Chap 19 The First Day

469 33 11
                                    

Em chui rúc vào chăn mà ngủ. Tóc vẫn còn ướt, trời đang mưa tầm tã, không khí trong phòng dần lạnh hơn...
_______________
Đã 12h đêm hơn rồi mà anh vẫn đọc sách, nói là đọc sách nhưng anh chỉ để mắt đến người đang ngủ ở giường kế bên thôi. Xem nào, em của chúng ta...mũi cao, môi hồng, mắt nâu sáng, lônh mi dài cong vuốt...quá đẹp...nhưng sao lại đổ mồ hôi nhiều thế này..? Vì cái tật xấu mười mấy năm không bỏ, ngủ đạp chăn, rồi thêm cái áo ngủ mỏng manh nữa, người em bắt đầu nóng lên, mồ hôi đầm đìa. Anh biết em sốt rồi, chẳng biết làm gì hơn ngoài lấy khăn vắt nước lau cho em.

Cedric: Tóc ướt thế mà em cũng ngủ được.

Than vãn là thế chứ anh đang sót lắm đây này. Em ốm mà chỉ có mình anh chăm thôi, giờ đưa xuống bệnh xá làm gì có ai nữa chứ. Anh rút đũa phép ra hướng về em, niệm 1 câu thần chú và rồi 1 luồng gió ấm thổi qua khắp người em, đi tới đâu khô tới đó.

Gracie: Da..David?

Trong bóng tối ở chỗ giường em thì tóc xanh đen của David hay tóc nâu cỉa anh cũng 1 màu đen như nhau.

Gracie: Cedric..giận em hic *khóc*

Cedric: Là anh đây không phải David đâu.

Gracie: Anh nói Cedric...hic đừng giận em nữaaa.

Cedric: Được rồi anh không giận em nữa. Ngoan nào không khóc nữa. *lau nước mắt em*

Gracie: Anh biết hong em..em thích ảnh lắm á.

Cedric:.....

Gracie: Vậy mà nay em làm gì..ảnh giận em còn không biết nữa huhu😭

Thấy em khóc nhiều hơn chỉ vì trò giận hờn trẻ con của anh, anh quyết định chơi liều 1 phen. Leo lên nằm hẳn trên giường em luôn. Em cảm thấy có gì đó mát lắm, nên ôm luôn chả buồn mở mắt nhìn đó là cái gì nữa.

Cedric: Anh cũng thích em lắm. *hôn lên trán em*

Gracie: Ưm ủa cái gì mát quá taaaa. Thơm thơm mùi kẹo, giống của anh Cedric quá dạ.

Em hít lấy hít để cái mùi hương gây nghiện này. Rồi đột nhiên em hôn một cái chụt vào hõm cổ anh, ngứa tay mò xuống dưới bụng anh.

Gracie: 1 2 3 4.. ồ 6 múi luôn ghê dạ. *chọt chọt*

Cedric: Đừng..

Gracie: Nằm im coi. Cái này là gì lạ quá ta. *lấy tay sờ yết hầu của anh*

Cedric: .....

Anh nãy giờ gồng lắm rồi đấy, em thật quá đáng mà, đừng có trách anh.

Gracie: Ưm...Ce..Cedric...đừng...

Trong bóng tối, đôi mắt nâu của anh như rực sáng lên khiến em nhận ra đây không phải David, vì mắt David là đen láy - thừa hưởng đôi mắt của cha anh John Motious.

Mọi người biết khi sờ yết hầu của con trai sẽ xảy ra chuyện gì mà đúng không🤭? Anh cũng thế, cũng là con trai mà. Không nhịn được nữa đành phải hôn em. Đôi môi đó..vị cherry, son dưỡng của em...làm anh phát nghiện...

Khi anh nhận ra anh đã quá giới hạn thì cũng là lúc đôi môi của em đã đỏ ửng và sưng lên. Em quay lưng đi vì quá ngại, còn anh, đã leo lên giường người ta thì là liều rồi, mà liều thì phải liều tới bến luôn, thế là anh nằm em ngủ cả đêm.

[CEDRIC×YOU]  Love Everything About YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ