Chap 27 Trở Lại Hogwarts

335 32 5
                                    

_____Sáng Hôm Sau_____

Cedric: Bé ơi?

Gracie: Ưm...*ngoáp*

Cedric: Dậy thôi.

Gracie: 5 phút nữa hoi mà.

Cedric: Nếu bé không dậy ngay bé sẽ trễ bữa sáng đó.

Gracie: Dạ....bế bế. *dang tay*

Cedric: Đây. *bế em đi vscn* Bé còn đau bụng không?

Gracie: Đau bụng gì dạ? *vùi mặt vào hõm cổ anh*

Cedric: Hôm qua bé nói bé đau bụng do tới tháng á.

Gracie: ....😳 *từ từ nhớ ra*

Cedric: Hôm qua bé khiêu khích anh trước nha, lần sau anh không cho bé uống rượu nữa đâu, nguy hiểm quá. Lỡ anh không có ở đó thì sao đây hả? *nhìn em*

Gracie: Dạ😳.

____Đại Sảnh____

Olympe: Học sinh của hai trường Hogwarts và Durmstrang sẽ trở về trường tối nay vào 7h nhé. Riêng các học sinh tham gia kì thi Tứ Phù Thủy có thể ở lại nếu các trò muốn, hãy đến đăng kí nếu các trò muốn ở lại nhé.

Blaise: Yeah cuối cùng cũng đã được trở lại Hogwarts.

Ron: Chả có gì...đáng mừng..đâu Blaise. *gặm đùi gà*

Her: Sao vậy? Được về trường các cậu phải vui chứ.

Harry: Nếu về trường chúng tớ sẽ phải tự học bù để theo kịp tiến độ trên trường, cậu biết đó Mione, bây giờ đã là gần cuối năm rồi, chỉ còn gần 4 tháng nữa là bài kiểm tra cuối kì đã dến và tất nhiên tụi mình chưa học gì cả, đã thế còn phải tự học.

Gracie: Cái gì cơ? Sao năm nay năm học chỉ có vỏn vẹn mấy tháng thôi vậy? 

David: Nghe nói năm nào kì thi Tứ Phù Thủy đều diễn ra thì năm đó năm học cũng chỉ có mấy tháng thôi.

Her: Vì mỗi cuộc thi đều có điều kiện riêng để Bộ Pháp Thuật cho phép và giám sát trong quá trình cuộc thi diễn ra, ví dụ như Tứ Phù Thủy thì chọn người từ bài kiểm tra mà các giáo sư cho và năm học chỉ có mấy tháng thôi, Tam Pháp Thuật thì phải nhờ chiếc Cốc Lửa chọn người và 1 khi người đó được chọn phải theo và tham gia cuộc thi dù cho nó có nguy hiểm như thế nào, mình nghe mấy anh chị năm trước nói vậy đó.

Blaise: Vậy các cậu có về trường không?

Her: Mình chắc chắn sẽ về rồi.

Gracie: Anh có về không? Em nghĩ mình sẽ về.

Cedric: Bé ở đâu anh ở đó.

Blaise: Nhưng tụi mình có cần làm bài kiểm tra đó không?

Luna: Các cậu không cần làm bài kiểm tra đâu, vì thầy Dumbledore đã chỉ định các giáo sư đánh đậu cho các cậu rồi.

Gracie: Hèn chi giáo sư Snape khó chịu với mình. Chắc thầy sẽ không cho mình và học sinh khác nhà Ravenclaw sống sót qua năm nay đâu.

Ginny: Em nghe nói năm nay bài kiểm tra khó lắm, mà tụi em đã học gì đâu.

Her: Hay tụi mình học nhóm đi.

[CEDRIC×YOU]  Love Everything About YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ