Chapter 49: Make It Happen, Too

2.1K 50 0
                                    

Chapter 49: Make It Happen, Too

"Ugh!" napasalampak kami sa kama pagkarating na pagkarating palang namin sa bahay. Kapagod. Si Jett kasi patawa ng patawa at parang hindi man lang napapagod.

"Jett..."

"Uhmm?"

"What if.. What if hindi na magising si Zack, mag-uundergo ka ba ulit ng heart transplant?"

Sumeryoso ang mukha nya at parang wrong move pa ang sinabi ko. Tss. Di ko dapat sinabi yun.

"Hindi ko alam *sigh* Mabuti pa magluluto na ko. Magpahinga ka lang dito at bababa na ko"

Jett's POV

Tumayo ako sa kama at naglakad na palabas ng pinto. Ngunit hindi ko inaasahan ang pagyakap ni Sharm mula sa likod ko.

"I'm sorry. Ayoko lang na mawala ka sakin, Jett" rinig ko ang bawat paghikbi niya at hindi ko na rin alam kung anong sasabihin ko. Ayaw niyang mawala ako? Posible kayang mahal niya na rin ako?

"Do you love me?" sambit ko pagkatapos ay hinarap ko siya ng diretso. Napatigil siya sa pag-iyak at hindi makatingin sakin ng maayos. Posible nga kayang mahal niya na ko?

"*sniffs* A-alam mo hindi ko alam kung paano ko sasabihin to sayo *pause* Pero Jett, oo. Sa simula palang wala akong ibang minahal bukod sayo, at si Zack? Ni minsan sa buhay ko hindi naman talaga nagkaroon ng kami. Sayo lang, sayo lang ako nagmahal ng ganito"

Napatalikod ako matapos niyang sabihin yun. I feel mix of emotions, ang tangi ko lang nagawa ay suntukin ang pader at iiyak ang bigat na nararamdaman ko. Fvck! All this time umaasa kong mamahalin niya ulit ako! Pero patuloy niya pa rin palang ginagawa yun ng patago!

"Jett---" pinutol ko ang sasabihin niya nang halikan ko siya. Ang halik na kahit kailan ay hindi ko pa nagagawa sa kanya.

We slump on the bed and I started to kiss her chin down to her neck. It was adorable like I do not want to end this anymore.

Itinaas ko ang damit niya at tinanggal ang pagkakatali ng buhok niya. Then, I started to explore her shoulder down to her arm while unhooking the cover of her mountains.

Sumiksik siya sa pagitan ng mga hita ko at itinaas rin ang damit ko. She kissed my body downwards as softly. And it feels so good, so I started to uncover our most sensitive parts.

"I love you" she said in her most painful voice when I enter into her womb. (She's virgin people :))

"I'm sorry. Did you hurt?"

"Ssshhhh. Just continue" she requested then I gently move my hips back and forth.

Pure pleasure.

Our best explanation.

We keep on moaning. And singing our names lyrically. Every little move is worthy, and well designed in all angles.

Sumakit ang dibdib ko at napatigil ako sa ginagawa ko. Humiga ako sa kama at hinila siya paakyat sa itaas ko.

"The turn is all yours" suggest ko habang ikinakalma ang sarili ko.

"Ayoko. Ayokong mapagod ka, itigil na natin to"

"No. Do it for me! Tapusin natin to" request ko.

She sighed. But eventually continue what we used to begin. She move on the top of me or more like jumping. And I can see tears running down thru her eyes. Kung kaya ko lang sanang ibigay sa kanya ang lahat. Kung naging malakas lang sana ko para mapaligaya siya.

"I'm sorry" paulit ulit kong bigkas habang nakikita ko siyang nahihirapan.

Because it's not about sex. It's all about the love we used to share.

"*sniffs* I love you"

She whispered after we reached the climax inside her.

"Ano man ang maging bunga nito ay pananagutan ko, at ang lahat ng bagay na maiiwan ko ay ipapaubaya ko sayo. I love you, Sharm"

Then, we asleep.

A/N:

Sensya na po ha! =) Gusto ko nga sanang iwasan tong mga gantong senario pero kailangan eh. Sorry guys, hope you understand :)

•WWMe~

Loving A Casanova, Too. (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon