*Warning: Chương này có nhắc đến trầm cảm, nghiện rượu và lạm dụng thuốc an thần, tuy không nhiều nhưng các bạn hãy cân nhắc trước khi đọc.
Akaashi ngồi tựa lưng vào ghế, quay quay bút trên tay nhìn vào đống giấy nháp và sổ lộn xộn trên bàn học. Bầu trời bên ngoài đen kịt, thi thoảng sẽ có những chấm sao lập lòe ẩn hiện. Trong phòng chỉ có ánh đèn bàn trắng nhợt nhạt, yếu ớt chống lại bóng tối bao trùm cả không gian.
Hôm nay Bokuto qua nhà cậu để ngồi làm bài tập hè, tiện thông báo rằng mối quan hệ của hai đứa đã bị phụ huynh anh phát hiện. Tuy anh liên tục an ủi rằng đã có sự chấp thuận từ mẹ và giờ Akaashi không cần phải lo lắng điều gì cả, chỉ cần đến ra mắt mẹ anh một lần thôi, cậu vẫn không kìm được mà suy nghĩ tiêu cực. Cả hai đều là con trai, tuổi cũng không lớn chưa đủ để tiếng nói có trọng lượng trong gia đình, vậy nên việc mới hẹn hò đã phải đến gặp gia đình đối phương thật sự gây áp lực lớn cho cậu.
Vì vậy sau khi Bokuto về, Akaashi lấy lý do muốn xử lý hết đống bài tập mà chốt cửa tự nhốt mình trong phòng. Cậu ban đầu thật sự đã lấy bài ra làm để tạm bình ổn lại tâm trí, thế nhưng khi mọi thứ đã hoàn thành, bóng đêm cùng nỗi sợ vô hình lại dần lan đến, bám lên từng tấc da thịt cậu. Lúc đó, Akaashi trong một giây phút hoảng loạn đã lôi toàn bộ đống note cậu lưu trữ từ những mảnh vụn kí ức còn sót lại sau những giấc mơ không hoàn chỉnh ra và nhìn. Đúng vậy, chỉ nhìn mà thôi, bởi đầu óc cậu giờ đã loạn thành một mớ bòng bong, không nghĩ nổi gì nữa.
Tiếng điện thoại rung trên bàn là Akaashi hơi giật mình, tỉnh lại từ trạng thái nửa tỉnh nửa mê đến xuất thần. Cậu đặt bút xuống rồi ấn mở màn hình.
10.47 pm
12 thông báo mới từ [Bokuto-san].
Akaashi đến nhấc tay cũng lười, cậu kê cổ tay ở cạnh bàn, ngón tay chậm rì rì lướt mở ô tin nhắn.
7.32 pm
-Akaashi, anh về rồi này, chuẩn bị ăn tối. Em đã ăn chưa?
7.42 pm
- Akaashi, đừng có bỏ bữa đấy, nay mình học cả ngày rồi. Tối nghỉ sớm đi nhé!
9.00 pm
- Akaashi!!
- Moshi moshi trái đất gọi Akaashi Keiji mau trả lời!!
- Em đang làm gì vậy?
9.20 pm
- Akaashi...em không sao chứ?
- Em vẫn đang nghĩ về vụ của tụi mình à?
- Akaashi, đừng lo. Mẹ anh dễ tính lắm, bà ấy cũng mong gặp em. Mọi thứ sẽ ổn thôi!
- Nếu được nhà chấp thuận thì chúng mình có thể đi chơi với nhau nhiều hơn, thích không???
- Mẹ anh bảo yêu anh vào chắc khổ, không phải thế đâu đúng không Akaashi?
- Anh ngoan mà! Vừa tốt tính vừa đẹp trai vừa giỏi giang còn vừa nghe lời nữa!!
11.47 pm
- Akaashi, nhìn ra ngoài cửa sổ đi!
Akaashi mở to mắt đọc lại tin nhắn, rồi nhanh chóng vươn người qua bàn học, mở cửa sổ ra nhìn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bokuaka] In Another Life Alternative - Beyond The Sunset
FanfictionCouple: Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji Tag: Fanfic từ Fanfic (lol), thanh xuân vườn trường, feel good vibe, BL, một chút ngược nhưng 90% là ngọt sủng (vì tác giả bị yếu tim không viết ngược được đâu), 18+ (Sẽ có tí cảnh báo đầu chương) Giới thiệu:...