Ánh nắng len lỏi qua khe rèm, rọi lên đôi mắt đang nhắm nghiền của Akaashi. Thiếu niên hơi nhíu mi, vốn đã tỉnh rồi nhưng lại không muốn mở mắt ra. Đúng như dự đoán, cậu lại mơ tiếp sau khi gặp Bokuto. Nhưng lần này giấc mơ có chút khác biệt.
Khung cảnh là một phòng tập. Ánh đèn sáng rực chiếu xuống, và không còn lớp màng như nước che khuất mắt nữa, Akaashi có thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Cậu đang ôm một quả bóng trong tay, cơ bắp căng mỏi, người đầy mồ hôi. Có vẻ cậu đã chơi bóng được một lúc khá lâu rồi. Nhưng là...chơi với ai?
"Này...những người đó...họ không ở đó thật, phải không?"
Đó là một giọng nói nam tính đầy nội lực, thế nhưng từ thái độ ngập ngừng kì quái, Akaashi cảm giác người đang nói có gì đó không ổn. Cậu nghiêng đầu nhìn qua bên kia lưới. Không có ai ở đó cả.
"Đúng rồi, chúng ta chơi một mình nãy giờ mà."
Akaashi nhàn nhạt trả lời. Người kia cũng không đáp lại. Không gian bỗng chìm vào tĩnh lặng. Cảm giác khó chịu trong lồng ngực dâng lên, Akaashi như bừng tỉnh, quay người tìm kiếm chủ nhân giọng nói kia. Thế nhưng ánh đèn phòng tập bỗng trở nên chói lòa, và cứ thể cậu bị kéo ra khỏi giấc mơ.
Akaashi vắt tay lên trán, thở dài thườn thượt. Mọi thứ đang ngày một kì bí và khó hiểu hơn. Giọng nói trong mơ vẫn văng vẳng trong đầu cậu, như tiếng chuông cảnh báo cậu phải nhớ lại gì đó. Nhưng cho dù cố tập trung thế nào, thứ duy nhất cậu thấy được là một vùng tối tăm trống rỗng, như bị ai đó khoét mất một mảng trong kí ức.
Người này là ai? Cố nghĩ đi nào Akaashi! Một người đàn ông, có lẽ là người trưởng thành rồi, giọng nói đã vỡ hoàn toàn, nhưng chắc còn trẻ, không nghe thấy sự già nua trong đó. Người này chơi bóng với mình, vậy có thể là người quen trong giới bóng chuyền. Nhưng trước giờ ngoài huấn luyện viên thời sơ trung và mấy người ở ban tổ chức giải đấu thì mình không có biết ai là người lớn cả.
Một điểm nữa...người này nói là thấy những người không có thật. Chẳng lẽ, anh ta bị ảo giác sao? Mà nói gì đến người ta, mình mới là người đang bị ảo giác này...haizz...
"Lại nghĩ nhiều rồi...thôi đến đâu thì đến đó...mình mà nghĩ thêm thì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bokuaka] In Another Life Alternative - Beyond The Sunset
FanfictionCouple: Bokuto Koutarou x Akaashi Keiji Tag: Fanfic từ Fanfic (lol), thanh xuân vườn trường, feel good vibe, BL, một chút ngược nhưng 90% là ngọt sủng (vì tác giả bị yếu tim không viết ngược được đâu), 18+ (Sẽ có tí cảnh báo đầu chương) Giới thiệu:...