Câu chuyện số 6: Không sợ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội dẫm lên nhau
Bokuto ngồi ở đầu bàn, mặt nhăn như vừa ăn mấy quả chanh cùng một lúc khi nhìn cả bàn gần chục thanh niên trai tráng vực mặt vào ăn như hổ đói. Nhân viên phục vụ chạy tới chạy lui toát cả mồ hôi để đem đồ lên bàn, còn các khách xung quanh thì len lén dùng ánh mắt e ngại liếc qua.
"Chúng mày à...có thể...có thể chậm lại một chút được không?" - Bokuto cố nhịn xuống sự bực bội trong lòng mà nói.
Đây là những đồng đội anh yêu thương trân trọng, là bạn bè thân thiết, là gia đình thứ hai của anh đấy. Giờ thì hay rồi, tất cả đồng loạt trở thành lũ khốn nạn chỉ trực dẫm lên đầu anh.
Komi ngẩng đầu lên, miệng lúng búng đầy đồ ăn nói:
"Mài ũng ăng i, bìn thờn mài...ăng nh nhớt mừ. (Mày cũng ăn đi, bình thường mày ăn nhiều nhất mà.)"
Bố mày mà ăn được thì chúng mày đã đéo có cái mùa xuân này đâu mấy con chó...
Bokuto siết tay chặt đến mức khớp kêu lạch cạch, miệng nở nụ cười cứng ngắc mà chẳng thể đáp lại gì. Giờ anh chỉ muốn bóp chết từng đứa một rồi nướng lên ăn thôi.
"Thôi được rồi, tao tạm ăn lưng lưng bụng rồi. Giờ chúng ta chuyển sang tiết muc tiếp theo thôi." - Konoha cuối cùng cũng đặt đũa xuống, tao nhã lấy khăn giấy lau lau miệng và thong thả nói
Lưng lưng bụng của mày là bữa tối của cả một gia đình bốn người đấy...
"Rồi, Ace à. - Sakurui cong môi cười tiếp lời - Thế nào, mày với Akaashi hả...? Có phải là mày định chiếm setter của đội làm của riêng không? Tao biết mày thèm ghi điểm nhưng đến mức thế này thì...chậc chậc."
"Mẹ mày!! Con mẹ nó cả lò nhà chúng mày!! Tao thích Akaashi thật lòng, không tư tâm, cả trái tim chân thành trong trắng của tao đều dâng hiến cho em ấy nhá! - Bokuto không nhịn được đập bàn hét lên - Chúng mày...chúng mày đừng bắt nạt tao...à không, tao cấm chúng mày được nói linh tinh gì để làm Akaashi khó xử. Em ấy...em ấy nhạy cảm lắm, tao không muốn em ấy buồn. Thế nên, chúng mày biết cũng không được nói gì, rõ chưa? Không tao sẽ...tao sẽ... - Anh hơi ngừng lại như để nghĩ ra câu đe dọa đáng sợ nhất - Tao sẽ bóp cổ hết chúng mày trong lúc ngủ ở training camp!!"
Cả bàn im lặng trong giây lát, rồi đồng loạt phá lên cười. Bokuto có thể mồm to, tướng cục xúc nhưng thực chất hiền khô, chẳng bao giờ động chân động tay với ai.
"Thôi được rồi, bọn tao đùa thế thôi. Giờ nghiêm túc này, tao không quan tâm hai đứa chúng mày yêu đương hay chim nhau cái gì cơ mà một là không được làm ảnh hưởng đến phong độ đấu, hai là không được làm gì bẩn mắt bọn tao, chấm hết. - Konoha hắng giọng nghiêm túc nói - Bọn tao không rõ chuyện gì đã khiến Akaashi bị vậy, nhưng mày có thể thấy là vì vụ này mà coi như cả mùa giải em ấy sẽ không thể lên sàn, cũng tức là chúng ta mất setter chính. Hôm nay chúng ta may mắn thắng, nhưng sang trận sau thì không biết thế nào. Mày là...người yêu Akaashi, nhiệm vụ của mày là phải đảm bảo Akaashi khỏe mạnh nhất có thể, hiểu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bokuaka] In Another Life Alternative - Beyond The Sunset
FanfictionCouple: Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji Tag: Fanfic từ Fanfic (lol), thanh xuân vườn trường, feel good vibe, BL, một chút ngược nhưng 90% là ngọt sủng (vì tác giả bị yếu tim không viết ngược được đâu), 18+ (Sẽ có tí cảnh báo đầu chương) Giới thiệu:...