Chapter 32: The Unexpected Truth

1.9K 38 0
                                    

Chapter 32: The Unexpected Truth

Jett's POV

"Where's Seff mom?" tanong ko kay mom pagkapasok ko palang ng bahay.

"Anak, it.. It's been a weeks nung pinagbawalan natin syang lumabas ng bahay.."

"o___o Huh?! Don't tell me pinayagan nyo syang lumabas?!"

"Pero Jett, saglit lang naman daw--"

"No mom! Kahit pa saglit lang sya parehas lang yun! Where is he?! Tell me!"

Napailing naman sya at "I.. I don't know, Jett"

"Sht." pagkatapos ay madali akong nanakbo palabas ng bahay. That fvcking Seff! Mapapatay ko sya kapag may nakaalam sa sikreto namin!

- - - -

Mabilis akong lumabas ng bahay at nagtungo sa kotse ko. I start my car's engine habang dinadial ang number ng ggo kong kapatid. At buti nalang, he answered it quickly.

"Fvck you! Where the hell are you?! " bungad ko sa kanya.

"(*chuckles* Chillax bro. I'm in our pub. I'm just unwining..)"

"Unwining?! Whe the fvck man?! Baka nakakalimutan mong hindi ka pwedeng lumabas ng bahay! Kaya umuwi kana kung ayaw mong patalsikin kita papuntang america!"

"(*chuckles* Don't you worry man, kung ang pera mo lang naman ang pinag-uusapan natin dito, well.. your money is safe in your fvcking bank accounts. Hindi naman kasi ipapaalam ni mom kay dad na umalis ako ng bahay.. So how is it? Are we settled now?)" [may deal po kasi ang daddy ng kambal at si Jett na hwag palabasin si Seff bilang pagdidisiplina sa kanya. At kapag lumabas si Seff at nalaman ng dad nila ibabawas ito sa bank accounts ni Jett]

"No! Hwag na hawag kang aalis dyan kung ayaw mong magkagulo tayo mamaya! I'll fetch you right away!" pagkatapos ay pinatay ko na ang tawag at nagtungo na papunta sa bar namin.

Mabilis akong bumaba ng kotse pagkarating ko palang sa parking lot. I walk to the entrance at sinulyapan ang buong paligid kung nasan ang gunggong na yun. Ayun, nakita ko na sya! Well. Kung saan maraming babae dun din may Seff. Sht lang. Nakalimutan ko pa ang bonet at shades ko sa kotse ko, malas talaga. Nang akmang lalapitan ko na sya ay napatalikod ako bigla. Ang pakielamerong si ZG ay palapit rin sa kanya.

"Seff Faust--"

"Zack... "

O______________________O

Napalunok ako at napasulyap sa babaeng nagsalita. Si Sharm. No! Not this time.

Saglit akong napatahimik at pinagmasdan ang nag-uusap na si Sharm at ZG. Ano kayang pinag-uusapan nilang dalawa?! Sht. Kahit body language man lang wala kong maintindihan! Muli akong bumalik ng tingin sa lasing na si Seff at talaga namang nadismaya ko. Kasabay pa ng pag-alis ni Zack sa harap ni Sharm, at napasama na naman ako sa paningin ng babaeng mahal ko! You'll surely pay for this Seff! Damn you!

"S-s-sharm?! A-anong ginagawa mo d-dito?!" sambit pa ni Seff at lumapit sya kaya naman..

*paaakkkkkk*

"Ayoko ng makita ka kahit kailan! At isaksak mo sa puso mo yang pagmamahal na sinasabi mo! Ikamatay mo sanang hayop ka!" pagkatapos ay tumalikod sya at nanakbo na paalis. At sumunod din naman si ZG. What did you do Seff! I'll skin you!

A/N:

Surprise? Wala langs haha.

•WWMe~

Loving A Casanova, Too. (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon