Chap 13 Quidditch World Cup

494 36 3
                                    

( Tui có sửa phần 12 1 xí vì thời điểm không phù hợp cho lắm. Dành cho mí bạn nào không muốn quay lại thì tui đã thêm cắm trại thêm 3 ngày và sau đó nghỉ hè nha)

____Chiều 2 Ngày Sau___

Trên tàu đến đồi Thumstrong, ai ai cũng háo hức, cứ tranh nhau cái chỗ ngồi kế cửa sổ để ngắm quang cảnh đồi Thumstrong.

Fred: George nhường Freddie chỗ này điii 🥺

George: Georgie dành ở đây trước rồi, Fred qua chỗ khác đi.

Ron: Em chốt chỗ này trước rồi nhé!

Ginny: Ron iu dấu nhường cho em đi.

Ron: Nằm mơ đi em gái 😒

Harry: Bạn thân ới nhường mình i 🥺

Ron: No never!

Her: Vậy mình thì được không quý ông Weasley đẹp trai?

Ron: Mời quý cô Granger 😳

Luna: Rồi xong anh em cây táo luôn, quả táo sẽ đến với cậu thôi Ron à.

Gracie: Mình nghĩ quả táo đó tới rồi, mọi người ngước lên đi.

Ron: Ý cậu là sa...OMG

Ai cũng ngước lên như lời em nói và... đúng là "quả táo" đó tới rồi, hơi sớm 😖 Ngước đầu lên có cả 1 bé nhện siu to không có khổng lồ đang ngay trên đỉnh đầu Ron 😖

Ron: Her...Hermi..one ơi lấy nó ra điii

Hermione: Xin lỗi cậu nhưng nó dễ thương quá mình không nỡ lấy hahaaa

Cả bọn ai cũng cười không ngậm được mồm mặc cho Ron đang vật lộn với "quả táo" kia.

Ron: Ginny đến em cũng cười anh, cả cậu nữa Luna, Gracie, anh Cedric, David ơi cứu iêmmm.

Cedric: Tận hưởng nó đi Ron.

David: Dzừa lòng anh lắm người anh em.

Ron đang sợ muốn són ra quần đây này, ai đó đến cứu Ron điii.

Ron: Ngừng cười đi mình muốn són ra quần đây này!

Ginny: Được rồi haha... Ôi trời em sẽ lấy xuống cho, anh mà són ra quần thì không có cái mà thay đâu.

Cả đám vẫn vui vẻ suốt chặng đường, Ron sau khi lấy được bé nhện ra thì phải đi..."giải quyết" ngay không thì són ra quần thật đấy 🤣 Khi đến nơi thì trời đã khá tối. Thầy Dumbledore và các giáo sư khác đưa đám học sinh vào trong sân đấu Quidditch. Draco Malfoy cậu ta ngồi cùng cha cậu ta với chỗ đứng gần ngài Bộ Trưởng BPT.

Bộ Trưởng BPT: Kính thưa quý vị, tôi, với tư cách là Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật, xin chúc cho trận Quidditch lần thứ 422 năm nay được thành công tốt đẹp, tôi tuyên bố trận đấu BẮT ĐẦUUU.

Bộ Trưởng BPT vừa dứt lời, mọi người ai cũng cổ vũ nồng nhiệt, năm nay, đội Ái Nhĩ Lan(đội Xanh) đối với đội Bun-ga-ri (đội Đỏ), đội Đỏ có tầm thủ xuất sắc nhất thế giới-Viktor Krum. Nhóm em đã đặt cược mỗi người 5 thanh sicula ếch, em, Cedric, Ginny, Hermione, Fred và George cược đội Xanh thắng, còn Harry, Ron, David và Luna cược đội Đỏ.Nhưng thật không may, hôm nay lại là ngày may mắn của đội Xanh, thế là chúng em sẽ thu về tổng cộng 20 thanh sicula ếch.

[CEDRIC×YOU]  Love Everything About YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ