01. Hoàng hôn ám màu bi thương

363 46 36
                                    

note: xin chào, hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng bỏ ra vài phút để đọc tác phẩm này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

note: xin chào, hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng bỏ ra vài phút để đọc tác phẩm này.

'vài lời trước khi vào truyện: đây lần đầu tôi viết về thể loại trinh thám, phá án nên không có nhiều hiểu biết về ngôn ngữ chuyên ngành nên mọi người hãy thông cảm và đón nhận fic này đầy sự yêu thưn nhé --

'à tất cả địa danh tôi sử dụng đều phake.

'ý tưởng viết nên tác phẩm này nhờ vào phần chất xám của tt1905_hi đó mọi người ( •͈ᴗ•͈)

Mặt trời lặn để lại một khoảng không đen hoắm bao trùm, Jimin Park xách hai chiếc vali nặng trịch đứng trước căn trọ không có lấy một tia ánh sáng.

Đã một tuần kể từ khi cậu tốt nghiệp cùng tấm bảng đỏ đào tạo tại trường Đại học cảnh sát được cho là khá danh giá tại khu vực. Khác với những người bạn đồng trang lứa vừa ra trường, Jimin không gặp khó khăn mấy về việc tìm một công việc phù hợp với chuyên môn, tất cả đều rất thuận lợi với tấm bằng loại giỏi cùng danh hiệu đầu bảng toàn trường.

Cấp trên sắp xếp cho Jimin Park vào cơ quan nhỏ trong khu vực VI- Lur với cái lý do: "dù có giỏi đến thế nào thì kiến thức thực tế vẫn cần thiết nhất, vậy nên cậu hãy ở đây học hỏi một thời gian."

Đồng ý lời cấp trên nói luôn đúng và hợp lí trong mọi tình huống nhưng cơ quan nhỏ thì cũng đồng nghĩa với việc không hề có một vụ án gì quá lớn để mà làm. Nếu bảo cậu học hỏi thì chắc học cách ăn không rồi.

Hai tuần đã trôi qua từ ngày cậu bắt đầu làm việc và đúng như cậu nghĩ, Jimin chỉ toàn được đảm nhận những vụ ăn cắp vặt hoặc mất đồ, đôi lúc sẽ có mất tích nhưng là thú cưng.

Thề với đấng sinh thành, nếu tiếp tục ở đây cậu sẽ nhanh chóng mất đi nhiệt huyết tuổi trẻ với mong muốn cống hiến cho xã hội mất. Nhưng có lẽ ông trời đã nghe thấy lời cầu xin của cậu. Hoặc việc này đến sớm hơn Jimin Park nghĩ.

15 tháng 6, một người phụ nữ được phát hiện bị giết hại tại thành phố Lur hoa lệ, một nơi tưởng chừng sẽ không bao giờ xuất hiện thêm một vụ giết người nào nữa từ vụ thảm sát 9 năm trước. Và đương nhiên, tổ chuyên án số 3 của cậu được chọn để giải quyết vụ phá xác này.

Chuẩn bị cho lần đầu tiên được tiếp xúc với tử thi, Jimin đã trên dưới 100 lần hít thở và tự an ủi bản thân mọi việc đều sẽ tốt đẹp. Nhưng bản chất trong ngành điều tra tội phạm thì hai việc tốt đẹp vốn rất xa vời, đây chính là điều đến mãi sau này cậu mới chiêm nghiệm ra được.

Jimin được điều động đến hiện trường đầu tiên để thực hiện nhiệm vụ được giao bao gồm chụp hình và ghi chép hiện trạng của tử thi.

Xác người phụ nữ co quắp dưới thời tiết lạnh cùng làn da tím ngắt đầy vết dao sâu đã sậm màu, và điều duy nhất khá đặc biệt người này chỉ mặc một chiếc áo len đỏ phủ qua mông.

Mặc dù đã cẩn thận đeo 3 lớp khẩu trang nhưng cậu vẫn ngửi được trọn vẹn cái mùi hôi thối từ xác phân huỷ, chúng như một hỗn hợp trộn lẫn giữa trứng ung và phô mai Vieux Boulogne.

Tuy trước đây Jimin từng quan sát nhiều xác chết tại hiện trường giả lập khi còn là thực tập sinh nhưng phải nói rằng cái chết trước mắt còn nhẫn tâm hơn hết những gì cậu biết trước kia.

Nói thật, dù có tinh thần thép đến cỡ nào thì Jimin Park cậu chắc chắn một điều rằng sẽ không một ai có thể chặn nổi cơn buồn nôn nơi cổ họng khi trông thấy lũ vòi nhúc nhích đầy trong từng thớ thịt đen xì không rõ đâu là máu và đâu là mô thịt. Và khi phần hốc mắt của nạn nhân bã ra và rớt nhèm nhẹp dưới bãi cát sỏi, chúng vón đủ kiểu dáng và bóng dầu, chính xác hơn là phần mỡ người vàng đục ngai ngái.

13 giờ 34 phút, hiện trường tại một bờ biển khuất thành phố với những mõm đá lớn, nhiệt độ hiện giờ 15 độ hơn với làn gió Bắc thổi mạnh vào bờ.

- Dựa vào phần xương cùng chân răng có thể xác định được nạn nhân là một cô gái trẻ tầm 23 tuổi, không có dấu hiệu của việc xâm hại tình dục.

Hoseok Jung, đội trưởng tổ điều tra số 3 mang găng tay nâng cằm xem xét xung quanh cổ nạn nhân, làn da tím ngắt của cô ta lộ rõ từng đường gân xanh.

"Đội trưởng, theo kết quả pháp y cho biết tử thi được chuẩn đoán chết từ ba ngày trước. Những vết rạch trên cơ thể lần lượt là phần đùi 13 centimet, phần bụng 9 centimet, phần gáy 6 centimet và đỉnh đầu là 7centimet. Nơi 2 cánh tay được cho là bị cưa khi nạn nhân còn sống." Namjoon cầm cuốn sổ tay ghi chép báo cáo với Hoseok đầy chi tiết.

- Vậy còn vân tay của hung thủ trên dao cùn thì sao?

- Báo cáo không dấu hiệu của việc được sử dụng, có lẽ hắn đã mang găng tay trong quá trình thực hiện hành vi sát hại.

- có hiểu biết, thế đội cứu trợ 5 đã tìm thấy 2 cánh tay của nạn nhân chưa?

- Sau 2 tiếng tìm kiếm tại các khu vực lân cận vẫn chưa có thông tin, nếu đội trưởng cho phép tôi sẽ kêu đội 5 di chuyển ra phần biển xa hơn để tìm kiếm triệt để nhất có thể.

Nhận cái gật đầu đồng ý của đội trưởng, Namjoon nhanh chóng tiến về hướng men biển thông báo cho chỉ huy đội 5.

ᴛʀᴜʏ ᴠᴇ̂́ᴛNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ