Căn phòng CCTV bây giờ chỉ đúng 2 người có mặt chịu trách nhiệm ghi nhận thông tin bao gồm hắn- Hoseok Jung và pháp y đội 3- Yoongi Min.
Để xác định được người được đặt túi nhựa đó là ai, cả hai đã phải trưng đôi mắt gần như mỏi nhừ vì thiếu ngủ. Nhưng cuối cùng lại không thu được kết quả vì túi ni-lông đã được đặt trước đó 1 ngày kể từ khi đội 3 phát hiện cái xác chết đuối là ngày hôm nay.
Yoongi Min lúc này ngả người ra sau ghế mà mỉa mai: "Này Hoseok, cậu không thấy kì lạ khi bịch nhựa đó đã ở đó hơn một ngày sao?-" vẫn như thường lệ, với cái bản tính lầm lì đấy của hắn thì pháp y họ Min vẫn không nhận được câu trả lời thỏa lòng, tuy biết trước việc tên trước mắt không quan tâm nhưng Yoongi vẫn nhạt miệng chia sẻ: "-một là lao công lười biếng, hai là tên hung thủ vẫn luôn ở đó canh chừng chăng..?"
Bảo là không quan tâm nhưng đội trưởng Jung vẫn để tâm vào lời nói bâng quơ của Yoongi, hắn nhìn chăm vào màn hình rộng trước mắt cùng 9 ô camera ở mỗi khung khác nhau, khoảng thời gian từ 1 giờ chiều đến hiện tại bao gồm 5 chuyến tàu điện ngầm tiếp nối.
Người dân hai hôm nay đặc biệt đông hơn thường ngày bởi là thứ 7 và chủ nhật- ngày của cuối tuần, việc này đã gây khó khăn trong việc quan sát tung tích của hung thủ cho phía điều tra.
Không nói hắn cũng nhận ra và Yoongi Min biết điều đó, nhưng có điều pháp y Min suy nghĩ vẫn không thông rằng nếu hành động như vậy thì phải chăng tên hung thủ này rất thừa sự tự tin về việc không bị phát hiện tung tích bởi cảnh sát.
Hay bởi lẽ tên đó đang đánh cược cả cuộc đời bản thân hắn vào một trò chơi có tỉ lệ thắng là 30%, nếu là thế thì quả thật liều lĩnh và ngông cuồng.
Nhìn nhận là vậy nhưng trước mắt, Yoongi đánh giá khá cao về khả năng chịu khó tìm hiểu của tên này bởi nhiệt độ thông thường tại ga hầu như luôn ở trạng thái 17 độ.
Nếu tính toán được khoảng thời gian thích hợp cộng thêm lượng đá lạnh được chuẩn bị trong túi nhựa thì cũng đủ để khiến các thớ thịt của cánh tay co lại và ngăn chặn phần thịt mềm tiết mùi hôi.
Thanh thời gian trên màn hình tiếp tục dừng ở 2 giờ 30 phút vẫn chưa có dấu hiệu kì lạ, tiếp đến 2 giờ 50 phút một người đàn ông toàn thân mặc đồ đen tiến từ sau bậc thang đã nhanh chóng lọt vào mắt Hoseok, bởi tên đấy có điều gì đó rất kì lạ, ở camera số 6 hiện tại Hoseok Jung đang xem chỉ một mình hắn đứng đó, không di chuyển một bước.
Lúc này Hoseok Jung tiến lại và quan sát kĩ hơn, vì camera được đặt khá cao nên chỉ có thể thấy từ phần nón hạ thấp khuất đi khuôn mặt cho đến nửa thân trên.
Đội trưởng Jung bấy giờ mới nhận ra một điểm kì lạ từ phía camera số 3- được đặt phía bên trái khá xa so với camera số 6.
Lần này là thêm 1 tên áo đen nhưng kiểu dáng đứng lại khác, thay vì đứng từ 1/3 so với khung hình như tên kia thì tên này lại đứng ngay trọng tâm như thể chỉ muốn dẫn dụ sự chú ý của hắn.
Tựa như chỉ chờ khoảnh khắc Hoseok Jung phát giác được điều kì lạ, tất cả CCTV không hẹn cùng đồng loạt tắt ngúm chỉ còn để lại mảng đen tối đến độ nhìn vào mặt phẳng màn hình có thể dễ dàng thấy phản ảnh bề mặt căng cứng của Hoseok.