lại có tuyết rơi. Lâm Mặc vừa tắt livestream đếm ngược thời khắc sang năm mới mỗi năm, nhàn nhã nằm trên giường xem điện thoại. Không khí trong nhóm chat được ghim trên đầu đang đầy náo nhiệt, tin nhắn liên tục nhảy loạn xạ, hết câu chúc mừng năm mới này đến câu chúc mừng năm mới khác.
Lâm Mặc nằm trên giường vui vẻ mỉm cười, sau đó gửi vài phong bao lì xì vào nhóm. Ngay khi rời khỏi giao diện nhóm chat, cậu ấy đã nhận được tin nhắn của Tôn Diệc Hàng.
"Năm mới vui vẻ, nhóc con."
Cậu ấy nhíu nhíu mày, nhắn lại một câu "Năm mới vui vẻ" rồi hỏi tại sao năm nay không tặng cậu ấy phong bao lì xì. Tôn Diệc Hàng trả lời bằng một chiếc meme vô cùng ngạc nhiên, "Không phải chứ, cậu bao nhiêu tuổi rồi mà còn muốn nhận lì xì!" Lâm Mặc hờn dỗi bĩu môi, đang chuẩn bị gửi tin nhắn giọng nói cho Tôn Diệc Hàng rằng "Lì xì năm mới thì có liên quan gì đến tuổi tác" thì người kia đã nhanh chóng gửi tới hai phong bao lì xì.
"Vừa rồi trong nhóm cậu cũng đâu có cướp lì xì."
Lâm Mặc vừa lẩm bẩm gì đó trong lúc gọi điện thoại vừa nhấn mở lì xì, cả hai đều là hai trăm tệ, "Oa aaa, Tôn Diệc Hàng cậu kiếm được tiền rồi!"
Tôn Diệc Hàng vừa nhấn nút trả lời cuộc gọi thoại liền nghe thấy giọng điệu kinh ngạc của Lâm Mặc, bản thân không nhịn được mỉm cười, "Đúng vậy đúng vậy tớ kiếm được tiền rồi."
"Vậy cậu mời tớ đi ăn đi Tôn Diệc Hàng! Tớ sắp chết đói rồi, đến giờ vẫn chưa ăn gì."
"Mới tháng trước tớ đã mời cậu đi ăn rồi còn gì, giờ lại mời nữa, được rồi, ngày mai cậu có thời gian không, ra ngoài đi ăn."
Lâm Mặc nhíu mày, "Cậu là đồ ngốc hả, làm sao dễ dàng đồng ý như vậy, có phải cậu trúng tà rồi không."
"Phì, tớ có ý tốt mời cậu đi ăn mà còn nói tớ trúng tà, thế cậu có ăn hay không."
"Được rồi được rồi, ngày mai tớ không có việc gì hết, chúng ta ra ngoài chơi."
"Gì mà ngày mai, là đêm hôm nay, đêm hôm nay ra ngoài chơi, đúng là ngốc!"
"Được rồi được rồi, đến lúc đó không khéo lại bị chụp ảnh."
"Chụp ảnh thôi mà, không sao hết, chỉ là một bữa ăn không phải là hẹn hò thì có thể có chuyện gì."
......
Hai người trò chuyện thêm một lúc, sau đó Tôn Diệc Hàng nói rằng đồng đội của anh ấy đang gọi, Lâm Mặc cũng nói phải đi tắm rửa chuẩn bị đi ngủ, vì vậy hai người quyết định xong thời gian và địa điểm hẹn gặp rồi cúp máy.
Lâm Mặc cảm thấy 2022 nhất định sẽ là một năm tốt đẹp, ai bảo vào ngày đầu tiên của năm mới tâm trạng của cậu ấy đã tốt lại càng thêm tốt.
Ài, tắm rửa rồi đi ngủ.
Tôn Diệc Hàng cho rằng 2022 nhất định sẽ là một năm tốt đẹp, ai bảo vào giây phút đầu tiên trong ngày đầu tiên của năm mới anh ấy đã có tâm trạng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hàng Mặc| Những chiếc fanfic xíu xiu
FanfictionTổng hợp những chiếc fanfic nhỏ nhỏ xinh xinh của Hàng Mặc. Cp: Tôn Diệc Hàng - Lâm Mặc (Hoàng Vũ Hàng - Hoàng Kỳ Lâm) Thông tin về tác giả và nguyên tác sẽ được cập nhật ở đầu mỗi truyện. Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả và được dịch...