Câu chuyện số 11: Chuyện sống chung
Trong gần 4 năm hai người bên nhau, Bokuto thường sẽ là người xin lỗi trước nếu xảy ra cãi vã. Anh sợ việc bị Akaashi lạnh nhạt, bởi không hiểu sao, anh luôn có cảm giác nếu mình không nỗ lực thì sẽ có ngày bị cậu bỏ rơi. Có lẽ vì do nhiều lần Akaashi dọa chia tay khi Bokuto làm cậu bực bội (tất nhiên là không phải nghiêm túc), cũng có lẽ do càng vào sâu trong mối quan hệ, anh càng nhận ra tình cảm của mình dành cho cậu lớn đến mức nào, song song với đó là sự khác biệt về tính cách của cả hai. Akaashi là người thực tế, cậu không thích mơ mộng, cũng không muốn sống dựa vào những hứa hẹn viển vông. Cậu sẽ chăm sóc anh từ những thứ nhỏ nhặt nhất, sẽ luôn cổ vũ anh đi theo con đường anh mơ ước, nhưng lại ít khi thể hiện tình cảm của mình ra bên ngoài. Còn Bokuto thực chất vô cùng lãng mạn, anh thích ôm ấp cưng nựng cậu rồi nói những lời tình cảm sến súa, thích cảm giác rung rinh ngọt ngào khi tìm được bất kì điểm gì đáng yêu từ cậu, như cách cậu luôn vô thức ngoái nhìn phần lưng mỗi khi thử áo mới, hay khi cậu tìm mọi cách để làm gọn đuôi tóc bị chỉa ra mỗi sáng ngủ dậy. Anh cũng thích trù tính những kế hoạch xa xôi, và hứa hẹn sẽ làm mọi cách để thực hiện chúng nữa. Sự cách biệt về tư tưởng đó là một trong những nguyên do lớn của mọi cuộc cãi cọ giữa hai người.
"Bokuto-san, em sẽ không chuyển đến ở với anh. Em không thấy có lý do nào chúng ta nên sống chung luôn cả." - Giọng nói đều đều lạnh nhạt của Akaashi vọng ra từ loa điện thoại khiến Bokuto giật mình trượt tay đẩy mạnh bàn chải trong miệng vào răng hàm.
Anh nhíu mày há miệng, tay xoa xoa phần hàm đang tê rần vì đau.
"Akaashi, tại sao không? - Bokuto ngay lập tức phản bác sau khi nhổ bọt ra vào súc miệng - Chúng ta yêu nhau bao lâu rồi, anh cũng sắp kết thúc tập huấn ở Tây Ban Nha. Anh đã kí hợp đồng với đội ở cùng thành phố với trường đại học của em. Cô chú sẽ không phản đối, anh đã chuẩn bị hết mọi thứ để xin phép rồi. Vả lại, hồi trước lúc nào chúng ta cũng ở cạnh nhau, giờ chuyển vào sống cùng nhau cũng đâu có khác gì?"
"...Bokuto-san, lúc đó chúng ta vẫn còn ở cùng gia đình. Anh thi thoảng đến với em hoặc ngược lại, cũng chỉ như đến chơi và ngủ lại nhà bạn thôi. Nhưng sống thử là khác, anh hiểu không? - Giọng nói của Akaashi liên tục bị át đi bởi tiếng xe cộ và tiếng người lao xao ồn ã - Nói chung thì, em nghĩ anh hãy cứ về Nhật đi đã. Về nhà, hoàn thành xong việc nhập đội, rồi có gì chúng ta tính sau, được chứ?"
"Không, Akaashi, anh không muốn cái tính sau đó. Mỗi lần em nói vậy tức là đến 90% em sẽ không đồng ý. Anh đã bắt đầu tìm nhà rồi, anh sẽ...anh sẽ chọn một căn hộ theo ý em, ở gần trường em, nội thất đều sẽ theo sở thích của em, được chứ? - Bokuto bĩu môi, trong giọng mang đầy sự tủi thân - Đã gần hai năm rồi, anh không muốn bỏ phí thời gian nữa, anh muốn mỗi ngày ngủ dậy đều được nhìn thấy em, anh muốn được ăn đồ em nấu mọi bữa,...anh muốn...nói chung là anh muốn em, Akaashi."
Đầu dây bên kia im lặng không trả lời. Bokuto nhếch môi nở nụ cười ranh mãnh, anh biết cậu luôn bị mủi lòng bởi mấy câu tình cảm yếu đuối của anh mà. Anh khá chắc là Akaashi đang bị rung động, chỉ cần anh bồi vào một chút nữa là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bokuaka] In Another Life Alternative - Beyond The Sunset
FanfictionCouple: Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji Tag: Fanfic từ Fanfic (lol), thanh xuân vườn trường, feel good vibe, BL, một chút ngược nhưng 90% là ngọt sủng (vì tác giả bị yếu tim không viết ngược được đâu), 18+ (Sẽ có tí cảnh báo đầu chương) Giới thiệu:...