Maarteng hinawi ang buhok at pasimpleng pinasadahan ng tingin ang grupo ng kababaihan sa bandang unahan. Simula nang makarating kami dito sa pila para sa anchor's away ay hindi na nila maalis ang tingin sa'min, or which I say to them.
Ang swerte ko naman kung gano'n, may mga kasama akong magagandang lalaki habang sila hanggang agaw tingin lang? That's so sad....for them not to me.
"Guys, I need to pee." Luca informed us, who's standing ahead us. Humarap ito sa'min, do'n ko na nakita ang pagkaputla ng mukha niya.
Nanliit ang mata ko. "Tumatakas ka lang eh,"
He was taken back, he eyed me. "I'm not! I really need to pee!"
Koufox mocked him. "Pee your face, natatakot ka lang. Oh, ano ka ngayon? Kinain mo lang sinabi mo kanina!" Pangaasar nito
Luca glared at Koufox.
"Anong lasa ng sinabi mo Kuya Luca? Hindi ko pa nakakain sinabi ko eh, I'm curious of the taste. It must be delicious." Pakikisali ni Little
Napatitig ako kay Little, inaalam kung nagbibiro lang ba siya o hindi pero hindi nagbago ang pagkacurious niya. He's cute yet weird, he's indeed a kid.
Dahil sa sinabi ni Little nagsitawanan ang iba, kahit ang malditang Haru. Marunong naman pala matuwa 'to, bakit hindi niya inaraw-araw? Puro pagmamaldita eh.
Luca groaned. "Damn, I hate my life." Bagsak balikat itong tinalikuran kami at hindi na umalis sa pwesto niya
I giggled silently. I hope he won't faint after the ride.
"....so, Lawson is your name. You have a great name! Are you sure you're not an Korean actor? 'Cause If you asked me, you really does!"
Mabilis pa sa alas kuwarto ang pagtalikod ko nang marinig ang pangalan ni Lawson mula sa babae. Naningkit ang mata sa inis nang makita ang babae na grabe kung makangiti kay Lawson, as usual Lawson just acting a nerd guy I've known before.
Lawson didn't show his melting smile like he used to does when he's with me, he don't put any emotions to the girl in front of him. He slowly shook his head. "Pilipino ako. Iniibig ko ang isa d'yan."
Bigla akong sininok nang nilingon niya ako no'ng sinabi niya 'yon. I immediately blushed.
The foreigner got confused. "Pardon?"
Tanging tango lang ang ginawa ni Lawson sa babae at lumapit na 'to sa'kin, buti na lang hindi umangal si God nang sumingit siya.
"You blushed, thanks to Gabrielle."
Napamaang ako. "What?"
Napahimas ito sa kanyang batok. "Eh kasi...nagtanong lang naman ako kung anong pwede sabihin sayo para pakiligin ka, saktong may nagtanong na foreigner kaya nagamit ko 'yong pick up line niya. Pwede na ba?" He giggled shyly
Napabuga ako ng hangin at natawa. "Here I thought that's your pick up line, but yeah you got me there."
He smirked. "Next time it's mine." Napunta ang atensyon niya sa unahan kaya gano'n din ang ginawa ko. "They don't really know how to socialize with people especially to girls." He commented
Pagak akong natawa na ang grupo ng babae kanina ay nakatabi na sa mga kasama ko. They trying their best to talk to them but boy's won't buy it, they really hate girls.
"And you know how to socialize to girls?" Taas kilay na tanong ko kay Lawson
I stayed my attention to boys but I can feel his stare at my side. He chuckled a bit. "Yes, I do."
YOU ARE READING
Psycho Series #1: Chasing His Obsession
RomansaON-GOING | R 18+ | PSYCHO SERIES 1 Lawson Thane Veranda is an indeed weird nerd guy for Savannah. At first, she's been both irritate and annoyed on him for being feeling close to her but inside her, she liking it. Savannah Escobar is a top student...