______6h30' Thứ Tư_____
Sarah: Gracie đáng iu ơi, dậy thôi nào bé ơi đã đến lúc ăn sáng rồi.
Gracie: Mẹ ơi, 5 phút nữa thôi mà.
Sarah: 5 phút của bé đã là 15 phút đồng hồ rồi. Dậy thôi ta có món quà cho bé con đây.
Gracie vẫn còn ngái ngủ lên tiếng.
Gracie: Quà gì thế mẹ, là đồ ăn ạ? Có ngon không?
Sarah bật cười trước đứa con gái chỉ biết ăn và ăn này.
Sarah: Nếu bé con muốn biết thì hãy xuống nhà đi. Ta đảm bảo nó còn tuyệt hơn cả đồ ăn. Thế nên ta cho bé con 10 phút để chuẩn bị và xuống nhà đấy.
Gracie nghe thế liền tức tốc chạy đi VSCN thật nhanh.
________10 phút sau_________
Gracie chạy nhanh xuống dưới lầu, ngồi xuống ghế ngó nghiêng xem quà giấu ở đâu.
David: Làm gì ngó nghiêng như con dở thế kia? Mommy lại trêu nó có quà à?
Gracie ngạc nhiên, từ nãy tới giờ đâu ai mở miệng nói có quà đâu mà sao ổng biết ta???
Gracie: Ủa sao biết hả tên Đầu Gấu thúi kia?? Mommy à quà con đâu ạ?
Ẻm vừa nói vừa xòe tay ra, bày ra đôi mắt cún con.
John: Đây nè con yêu.
John đưa 1 lá thư, bên trên còn có sáp biểu tưởng đặc trưng của Hogwarts.
Gracie: Daddy à là của Hogwarts sao?Vậy chắc là thư của tên Đầu Gấu kia rồi.
David: Nhận quà mà còn khịa tui, mốt vào Hogwarts tui không bảo kê cho đâu. Anh đây trùm Hufflepuff nhé.
Gracie: Ừ thì ông trùm, đợi đến lúc tôi đến thì xem ai trùm, mà anh nói gì thế, mốt vào Hogwarts là sao?
Mommy: Bé con ơi đây là của con đấy, con không nhớ con đã 11 tuổi vào Thứ 2 tuần trước sao?
"Ừ nhỉ, 11 tuổi rồi cơ mà??!!"_ Gracie tự hỏi.
Gracie không tin, mở bao thư ra xem.
Kính gửi trò Gracie,
Tôi gửi bức thư này để báo cho em biết rằng em sẽ được nhập học vào Hogwarts. Mong em sẽ có mặt tại ga 9¾ vào lúc 12h trưa ngày 1 tháng 9 năm 2021 để lên tàu và khởi hành đến Hogwarts. Trân trọng chào mừng em đến với Hogwarts, Gracie!
Hiệu trưởng
DumbledoreKhỏi nói cũng biết em vui đến mức nào, nhảy cẫng lên rồi chạy quanh nhà như con hâm.
Sarah: Tí nữa David dẫn em mua đồ ở Hẻm Xéo nha con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CEDRIC×YOU] Love Everything About You
FanfictionFic đầu tay của tui. ⚠️DO NOT RE-UP⚠️ • Truyện này tôi chỉ đăng ở WATTPAD, những web khác là re-up. Xin hãy tôn trọng chất xám của tôi. • ❤Mô tả không nói lên tất cả❤ *vì tui quá mê ảnh mà kiếm quài ít thấy fic về Cedric nên tui quyết định viết cho...