"Kuuro ạ, có khi Akaashi là người định mệnh của tao á..." - Bokuto ủ rũ bĩu môi, tay cầm đũa gẩy gẩy miếng thịt trên đĩa.
Kuroo ngẩng mặt lên từ vỉ nướng đầy thịt và rau củ, nhướn mày khó hiểu.
"Một là mày ăn thì ăn mẹ đi, lại còn giả đò thiếu nữ thanh xuân ngẫm nghĩ tình duyên nữa. Hai là định mệnh thì sao, không định mệnh thì sao?"
"Mày không hiểu đâu. Trước giờ tao đâu có để ý đến việc đấy đâu. Yêu đương hay cái gì... - Bokuto đột nhiên hừ mũi rồi vơ hết thịt trên đĩa nhét vào mồm nhai nhồm nhoàm - Bởi vì trước giờ...uhm...tao không quan tâm...thế nên bây giờ tự nhiên...thế này...tao không hiểu..."
"Đừng có vừa ăn vừa nói, nước miếng văng đầy bàn bây giờ. Tởm lợm! - Mặt Kuroo càng nhăn nhó hơn, anh giật giấy ăn từ hộp bên cạnh rồi ném thẳng vào mặt Bokuto - Mày không hiểu thì sao tao hiểu? Cho dù đúng là điểm tao trên lớp gấp đôi mày thật nhưng không có nghĩa là tao học hiểu được tiếng người tối cổ đâu."
Bokuto nuốt đánh ực một cái rồi cầm tờ giấy lau bừa miệng. Thế nhưng đang lau một nửa thì anh khưng lại như nhận ra điều gì đó. Con người vàng trong suốt bỗng sáng rực lên, Bokuto đập bàn bật người đứng dậy, lớn tiếng nói:
"Đúng rồi, Kuroo! Mày đúng là thiên tài não lớn mà! Tao hiểu rồi!"
"Ờ...Sao tao lại chơi với mày nhỉ...Trước giờ chưa có gì làm tao hối hận hơn là bị mấy buổi tập blocking và thịt nướng mua chuộc rồi cắm đầu làm bạn mày...Bokuto à. Mà ngồi xuống! Mẹ mày, làm ồn trong quán khéo tí người ta ném cả hai ra đường bây giờ!" - Kuroo sờ sờ trán, khuôn mặt lộ vẻ mệt mỏi.
"À uhm xin lỗi nha! Hì hì. - Bokuto cười tít mắt ngồi xuống, tay ngoắc ngoắc ra hiệu Kuroo lại ghé đầu lại - Nghe này, mày cũng hay càm ràm tao và tao kiểu, không quan tâm lắm ý. Nhưng mà Akaashi cũng làm vậy với tao, và tao thấy em ấy đáng yêu. Thật sự luôn, kiểu như cho dù lúc em ấy cáu gắt, hay là lúc em ấy không quan tâm, tao đều muốn lại gần em ấy hơn. Mày hiểu không, tao không thể dừng nhìn em ấy được. Konoha cũng vậy, Washio cũng vậy, nhưng tao chả thấy có gì ngoài trừ việc thấy chúng nó làm tao ngứa đít. Cơ mà Akaashi thì khác."
"Ý mày là đấy là lý do mày nghĩ mày thích Akaashi? Chắc chưa? - Kuroo nghiêng người ghé tai sát hơn vào Bokuto và cất giọng đều đều, mắt vẫn đang chăm chú nhìn vỉ nướng.
"Mày hỏi chắc chưa là sao? Bokuto tao trước giờ chưa có gì là không chắc cả!! Chính mày cũng bảo tao là nếu muốn thì cứ làm mà."
"Hmmm... - Kuroo thả que gắp thịt xuống, thở dài nhướn mày nhìn Bokuto - Vấn đề là thế này. Mày là một thằng trẻ trâu thích sự chú ý. Mày có nhớ cái lần mày bị tao với Komi-san đẩy từ trên đồi ở camp xuống chỉ vì mày nghĩ là có 1 em gái xinh xắn trường bên ở đó không? Đó, lúc đó mày vẫn thích con gái mà. Lúc tao nhìn ảnh Akaashi, tao đoán là mày bị chú ý bởi đúng là nhóc đó dễ nhìn và có vẻ đúng gu mày, và vì mày là một thằng chẳng quan tâm đến cái gì quá lâu cả nên tao nghĩ mày cũng chỉ hứng hứng thế thôi. Tao không định kiến, và tất nhiên tao cấm cản mày cũng vô dụng, đúng không? Thế nhưng giờ mày bảo Akaashi là "người định mệnh". Cái quái gì vậy Bokuto?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bokuaka] In Another Life Alternative - Beyond The Sunset
FanfictionCouple: Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji Tag: Fanfic từ Fanfic (lol), thanh xuân vườn trường, feel good vibe, BL, một chút ngược nhưng 90% là ngọt sủng (vì tác giả bị yếu tim không viết ngược được đâu), 18+ (Sẽ có tí cảnh báo đầu chương) Giới thiệu:...