17. Bữa tiệc thịnh soạn- chỉ một vị khách

81 18 27
                                    


một chương 09 nhân ngày sinh nhật Min Yoongi

~☆

Trong một màu máu đỏ lòm ngả bầm chỉ thấy lác đác vài màu trắng lông ngỗng nhưng chúng lại không thể mang vẻ thuần túy trước kia.

Tiếng gầm gừ khe khẽ của con vật khiến không gian trở nên bi thương, nó nằm sõng soài trong khoang đầy nội tạng đã bị rỉa mất thịt, cậu thấy đôi mắt nó đang đăm xiên theo hơi thở nhọc nhằn.

Pháp y Min đúng lúc vừa đến nơi, hắn tiến gần nơi cả hai đang đứng và nhìn một lượt cái xác trên ghế.

- Làm phiền 2 vị cảnh sát tránh sang 1 bên.

Yoongi mang găng tay, thao tác nhanh nhẹn xua đuổi khiến cậu và NamJoon Kim phải vội lùi về sau. Hắn cho 2 tên phụ việc vác xác đặt xuống sàn, bàn tay theo đó không ngại ngần vạch sang một bên soi xét.

Trong khoang không chỉ chứa mỗi một con ngỗng trắng mà còn có thêm gián và dòi, không rõ chúng được hung thủ bỏ vào hay tự bò vô. Yoongi lôi con ngỗng nặng trịch trên tay bỏ vào khay bạc.

- Kiểm quan sơ bộ hầu hết nội tạng đều bị hư tổn, phần da có đốm đỏ hẳn đã gặp dị ứng trước đó.

- Vậy thứ nạn nhân dị ứng là gì vậy, pháp y Min?

Yoongi ngước mắt nhìn cậu, hắn cười mỉm khuất đi thứ ánh mắt cô độc sau lớp thịt : "Tôi nghĩ người biết câu trả lời là cô vợ kia."

Trời bên ngoài dần sầm tối, cảnh sát tại hiện trường đã vơi bớt sau khi hoàn thành công việc thu thập chứng cứ.

Jimin vẫn đứng cạnh bàn tiệc trang trọng với lối bày biện hết sức quái lạ của hung thủ - 6 chiếc đĩa sứ tròn và vuông được sắp xếp theo đường ziczac, tương đương từng đĩa bao gồm 6 bộ phận nội tạng khác nhau: Đầu - Túi Mật - Tụy - Gan - Dạ dày - Ruột Non.

Jimin Park khụy chân vén phần vải dưới bàn, tay cầm đèn soi từng ngách nhỏ với mong muốn tìm thấy thứ gì đó.

- Anh không thấy kì lạ sao NamJoon?

NamJoon Kim tạm gác bút, nhướng mày nhìn tên con trai đang lọ mọ dưới sàn: "Gì cơ?"

- Tấm hình. Tấm hình mà tên hung thủ để trong thùng rác ở ga tàu, chẳng phải người trong đó rất khác với nạn nhân ở vụ án này sao.

Jimin lúc này mới đứng dậy, bàn tay kéo hẳn góc vải trên mặt bàn, đôi mắt cậu ánh lên vẻ đắc chí như vừa phát hiện ra một thứ gì đó rất hay ho.

Tấm thảm trắng sau khi bị giật phăng đều lũ lượt chạm đất và dần lộ rõ những kí hiệu kì quái trên mặt bàn, kéo theo đó là sự bất ngờ của NamJoon Kim.

- Ngay từ lúc đầu, kẻ trong ảnh chính là hung thủ.

Jimin Park xếp lại sấp vải đặt bên góc, theo đó rút ra từ chiếc túi quải nâu sờn một lọ dung dịch 100ml chứa chất lỏng rất đỗi quen thuộc với đám người hay loanh quanh tại hiện trường vụ án - DFO (2-diazafluoren-9-one).

Thứ chất được sử dụng phổ biến bởi chúng tạo ra hiệu ứng huỳnh quang giúp vân tay chìm trên mặt gỗ sẽ sáng lên khi được rọi bởi những tia sáng xanh lam.

ᴛʀᴜʏ ᴠᴇ̂́ᴛNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ