______Môn Lịch Sử Pháp Thuật______
Cuthbert: Chào các trò năm nhất, 2 và 3 của 2 nhà Hufflepuff và Ravenclaw đáng mến. Ta là giáo sư môn Lịch Sử Pháp Thuật, Cuthbert Binns. Các trò hãy về chỗ ngồi và ta bắt đầu học bài đầu tiên.Em ngồi vào 1 bàn dãy giữa, không nói năng gì hết. Có 1 người mang khăn choàng vàng đặc trưng nhà Hufflepuff ngồi bên cạnh em.
Gracie: Đầu Gấu ơi an...
Cedric: Là anh đây.
Gracie thấy là Cedric thì không nói gì nữa, im lặng và quay qua chỗ khác. Ngoài mặt như thế thôi chứ mấy bồ nghĩ sao crush ngồi ngay bên cạnh mà không thích cho được, tim đập bình bịch luôn chứ tập trung học cái gì. Biết em giận rồi nên anh ngồi sát vào em thì thầm.
Cedric: Anh xin nhỗi bé đừng giận anh nữa🥺.
Gracie: Anh ngồi ra đi chúng ta không thân mật đến thế đâu.
Cedric: Em đừng giận anh nữa thì anh mới ngồi ra. Anh biết tất cả rồi.
Vừa nói vừa lấy tay em đan vào tay anh thì có cho em ngất cũng được nữa, tại đang trong lớp học thôi.
Gracie: Nhưng anh biết gì chứ?
Cedric: Chuyện em thích anh.
Gracie: Ai nói cho anh nghe???
Cedric: Em không cần biết đâu.
Gracie nghĩ:" Anh trai iu mến em sẽ "chơi" anh tới bến luôn.
Vừa nghĩ vừa quay qua lườm anh trai đang ngồi cạnh Luna tình iu bé bỏng của em. Em gấp 1 con hạt phóng qua, nội dung " 5h chiều Hồ Đen anh "tới số" gòi anh trai." David quay qua mặt không còn giọt máu nào luôn, em nhướn lông mày lên như muốn bảo anh chuẩn bị tinh thần đi là vừa.😈
Gracie: Được rồi anh ngồi ra đi em không giận nữa. Đừng nắm tay em nữa, em không tập trung được.
Cedric: Không anh không muốn đâuuu, em không cho thì em vẫn còn giận anh🥺
Gracie: Được rồi anh muốn làm gì cũng được.
_______5h chiều tại Hồ Đen_______
David: Dạ em gái cho gọi anh🥲.
Gracie: Ai nói cho anh Cedric biết em thích anh ấy.
David: Dạ anh xin lỗi hôm bữa anh lỡ uống hơi nhiều nên lỡ nói hết. Đừng đánh anh anh sẽ mua cho em 1 gói kẹo ở tiệm kẹo Công Tước Mật .
Gracie: Hối lộ mà ít vậy, 5 gói đi.
David: Không được 3 gói thôi, ăn nhiều sâu răng sao Cedric thích được.
Gracie: Ừ nhỉ. Coi như là anh vẫn còn quan tâm em.
David nghĩ:" Cảm ơn người bạn hiền😇."
__Cuối tuần tại Làng Hogsmeade__
Hôm nay ta có bộ 3 vàng, Luna, David và chắc chắn không thể thiếu cặp đôi gà bông xanh vàng này rồi.
Gracie: Luna và Hermione đi với mình mình có chuyện cần nói, còn các bồ đợi tụi mình ở tiệm kẹo Công Tước Mật nha.
Ron: Chuyện gì thần bí thế?
Gracie: Chuyện con gái muốn nghe không?
Ron: Mình sẽ chờ ở tiệm Công Tước Mật vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CEDRIC×YOU] Love Everything About You
FanfictionFic đầu tay của tui. ⚠️DO NOT RE-UP⚠️ • Truyện này tôi chỉ đăng ở WATTPAD, những web khác là re-up. Xin hãy tôn trọng chất xám của tôi. • ❤Mô tả không nói lên tất cả❤ *vì tui quá mê ảnh mà kiếm quài ít thấy fic về Cedric nên tui quyết định viết cho...