16. Đẫm trong màu ngỗng

0 0 0
                                    

Jimin chán nản rời khỏi vị trí cùng NamJoon mà đi lòng vòng quanh căn phòng hỗn độn khi đống thông tin cậu đang tò mò thì bên giám định vẫn chưa có, dựa theo hiện trường hiện tại có thể mù mờ biết rằng đã xảy ra một vụ ẩu đả từ nạn nhân cùng một người khác.

Cậu dừng trước cửa phòng ngủ- nơi đang tiến hành lấy khẩu cung nhanh từ người thân nạn nhân và hàng xóm.

Người vợ với những vết đồi mồi trên làn da không giấu khỏi sự đau thương sau hàng nước chạy dọc trên bề mặt.

Jimin vòng tay ngả người bên cửa quan sát từng cử chỉ hành động nhỏ nhặt từ người phụ nữ, tất cả đều không có sự bất thường vì khi xảy ra tất cả đều bất thường.

Một người phụ nữ kì lạ, Jimin Park thầm nghĩ khi thấy khóe môi cô giựt nhẹ.

Đôi bàn tay chấp vào nhau xoa đều ở mu biểu hiện rõ rệt việc người vợ đang lo lắng, và ngay cả khi đang khai báo thì cô cũng không dám nhìn người trước mặt quá 4 lần mà chỉ cố tình ngó xung quanh.

Sự trốn tránh này cũng không lọt khỏi tầm mắt cậu, Jimin Park bắt đầu chú ý hơn về vẻ mặt cô thì cũng ngâm ngẫm ra vài giả thiết rằng 'người vợ có triệu chứng sợ tiếp xúc với người lạ', nhưng liệu đó có phải sự thật hay người trước mắt chỉ là kẻ nói dối.

Jimin không chắc chắn mấy về câu trả lời bởi vì ranh giới rất mông lung, tên nói dối có thể dễ dàng trở thành người có trạng thái đề phòng tiếp xúc người lạ còn ngược lại thì người nhạy cảm với kẻ lạ thì có thể vô tình trở thành kẻ nói dối.

"Hai hôm trước, tôi và chồng đã cãi nhau sau đó vì quá tức giận nên tôi đã đưa con về bên nhà mẹ, nhưn-nhưng tôi không ngờ ông ấy lại xảy ra cớ sự như ngày hôm nay."

- Lí do hai người cãi nhau?

Người vợ nấc nghẹn, đôi mắt phủ màng nước như thể hồi tưởng về kí ức. Bà bặm môi, nghiến lợi: "Ông ta ngoại tình."

Đôi mắt người phụ nữ trung niên mang đầy vẻ căm phẫn, hẳn tình nhân của gã chồng đã ảnh hưởng không ít đến đời sống gia đình họ.

Khi tường thuật về cô tình nhân nhỏ và cả những lần cả hai vợ chồng bà cãi nhau đến mất hết lí trí, người vợ đều không có ý định dồn nén, bà nói hết tất cả và cho đến khi lượng oxi trong lồng ngực giảm đi bà mới ngưng mà hít thở.

Đương nhiên với việc người chồng bị giết chết thì người vợ không thể nào không ở trong vòng nghi phạm, thậm chí liệu đây có thật là của kẻ sát nhân kia thì người vợ cũng chẳng thể tránh được ở vòng đồng phạm.

Jimin lại gần bàn tiệc long trọng được phủ lớp vải trắng, dưới vạt vải loang lổ những vệt máu khô cùng chất dịch vàng.

Thảm sàn nơi xác chết yên vị nhuốm một vũng máu ngai ngái, chúng len lỏi không chừa một kẻ hở bất kì. Cơ thể người đàn ông trần truồng nhưng không còn nguyên vẹn, phần nối giữa đầu và cổ đứt lìa một đường xẻ ngang thịt ở phần rìa, có lẽ hung thủ đã gặp khó khăn trong việc chặt lìa phần đầu khỏi cổ hoặc hắn cố tình hành hạ nạn nhân bằng việc tàn nhẫn này.

Khác với nét dao phần cổ, đường rạch ở bụng có phần ngọt lịm từ thượng vị kéo dài xuống hạ vị. Độ sâu hầu như bằng nhau không có trạng thái đứt quãng.

Giống với cách giết người phụ nữ trước kia, hung thủ sẽ sử dụng 2 con dao duy nhất: dao cùn và dao bén.

Trong lúc nạn nhân còn sống, hắn sẽ sử dụng dao cùn và xẻ ở một yếu điểm để hành hạ nạn nhân cho đến chết. Sau khi nạn nhân không còn dẫy dụa, tương đương với việc mất quá nhiều máu và chết đi, hắn sẽ sử dụng dao rạch ở nơi khác.

- Ở đây hung thủ lựa chọn việc rạch bụng của nạn nhân chỉ để tạo ra gợi ý tiếp theo cho cảnh sát, mục đích thật sự của hắn là hành hạ nạn nhân.

NamJoon Kim nhặt một cọng lông trắng đã nhuộm máu đỏ dưới thảm sàn cho Jimin xem, sau đó anh lấy ra một tấm ảnh được chụp bên trong bụng của nạn nhân.

- Ngoài việc bị mất nội tạng, nạn nhân còn có thêm một con ngỗng trắng được đặt bên trong.

Phần bụng bia phình to hiện giữa một vết lõm chối mắt, những sợi chỉ đen may theo đường ziczac trước kia được khâu với mục địch siết chặt và cố định 2 bên thì bây giờ chúng lại đứt phăng trên mảng thịt sần sùi đang nhô cao.

Bên trong khoang nếu không kể đến đám xương gãy được đè nén trong ruột già thì hầu hết xung quanh đều bám đầy những sợi lông tơ trắng be bét toàn nhầy đỏ và thịt vụn.

Chúng như một tổ kén bảo vệ, thậm chí hệt như đôi cánh của một người mẹ đang cố bảo vệ đám sinh linh tội nghiệp khỏi nguy hiểm. Đẹp theo quy cách man rợ, quái đản, tàn ác, nhẫn tâm.

Jimin soi đèn, cố nhướng mắt nhìn kĩ hơn, lồng ngực cậu bắt đầu rộn rạo đầy bất an và đâu đó, có một chút buồn nôn.

Càng tiến gần, mùi hôi thối xộc thẳng qua lớp khẩu trang bảo vệ, nhớp vàng của lớp mỡ dãi xuống xác con ngỗng đang thoi thóp.

Cổ nó quá dài so với diện tích cho phép nên đã quặp lại theo 2 lần vòng tròn, thân ngỗng gầy đến độ trông thấy cả mạn xương lồi được phủ đầy lông trắng, nhưng vốn chỉ là lúc đầu nếu nó không bị nhồi nhét vào cái chỗ nham nhở chỉ để phục vụ cho cái thú vui quái ác của hung thủ, bây giờ, đám lông tơ gãy gọn, lớp máu đông đỏ thẫm bám lớp này rồi lại chồng lớp kia-

-be bét và bầy nhầy.

ᴛʀᴜʏ ᴠᴇ̂́ᴛNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ