Chap 12: Learn To Be Yours This Summer (18+)

941 80 9
                                    

Training camp trải qua nhanh như chớp mắt. Sau buổi tối đó, Kuroo không còn nhìn Akaashi chòng chọc nữa. Anh tỏ thái độ khá bình thường, thậm chí là ủng hộ mối quan hệ của Akaashi và Bokuto. Giữa anh và cậu đã có một giao ước ngầm về việc không nhắc lại chuyện hôm ấy nữa.

"Bokuto à, thế giờ mày đã biết mình phải làm gì cho xứng với cái danh người yêu chưa?" - Kuroo đứng dựa vào máy bán hàng tự động, nhàm chán nhìn Bokuto đang ngồi xổm nhìn hàng nước ngọt các loại qua khung kính, mặt mày nghiêm trọng ngâm cứu xem nên mua nước gì cho Akaashi uống sau khi tắm.

"Này, bố biết nhá! Tiền bố mày bao mày đi ăn nướng mấy bữa liền đâu phải là rác đâu, tao đã học hành rất chăm chỉ nhé ạ! - Bokuto ngay lập tức quay đầu gắt lại với Kuroo - Không chỉ có mày, tao còn lôi hết đống phim với nhạc sến của mẹ tao ra xem rồi, đảm bảo là tao sẽ làm người yêu đỉnh nhất!!"

"Tao chỉ nhớ là dạy mày đến bước tỏ tình thôi mà. Với cả mày với Akaashi đều là con trai, nó khác với yêu đương nam nữ bình thường. Mày không thể đối xử với Akaashi như với con gái được đâu." - Kuroo không ngần ngại thả tảng đá to vào đầu Bokuto.

"Ủa thế giờ sao? Mà tại sao lại phân con trai với con gái làm gì? Mày bảo tao phải kiên nhẫn, phải nghe lời, phải biết nói ngọt. Trên phim tao cũng thấy như thế á. Thì tao sẽ kiên nhẫn, sẽ nghe lời, sẽ luôn nói ngọt với Akaashi. Tao sẽ không để Akaashi phải lo lắng hay vất vả, thế không phải là bạn trai tốt à?" - Bokuto cuối cùng quyết định chọn sữa chuối cho Akaashi, anh vừa thả xu vào máy vừa trả lời Kuroo.

"Thằng này...đơn giản như mày nghĩ thế thì trên đời này làm gì có cặp nào phải chia tay... - Kuroo ngao ngán nhìn con người nào đó hớn hở nhặt chai sữa chuối màu vàng lên, rồi lại chuyển sang nhìn ngó máy bán đồ ăn vặt bên cạnh - Mẹ mày! Tối rồi đừng có ăn vặt nữa!"

"Tao nhìn tí thôi, có ăn đâu! Mà nãy ăn cơm xong giờ tao lại hơi đói. Mà mày biết không, Akaashi ăn ít lắm, còn ăn rõ chậm nữa. Có 1 bát cơm thôi mà ăn mãi không xong, trong khi đó tao đánh xong bát thứ 2 rồi. Ăn thế sao lớn được ta..." - Bokuto bĩu môi, mắt nhìn chằm chằm vào thanh chocolate nhân hạt dẻ cười ở hàng trên cùng.

"Bokuto-san, anh xới cho em bát cơm như ngọn núi nhỏ thế thì tất nhiên phải ăn chậm rồi. Nhai không kĩ dễ bị nghẹn với đau bụng, anh nên học cái đó đi chứ đừng và một đống vào mồm rồi nuốt chửng luôn." - Akaashi chầm chậm tiến tới từ phòng tắm, lạnh giọng nói.

"Akaashi! Em tắm xong rồi hả? Này, cái này cho em này! - Bokuto quay phắt người lại, mặt mày rạng rỡ, cầm chai sữa dúi vào tay Akaashi - Đi, mình đi đắp mặt nạ đi!"

"Uhm, em lần này mang mặt nạ than hoạt tính cho anh đó, cái đó để làm sạch da. - Akaashi đón lấy chai sữa - Kuroo-san, anh có muốn đắp mặt nạ không?"

"Ủa cái gì vậy? Akaashi sao em lại rủ nó?" - Bokuto nhảy dựng lên, ngay lập tức phi ra chen giữa Akaashi và Kuroo.

"Bokuto-san, em mang nhiều mặt nạ lắm, tại em có hỏi mọi người trong đội có muốn thử không, mà các đàn anh đều bảo là muốn rồi. Thế nên tối nay cả đội sẽ đắp với nhau." - Akaashi nhàn nhạt đáp, không vì Bokuto làm náo loạn lên mà mất kiên nhẫn.

[Bokuaka] In Another Life Alternative - Beyond The SunsetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ