Hẹn hò ở trung tâm thương mại
Bokuto luôn thích đi trung tâm thương mại. Sảnh rộng lớn cùng trần mái vòm siêu cao, những dãy cửa hàng đủ mọi loại mặt hàng và màu sắc, tiếng người qua lại huyên náo, mùi đồ ăn thơm ngon thi thoảng xuất hiện khi đi qua khu ăn uống. Anh có thể đi lòng vòng hàng giờ trong đây chẳng thấy chán. Ngược lại, Akaashi có vẻ không thật sự thích những nơi đông đúc cho lắm, nhất là những khu mua sắm thế này. Lần đầu Bokuto gợi ý hai người hẹn hò ở đây, cậu chỉ im lặng hồi lâu, mày hơi nhăn lại. Anh biết đây là biểu hiện cho việc cậu không hưởng ứng ý tưởng này lắm, nhưng anh thật sự muốn đi, vì vậy tiếp tục sử dụng sức mạnh của làm nũng thúc ép cậu. Cuối cùng, Akaashi cũng đồng ý, với 2 điều kiện: một là lượn dưới khu mua sắm một lúc rồi lên khu vui chơi luôn, hai là cấm động chạm, cấm làm những hành động thân thiết quá đà. Bokuto rõ tủi thân, anh không hiểu nổi tại sao yêu nhau mà đến động vào nhau cũng không được, nhất là khi anh lúc nào cũng muốn dính chặt vào Akaashi. Thế nhưng ít nhất cậu cũng đã đồng ý đến nơi anh ưa thích nhất, thế nên anh quyết định mình phải làm một "bạn trai tốt", người yêu bảo gì nghe đấy.
Nhưng Bokuto đã sai rồi, sai trầm trọng.
"Bokuto-san, anh thấy em nên mua cái áo khoác này không?" - Akaashi ướm thử cái áo khoác da lên người, đứng ở trước gương quay qua quay lại ngắm nghía.
Bokuto đứng tựa vào giá treo quần bò bên cạnh, trên vai vắt một đống quần áo đang chờ để thử, hai tay cầm đầy túi giấy đựng đồ vừa mua, mặt lộ chút mệt mỏi và khó xử. Anh không biết gì về thời trang, trước giờ quần áo toàn là mẹ mua cho. Anh dù có đi theo thì cũng chỉ cần ngồi ngoài nghịch điện thoại chờ thôi, vì mẹ anh bảo gu thẩm mĩ của anh quá thấp. Nhưng khi đi cùng Akaashi, anh không muốn ra ngoài ngồi vì thật sự nhìn cậu thử đồ trông cũng khá hay, nhưng đứng đây rồi nghe cậu hỏi mà không biết trả lời thế nào thì cũng hơi quê.
"Cái áo này khác gì cái áo da vừa nãy? Mà cái áo da vừa nãy em đã không ưng rồi..." - Anh yếu ớt đáp, trên vai và cổ đã toát đầy mồ hôi cho dù có ở ngay dưới điều hòa chạy hết công suất.
"Khác chứ, cái áo này mỏng hơn một chút, với cổ tay nhỏ hơn. Em đang muốn mua một cái áo da hơi ôm vào người một chút để mặc mùa thu. - Akaashi chậc lưỡi tỏ vẻ không hài lòng, ném cái áo lên vai Bokuto rồi rút một cái khác ra thử tiếp. - Bokuto-san, anh đừng để hết đồ em đã chọn với đồ chuẩn bị thử vào chung với nhau, tí biết cái nào với cái nào?"
"...Anh nhớ mà, em lấy 2 cái quần với 1 cái áo. Mà Akaashi à... - Bokuto ngập ngừng - ...anh thấy cũng giống nhau mà. Em lấy cái nào chả được, đúng không? Với cả..."
Akaashi đang quay lại để nhìn lưng áo trong gương, vừa nghe anh dứt lời thì mặt ngay lập tức biến sắc. Cậu tái mặt, trong mắt hiện rõ sự hoảng loạn kèm xấu hổ nhìn qua Bokuto đang như bị "ngập" dưới đống quần áo.
"Em...em... - Cậu lắp bắp, rồi ngồi thụp xuống, hai tay giơ lên vò mạnh mái tóc ngắn - Em xin lỗi! Bokuto-san em xin lỗi!! Em lại sa đà vào mấy cái này mà không để ý đến anh."
Bokuto cũng hoảng loạn luôn. Anh ngồi xuống theo, tay vươn ra định theo thói quen ôm cậu vào lòng để an ủi, nhưng rồi lại nhớ đến "điều kiện" nên chỉ dám lại gần thấp giọng dỗ dành:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bokuaka] In Another Life Alternative - Beyond The Sunset
FanfictionCouple: Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji Tag: Fanfic từ Fanfic (lol), thanh xuân vườn trường, feel good vibe, BL, một chút ngược nhưng 90% là ngọt sủng (vì tác giả bị yếu tim không viết ngược được đâu), 18+ (Sẽ có tí cảnh báo đầu chương) Giới thiệu:...