Chap 30 Sự thật

336 33 1
                                    

     Giờ đọc lại tui mới thấy hàng đống lỗi chính tả, tui sửa rồi mà nhiều khi nó không lưu được🤧. 

____________________

"Các cậu ra ngoài đi, đừng có chen nhau nữa."

"Biến ra không tao Avada cho giờ, muốn thăng thiên không?"

..........

     Em tỉnh dậy trên giường, xung quanh là 4 bức tường trắng cùng mùi thuốc khử trùng nồng nặc, tự hỏi sao nay lại ồn thế? Phòng anh lúc nào buổi sáng cũng ồn ào, cũng có người dọa Avada sao? Gì mà còn có cả tiếng động vật kêu nữa, nghe nó giống tiếng của mấy con kì lân, nhất là Bucky, giống lắm.

Gracie: Ưm...

Sarah: Gracie ! Con tỉnh rồi !

     Bà vẫn đứng gần đó, không dám đến đứng cạnh em. Ủa kì lạ ghê thường ngày "cục vàng" của mẹ dậy là mẹ ôm mẹ ấp, vậy mà nay mẹ không đụng 1 sợi tóc của em luôn, tránh em như tránh Covid í, tủi thân quớ 😢

Gracie: Ưm con chào mẹ. Mà sao con lại ở phòng bệnh xá vậy mẹ?

John: Con không nhớ gì sao?

Gracie: Dạ không. Mà sao mọi người đều ở đây vậy ? Ai la làng bên ngoài đòi Avada người ta vậy mẹ?

Sarah: David nó đang chặn mấy người khác không cho vô phòng đó con.

Gracie: Là sao con chưa hiểu lắm?? Hôm qua con ngủ chung với anh Cedric, sáng lại dậy ở bệnh xá. Ủa..tóc con cũng đổi thành màu trắng ?! Con nhớ con có dùng thuật che mắt mà?

John: Gì? "Ngủ chung" với Cedric?

Cedric: Bé dậy rồi hả? *bước vào*

Gracie: Dạ, mà sao em lại ở đây vậy anh? Em nhớ em đâu có độn thổ đâu?

Cedric: Để anh kể bé nghe, hôm qua bé dọa anh với mọi người chết khiếp.

     Anh kéo ghế ngồi nhưng vẫn cách xa em một khoảng, giờ em mới cảm thấy em mới đúng là sinh vật lạ theo đúng nghĩa đen luôn á, mọi người dè chừng em quá. Nhưng mà anh vẫn không để ý nãy giờ ông John vẫn lườm anh, á à mới cho đồng ý hẹn hò mà đã "ngủ chung" với con gái rượu của ông rồi, bạo đếyyy. Nhưng mà hình như ông hiểu sai nghĩa rồi😅.

Gracie: Sao sao kể em nghe.

Cedric: Hôm qua bé dậy lúc nửa đêm để uống nước, thì vô tình lúc đó cơn đau kéo đến, bé kêu anh chạy đi kêu mọi người, đến lúc anh về thấy bé đang tự làm đau mình, rồi tự dưng bé bay lên không trung như hồi ở Beauxbatons làm ai cũng lo, sợ bé rơi xuống đất không ai đỡ được rồi bé đau thì sao, nhưng mà lúc đó tự dưng xung quanh bé có 1 vòng sương màu đỏ xung quanh bé , Fred và George muốn đi vào giúp bé lại bị đánh bay văng ra ngoài.

Gracie: Trời ơi em làm sao vậy nè. Hai anh ấy sao rồi em lo quá Cedric.

Cedric: Chỉ ê ẩm người thôi bé đừng lo quá. Rồi sau đó bé giải phòng toàn bộ sức mạnh, đồ đạc trong phòng anh bay tứ tung, cái giường của anh với David nó cũng sập luôn. Tự dưng người bé bắt đầu xuất hiện mấy vết cắt, cứ như ai dùng Sectumsempra lên bé vậy, làm ai cũng sợ mặt  không còn giọt máu nào luôn.

[CEDRIC×YOU]  Love Everything About YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ