Chap 2: Do I Want To Meet Him?

1.3K 145 4
                                    

"Hey Hey Hey!!! Chúng bây thấy chưa??? Có thấy cú spike siêu cấp đỉnh của tao không??"

Tiếng hò hét đập thẳng vào màng nhĩ của Akaashi ngay khi cậu vừa kéo cửa phòng tập đi vào. Tim cậu đập lỡ mất một nhịp, cả người khựng lại như chỉ chực muốn quay đầu chạy thẳng.

Sao đen đúa như vậy chứ hả? Mình đã tính đến sớm sớm một chút để nộp đơn xin gia nhập câu lạc bộ rồi về luôn...Thật sự không muốn gặp anh ta hôm nay đâu...

"Ừa hay quá Bokuto à. Nhưng mày có thể đừng hò hét mỗi lần đập được 1 cú được không? Mày sẽ dọa mấy đàn em định đăng kí câu lạc bộ bây giờ." – Một thanh niên tóc đen cầm bóng chậm rãi lại gần lưới, cất giọng đầy mỉa mai.

"Tao hò kệ tao! Tao ngầu nên tao được quyền hò! Mà khoan Washio, nay có đàn em mới đến à? Sao tao không thấy ai cả?" – Chàng trai tóc bạc dựng ngược nhảy dựng lên, niềm vui hiện rõ trên mặt.

"Có lẽ vì thấy mày hét nên mấy em ấy không dám vào đấy! Với cả nay khai giảng đáng ra mình không được dùng phòng tập đâu. Washio, Bokuto, tháo lưới xuống rồi dọn dọn nhanh lên! Tí mình vào phòng câu lạc bộ họp." – Một thanh niên khác đang đứng dựa lưng ở góc phòng, nãy giờ yên lặng giờ mới mất kiên nhẫn nói to.

Akaashi vẫn đang đứng im ở cửa phòng tập. Sau một lúc lấy lại tinh thần, cậu hít một hơi thật sâu rồi cất cao giọng chào hỏi tất cả mọi người trong phòng tập.

"Em xin lỗi vì đã làm phiền! Em là Akaashi Keiji, năm nhất. Em đến để nộp đơn đăng kí vào câu lạc bộ bóng chuyền ạ!"

Trong phòng có tổng cộng 4 người, tất cả đều đồng loạt quay lại nhìn chàng thiếu niên đang khoan thai bước vào phòng. Akaashi có thể cảm nhận được ánh nhìn từ xung quanh, nhưng cậu không hề thể hiện ra bất kì phản ứng bối rối hay lo lắng nào. Trước giờ cậu vẫn luôn làm tốt điều này. Mà thực ra, không phải là "làm tốt", mà là "không thể làm khác" thì đúng hơn. Akaashi ít khi có thể biểu hiện bất kì cảm xúc nào một cách bộc phát, dù vui hay buồn. Dường như có một lớp màng mỏng luôn bao phủ trên gương mặt xinh đẹp kia, khiến mọi xúc cảm từ bên trong đều bị ngăn lại.

"Wao, xinh quá!" – GIọng nói hứng thú đầy nội lực vang lên, phá vỡ không khí ngượng nghịu.

"Xinh?" – Akaashi nhíu mày, không tự chủ được mà quay qua bắn một ánh mắt bao hàm giận dữ vào chủ nhân của giọng nói kia, chính là anh chàng tóc bạc tên Bokuto.

"Mày câm, Bokuto! – Thanh niên nãy đang đứng dựa lưng vào tường giờ đã tiến lại gần Akaashi, sau khi vừa gắt một tiếng với Bokuto thì ngay lập tức quay ra cười làm lành với cậu - Cho anh xin lỗi, con cú thiểu năng này nó cứ không kiểm soát được cái mồm ngu của nó. Em cứ kệ nó nhé, đừng lo! Anh tên là Konoha, Konoha Akinori, rất vui được chào đón em vào câu lạc bộ bóng chuyền. Bọn anh đang chờ thành viên mới đến, nên tranh thủ chơi bóng chút. Em là Akaashi nhỉ? Rồi Akaashi, em trước đã chơi bóng chuyền bao giờ chưa?"

Akaashi hơi lùi lại một bước vì không muốn Konoha lại quá gần mình trong khi vẫn giữ nguyên vẻ mặt lãnh đạm. Cậu liếc mắt nhìn qua 2 người đang hí húi nhặt bóng ở đằng sau, rồi nhẹ nhàng trả lời.

[Bokuaka] In Another Life Alternative - Beyond The SunsetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ