06. dương đông kích tây

2 0 0
                                    

Tên xăm người rít một hơi thuốc thật sâu phà vào không gian, cái mùi cay nồng nicotine khiến Jimin thêm chau mày khó chịu.

Đứng được một lúc nhưng 2 tên kia vẫn đứng lảm nhảm chẳng chịu đi chỗ khác. Xui thay hôm nay trời trở lạnh hơn bình thường, ban nãy vì lơ là nên cậu đã để áo khoác trên xe nên giờ toàn thân chỉ vỏn vẹn cái áo thun dài tay, có thể miễn cưỡng coi là có chút ấm.

Jimin Park khẽ ghé đầu bên mé tường sần nhìn khuôn mặt 2 tên đàn ông, quả thật như cậu dự đoán, cả 4 người chung trọ là đồng phạm buôn bán người trái phép.

Mykelk von Jazlte xấu số cũng một phần xui xẻo bị đám buôn người này đưa vào tròng. Vào ngày được hẹn, khi đang trên đường đưa đến nơi "bán" chẳng may nạn nhân đã thoát được mà chạy trốn.

Jimin Park cuối cùng đã tìm được đám người sát hại Jazlte, bây giờ cậu nên trốn thoát khỏi đây để báo cáo với đội trưởng nhưng chuyện đó sẽ khả dụng nếu trong phương diện Jimin đi một mình.

Còn lúc này cậu có đồng đội là Namjoon Kim, không thể nào cứ thế mà bỏ mặc được.

'Đành liều thôi'

Trước mắt là hai tên bên ngoài và còn một tên bên trong cùng bà chủ Hanldik.J. Với một tên cảnh sát vào nghề chưa đầy một năm đây có thể là một tình huống nguy hiểm, đối với cậu thì khác, đây là một thử thách đáng để liều mạng mà trải nghiệm.

Lên sẵn nòng súng nhưng việc sử dụng sẽ là chuyện khác, theo luật cậu học thuộc đến nghiền ngẫm thì trong trường hợp này nếu cậu nổ súng tấn công thì bản thân sẽ bị cấp trên trừng phạt có khi mất cả công việc bây giờ.

Và cộng thêm một trường hợp khác đối phương cũng có súng trong tay, hai đấu một thì không cần nói cũng biết bên nào thiệt thòi, huống hồ chi với dáng người nhỏ như học sinh sinh cấp 3 là cậu đây thì khó mà dùng võ đánh lại.

- Hôm nay có mối mới đừng để xổng mất như con kia, đám đàn em đã tập hợp đông đủ hết chưa?

- Chưa anh, bà chủ bảo tầm 20 phút nữa rồi hẵng tập hợp. Do đang có bọn cớm tại đây nên không thể tuỳ tiện hành động.

Nếu để hai tên kia biết được việc cậu nghe lén thì với tỉ lệ 100% Jimin sẽ ăn kẹo đồng ngay lập tức, và Namjoon hiện đang bên trong kia cũng có thể gặp nguy hiểm.

Jimin Park một chân nhảy lên cửa thông gió nhà vệ sinh, cả cơ thể cẩn thận luồn người vào bên trong không để lại một chút tiếng động.

Nhà vệ sinh tổng cộng 1 vệ sinh nam 1 vệ sinh nữ, hiện tại cậu đang bên nữ. Lấy xà phòng trong khay Jimin ra sức chà hết lối đi và chuẩn bị một thau nước đầy xà phòng, mắc một sợi dây chỉ vào tay nắm thau kéo qua cửa sổ khép hờ.

Đáp chân xuống đất, cậu nhanh chóng trở lại vị trí sau bức tường khi đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi. Bầu trời tối nay đầy mây mù, chúng dai dẳng không để lọt một luồng ánh sáng từ trăng đáp xuống nền đất.

Và tất nhiên cái thứ thời tiết âm u, tăm tối hiện giờ chính là điều cần thiết nhất lúc này.

Jimin Park thở dốc từng cơn, trán bắt đầu đổ mồ hôi lạnh. Cậu cũng lo sợ xảy ra rủi ro không đáng có, phải mất rất lâu, cậu mới quyết tâm đến cùng.

Đốt ngón tay nhanh chóng thả sợi chỉ giữ thùng nước đầy. Một tràng nước dội thẳng vào nền đất, âm thanh ma sát vang to tựa đợt sấm rạch ngang trời gầm to đầy ai oán. Nếu không phải là 1 người lãng tai thì ngay lặp tức lự sẽ nghe thấy, hai người đàn ông bên ngoài không ngoại lệ.

Âm thanh được cho quá bất thường tại thời điểm này đã đánh động vào thính giác của đám người trước kia, một đàn người trên 10 ồ ạt chạy vào như lũ, có thể là đám đàn em mà tên xăm trổ nhắc trước đó. Bọn họ thở dốc nhìn xung quanh, gọi là đến đây hỗ trợ cũng không hẳn vì chiếm phần lớn chính là sự tò trong lòng.

"Có ai trong đó à?"

Đúng như những gì cậu đã lường trước, nơi này vốn không đơn thuần chỉ 4 người sống. Những căn phòng trống trước đó khi đang điều tra Jimin Park đã trông thấy một ánh mắt.

Sắc lẹm đầy căm thù.

Từ lúc đó trở đi cậu đã cảm thấy nơi này rất đáng ngờ, đám người ngoài kia vẫn kiên trì đẩy mạnh người vào cánh cửa.

Phần cửa gỗ dường như vì lực va chạm quá lớn nên đã bật tung ra kéo theo một tiếng đập mạnh vào tường, bể nát. Những tên đi trước xông vào, chưa được chốc lát đã ngã nhào bởi sự trơn trợt của sàn vệ sinh.

Bóng đèn tròn nhập nhoạng tia sáng dừng trên lũ người nằm dài trên sàn vì sự hấp tấp. Mùi ẩm mốc và ngai ngái phần nước tiểu không dội sạch như đánh vào cánh mũi lũ đàn ông.

Soạt.

Tiếng động kì lạ phát ra từ phía lùm cây kề cạnh, một trong những tên đứng phía ngoài đã nghe được mà hét toáng lên thông báo:"A-Anh, hình như nó chạy trốn bên phía bụi cây."

Tên xăm người mới phát sốt lên khi phát hiện ra bản thân hắn đang bị chơi đùa: " là dương đông kích tây-" hắn đứng bật dậy chạy toan ra ngoài, gào lên: "con mẹ nó, nó thả mồi dụ cả đám xông vào nhà vệ sinh rồi sau đó chạy trốn sau bụi cây. Tụi mày mau chạy ra đó mà tìm cho bằng được thằng nào dám chơi tao."

Nghe được lệnh, bọn chúng tản ra và chạy chui vào từng gốc cây để mà tìm kiếm. Bất lợi cho chúng rằng đêm nay trời tối mù mịt, trăng không tỏa khiến cho việc quan sát trước sau không suôn sẻ là bao.

Jimin Park tựa lưng vào phần cửa nhà vệ sinh nam, trong lòng đắc ý mười phần.

Con đường trước nhà vệ sinh giờ đã thông thoáng bóng người, Jimin chạy từng bước nhẹ tựa lông, khiễng gót chân cố không gây bất kì tiếng động khác.

Việc chọc tức vào trí thông minh của tên xăm người là một lợi thế, khi hắn nhận ra bản thân mình đang trong tình thế dương đông kích tây thì chắc hẳn sự tức giận sẽ ở đỉnh điểm và lúc này đầu óc không thể suy nghĩ bất cứ việc nào, và vô tình, bọn chúng sẽ mở đường cho cậu Park đây.

Không cần động tay động chân, chỉ cần giăng ra 2 điểm ảo sẽ khiến đối phương mất phương hướng. Tất cả đều nằm theo kế hoạch lúc đầu được vạch ra, hoàn hảo.

Cậu men theo đường hành lang, một tia sáng từ căn phòng cuối dãy thành công thu hút sự tò mò của Jimin.

Càng lại gần, cậu càng nghe rõ một âm thanh rên rỉ tựa như không thể cất lên tròn một âm.

Nhìn qua khe cửa hé, đôi đồng tử Jimin như co rút lại. Bóng đen dưới ánh đèn hiu hắt cựa quậy, rền rĩ trong đau đớn vô cùng.

ᴛʀᴜʏ ᴠᴇ̂́ᴛNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ