Fukurodani đã gian nan thắng lượt tứ kết trong set cuối, bất chấp sự cố đáng tiếc xảy ra khiến cả đội mất đi setter chính. Ngay sau khi hoàn thành thủ tục chào hỏi trên sân và dọn dẹp, tất cả thành viên, bao gồm cả quản lý cùng huấn luyện viên, đều nhanh chóng tìm đến phòng y tế.
Khi Bokuto đến nơi, anh thấy bố mẹ Akaashi đang đứng ở đầu hành lang, lặng lẽ uống nước mua từ máy bán hàng tự động. Mặt mẹ cậu tái nhợt, nhưng bà không có dấu hiệu gì là đã khóc hay suy sụp cả. Bố Akaashi là một người đàn ông trông khá thư sinh hiền lành, ông chỉ yên lặng cầm lon cafe, cụp mắt nhìn vợ mình.
"Cô, chú! - Bokuto vừa chạy tới vừa lớn tiếng gọi - Akaashi...Akaashi thế nào rồi ạ?"
Mẹ Akaashi giật mình ngẩng đầu lên nhìn về hướng anh. Bà hơi ngỡ ngàng trong giây lát, nhưng rồi lại bình thường trở lại. Bokuto có thể được coi là bạn thân nhất của Akaashi kể từ khi cậu lên cao trung. Hai người đi với nhau suốt ngày, anh còn liên tục đến chào hỏi, ăn cơm, ngủ lại nhà Akaashi nữa. Vậy nên cũng dễ hiểu rằng anh sẽ là người đầu tiên đến tìm cậu ngay sau trận đấu.
"Koutarou-kun à. Keiji...nó... - Bà ngập ngừng - Nó tỉnh rồi. Nó chỉ ngất có 10 phút thôi, máu cũng được cầm trước đó...Koutarou-kun, cháu có thể...uhm..."
Bokuto khó hiểu nhìn mẹ Akaashi cúi đầu nghịch nghịch đầu ngón tay đang bao quanh lon nước, ậm ừ không nói rõ được tình hình. Akaashi cũng có thói quen này, anh giờ mới nhận ra, cậu sẽ nghịch ngón tay mỗi khi đang ngồi xem tv hay đang không có việc gì làm.
"Cô à, Akaashi tỉnh là tốt rồi. - Bokuto quyết định tạm thời trấn an bà trước - Vậy giờ cô chú chuẩn bị đưa em ấy về nhà ạ? Hay có phải đến bệnh viện kiểm tra không ạ?"
"Koutarou-kun, thực ra thì, Keiji muốn ở lại đây chờ kết quả trận đấu. - Bố Akaashi giờ mới lên tiếng, có lẽ là do thấy vợ mình mãi không nghĩ được cách để nói ra vấn đề - Nó muốn gặp cháu trước. Cô chú định sau đó đưa nó đến bệnh viện, tuy nhân viên y tế bảo nó không có dấu hiệu bị trấn thương hay bệnh trạng gì nghiêm trọng, nhưng tỉ lệ cao là nó bị suy nhược cơ thể do thiếu ăn thiếu ngủ. Nó lấy kem che khuyết điểm để che đi quầng thâm, lúc người ta cầm máu cho nó thì lau ra được. Haizz..."
Tim Bokuto như bị bóp nghẹn lại, mặt và cổ bắt đầu nóng ran. Anh tức giận, thật sự tức giận. Anh giận Akaashi giấu diếm anh, cũng giận bản thân vì đã quá chủ quan không nghĩ rằng vấn đề sẽ nghiêm trọng như thế nào.
"Dạ vâng, vậy cháu xin phép vào xem em ấy nhé ạ." - Bokuto cố kiềm chế cơn nóng giận đang sộc lên đầu, lễ phép cúi đầu nói với bố mẹ Akaashi.
Nói rồi, anh lướt nhanh qua hành lang, đi thẳng vào trong phòng y tế. Bố mẹ Akaashi không phải là mẫu phụ huynh khó tính gia trưởng, nhưng chắc chắn sẽ không muốn cứ để đứa con vừa bị ngất và chảy máu mũi ở lại nơi này quá lâu. Thế nhưng kết quả là họ vẫn chờ cho đến khi trận đấu kết thúc, cho đến khi anh tới, điều này nghĩa là gì? Nghĩa là Akaashi đã phản ứng căng thẳng đến mức ép ngược lại bố mẹ, khiến họ không dám trái ý cậu. Bokuto chưa bao giờ nghĩ đến việc cậu sẽ là một người ương bướng đến vậy. Akaashi là thiếu niên thông minh, có chính kiến riêng, thi thoảng hơi ranh mãnh một chút nhưng cậu luôn là đứa con ngoan trong mắt bố mẹ, chưa bao giờ khiến họ phật lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bokuaka] In Another Life Alternative - Beyond The Sunset
FanfictionCouple: Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji Tag: Fanfic từ Fanfic (lol), thanh xuân vườn trường, feel good vibe, BL, một chút ngược nhưng 90% là ngọt sủng (vì tác giả bị yếu tim không viết ngược được đâu), 18+ (Sẽ có tí cảnh báo đầu chương) Giới thiệu:...