Note: Khi Kuroo nói chuyện riêng với Akaashi, anh đổi xưng hô thành "tôi - cậu".
7.45 pm
[Akaashi 💕💕]
- Bokuto-san, em có chút việc, anh cứ ăn trước đi.
[Bokuto-san]
- Sao vậy? Em không ăn à? Không được, em phải ăn!!
- Đang đâu vậy? Anh sẽ nhờ nhà ăn gói đồ lại cho em rồi mang đến.
- Akaashi, em không được bỏ bữa!!!!
[Akaashi 💕💕]
- Vậy gói đồ lại cho em đi. Tí em về khu phòng ngủ rồi ăn.
[Bokuto-san]
- Hey!!! Không được, em đang đâu? Vẫn chưa dọn xong à? Anh đến phòng tập nhé!
[Akaashi 💕💕]
- Ngoan. Nghe lời em. Tí em sẽ về ngay.
Akaashi thở dài tắt điện thoại nhét vào trong túi quần. Nhìn thế này chắc cũng chỉ được 20 phút nữa là Bokuto sẽ lùng xục loạn lên tìm cậu cho mà xem.
"Sao? Bokuto gọi à?" - Kuroo ngồi dưới một gốc cây bên đồi, mặt vẫn chúi đầu vào điện thoại, miệng nhàn nhạt hỏi.
"Không sao ạ. - Akaashi ngồi duỗi chân trên bãi cỏ cách Kuroo không xa, cậu quay đầu về phía anh đáp - Kuroo-san, anh muốn nói gì ạ? Xin hãy vào trọng tâm vì tẹo nữa Bokuto-san sẽ tìm thấy chúng ta đó."
Kuroo ngẩng mặt lên từ điện thoại, nhếch mép cười. Thằng nhóc con này thế mà chưa gì đã buông lời đe dọa rồi. Anh duỗi lưng dựa vào thân cây, đôi con ngươi đen như mực chiếu thẳng vào Akaashi như muốn nhìn thấu tâm can cậu.
"Akaashi à...Có vẻ là Bokuto đã thành công rồi, phải không?"
Akaashi yên lặng đối mắt với anh một lúc, rồi mặt không đổi sắc đáp:
"Nếu anh định nói đến chuyện đó, thì là đúng."
"Ờ, cũng không tệ lắm với một con cú ngu thiếu não. Thực ra ban đầu lúc nó bảo tôi là có tình cảm với cậu, tôi cũng khá ngạc nhiên. Không nghĩ là nó gay đấy. Nhưng mà đến lúc tận mắt nhìn thì có vẻ cũng đáng để nó gay lắm. - Kuroo cất giọng có chút trào phúng - Cơ mà, Akaashi này, cậu định nghiêm túc với Bokuto đến mức nào?"
"Kuroo-san, có phải anh đang hơi vượt quá giới hạn của một người bạn không?" - Akaashi không trả lời câu hỏi của anh, giọng nói cũng lạnh hơn vài phần.
"Này này, chưa gì đã dựng lông lên rồi là sao? Tôi chỉ đang là một người quan tâm đến mối tình đầu của bạn thân mình thôi, có gì sai đâu? Nó 16 năm chỉ quan tâm đến phá hoại và làm màu, đột nhiên đổi gió muốn yêu đương, chả lẽ tôi không được đặt câu hỏi à? Akaashi, hay tôi động phải chỗ nào gây nhột cho cậu rồi?" - Kuroo nhíu mày, nụ cười trên môi càng đậm hơn theo từng câu chất vấn.
"Không. - Akaashi hơi ngừng một chút như có chút suy nghĩ rồi lại thong thả đáp - Nếu vậy thì, em cũng thẳng thắn với anh. Em có thích Bokuto-san, em muốn có cơ hội tìm hiểu và hẹn hò anh ấy. Em không quan tâm gay hay thẳng, trước giờ em cũng không nghĩ đến yêu đương. Bởi vì em cảm nhận được sự chân thành của anh ấy, thế nên mối quan hệ của bọn em là ngươi tình ta nguyện, tại sao không thể tiến tới với nhau?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bokuaka] In Another Life Alternative - Beyond The Sunset
FanfictionCouple: Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji Tag: Fanfic từ Fanfic (lol), thanh xuân vườn trường, feel good vibe, BL, một chút ngược nhưng 90% là ngọt sủng (vì tác giả bị yếu tim không viết ngược được đâu), 18+ (Sẽ có tí cảnh báo đầu chương) Giới thiệu:...