Chap 21 Challenges

364 30 2
                                    

_______Sáng Hôm Sau_______
     Cuộc thi diễn ra buổi chiều để các học sinh đến xem cuộc thi có thể nghỉ ngơi sau 1 chuyến đi dài từ Scotland đến Pháp. Em đã gặp đám bạn của em và họ đều biết em là Hậu Duệ của Rowena, không biết ai đã loan tin ra nhưng không chỉ mình bọn họ biết, mà cả trường Hogwarts đều biết và nó đã lan truyền đến tận các trường pháp thuật khác🙂!
     Em vẫn cứ bất an từ sáng đến giờ, phải rồi, em biết trước tương lai mà, đã thấy 3 người bạn của mình thì sẽ có 1 người nào đó bị thương thì ai không lo cho được chứ. Anh Cedric cứ trấn an em, nhưng em chỉ cười cho xong chuyện thôi chứ em nghĩ bình tĩnh thế nào được anh ơi😀?
____________5' trước thi đấu_________
     Cuộc thi được chia làm 2 bên, bên Blaise đã vào thi được 5 phút rồi. Còn bên em.

McGonagall: Trò Cedric và trò Hermione đi theo ta.

Cedric: Cố gắng nhé!  *hôn má em*

Her: Mình sẽ quay trở lại.

Gracie nghĩ: "Cậu sẽ không quay lại đâu"
___________________
Dumbledore: Các trò chú ý! Các trò sẽ được phát 1 nắm cỏ mang cá và trong vòng 1 giờ phải đưa 2 người được chọn bởi chiếc Cốc Lửa lên bờ. Ai nhanh nhất người đó chiến thắng.

Olympe: Cuộc thi chính thức bắt đầu!

     Em nhảy xuống và đúng như em dự đoán, có 1 con thủy quái dưới đây, hay nói đúng hơn nó là...một con rồng nước! 2 thí sinh khác khi lại gần đều bị nó vẫy đuôi hất văng ra xa. Sau lưng nó có những "người được chọn" bị xích. Fleur...Hermione...Cedric và 3 người khác đều ở đây, họ đều bất tỉnh, tổng cộng có tận 6 người bị xích và mỗi người phải đem 2 người trở lên bờ. Em cũng cố gắng vật lộn với nó chứ, 2 người kia bị đuôi nó quất bị thương ở chân và vùng eo, còn em lại bị thêm tay. Khi 2 người kia đang cố tiếp cận nó và nó bị mất cảnh giác, nhân cơ hội này em lại lẻn được vào bên trong.

Gracie nghĩ: "Yes vào được rồi."

     Nhưng đời đâu như là mơ, ngay khi em vừa chạm đến dây xích của Mione thì đám san hô ở dưới như thức tỉnh, chúng bấu chặt vào chân em, một số loài còn có cả gai cơ, thi nhau đâm vào đôi chân ấy.

Gracie nghĩ: "Oh f*ck đau chết đi được"

     Sau một hồi vật lộn, em vẫn chưa ra khỏi đám đó được, thí sinh trường Beaux đã ngoi lên nhưng chỉ cứu 1 người là em gái cậu ấy thôi, còn Fleur cậu ấy không cứu vì cậu ấy ghen tị với Fleur-hoa khôi trường. Nhà Durmstrang đã bất tỉnh vì bị  con rồng quật và phải bỏ cuộc, 2 "người được chọn" nhà Durmstrang cũng vì thế mà bị bỏ đi. Thế là em lại cân 3, con số 3 chết tiệt này.
     Đến cuối cùng em vẫn đưa cả 3 lên trong sự ngạc nhiên của mọi người khi em về phút thứ 55 và 57 giây. Thầy Dumbledore đang thảo luận với cô Olympe với kết quả vì thầy hiệu trưởng trường Durmstrang không có mặt ở đây.

Dumbledore: Cô Olympe chúng ta nên cho trò Gracie hạng nhất không?

Olympe: Tôi đồng ý, dù sao em ấy cũng đã cứu 1 học sinh trường tôi mặc dù có cả một con rồng dưới đó. Ta nên đề cao sự dũng cảm này. 

     Trong khi đó, ở chỗ bọn em...người em không có chỗ nào là không có vết thương. Em đang bị mất quá nhiều máu. Người em dần tái đi vì quá lạnh.

[CEDRIC×YOU]  Love Everything About YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ