Chapter 8: His Demonic Move
Seff's Car~
"Ano bang nakain mo? Bakit naisipan mong ipapakilala ko sa parents mo?"
"They want me to go back on states. But I don't want"
"So gagawin mo kong rason para hindi ka makaalis?"
"Exactly"
"*sigh* Alam mo Seff hindi ko maintindihan. Ginagawa mo ba to dahil ayaw mong iwan ako, o ginagawa mo to dahil ayaw mong umalis dito?"
Silence--
Silence--
Silence--
*tsup*
"I love you Sharm. And I don't wanna lose you"
Jett's POV
Faustin's House~
"Anong nangyayari sa kitchen mom? May bisita po kayo?"
Tumayo sya sa sofa at "Not only me. Tayo. May bisita tayo"
"Hah?!"
"Ma'am, nasa labas na po sila Sir Seff"
"Sinong sila?!" tanong ko.
"He and his anonymous girlfriend" mom answered.
Buffering..
Buffering..
Buffering..
.. .. .. ..
"Mom"
Napatingin ako sa pinto at nakita ko silang dalawa..
Nang magkaholding hands.
"Mom this is Sharm. My GIRLFRIEND" pag-i-emphasize nya habang nakatingin sya sakin.
I bowed. Ayokong makita, nasasaktan ako.
Tumalikod ako at agad na naglakad palayo. Gusto ko munang mapag-isa.
"Jett"
Napatigil ako ng tawagin nya ko. Ano pa bang gusto nya? Hindi pa ba sapat na makita nyang apektado ako?
"Care to say hi to my beloved GIRL-FRIEND?"
Nangilid ang mga luha ko at ikinuyom ko ang dalawang kamao ko.
.. .. .. ..
.. .. .. ..
Then I turned back sabay sabing.. "Hi Sharm. I'm glad to see you.. AGAIN"
Matapos kong sabihin yun ay mabilis akong naglakad paakyat ng hagdan.
At sa bawat hakbang ko tumutulo ang mga luha ko.
Kung alam mo lang kung gaano kasakit na makitang magkasama kayo Sharm *sniff* Sana hindi nalang kita iniwan. Sana hindi kita ipinahiram!
Sharm's POV
Kitchen~
"Hindi ka naman ba nagulat or something else nang malaman mong may kakambal si Seff?"
I bowed "Actually nagulat po talaga ko Tita. Pero dahil mahal ko po si Seff, kahit inilihim nya po sakin noon tanggap ko po"
"Well, that's good. Pero sana madisiplina mo rin sya *grin* Para mabawas bawasan naman ang pagiging hard headed nya *chuckles*"
"Mom!"
"*laugh* I'm just kidding Seff. Anyways, Sige pumapayag na ko, you can stay here kahit kailan mo gusto"
BINABASA MO ANG
Loving A Casanova, Too. (Completed)
AcakThe Story of 'Unexpected Love' that breaks the 'Three Commandments' *** Three Commandments *** 1. Don't kiss me. 2. Don't hurt me. At last...... 3. Never fall for me. Three.... Two...... One...... - I Love this Casanova -