Khi buổi tiệc sinh nhật kết thúc. Cung Tuấn định đứng lên đi về phía sau cánh gà thì phía sau có người hét
"Bạch đầu giai lão. Em trở thành Sơn Nhân đây!"
Cung Tuấn quay đầu lại nhìn. Rất nhiều fan đang cười khúc khích nói bạch đầu giai lão gì gì đó. Cung Tuấn cười cười. Công khai cũng không phải không tốt. Cung Tuấn đi về phía sau, thầy Trương Triết Hạn đang đứng với đạo diễn và một vài người nữa. Câuh đi tới vỗ vai Trương Triết Hạn
"Sao vậy?"
Trương Triết Hạn vỗ lại vai cậu nói
"Đang xem lại camera. Lại là độc duy"
Cung Tuấn thở dài
"Anh tính thế nào. Kiện à"
Trương Triết Hạn gật đầu, một lát phòng làm việc sẽ gửi video cho bên công an.
Đạo diễn vỗ vai hai người: "Vất vả rồi. Về nghỉ ngơi sớm đi"
"Đạo diễn đi cẩn thận"
"Đạo diễn đi cẩn thận"
Trương Triết Hạn đi thay đồ rồi tẩy trang, hai người vừa công khai xong nên cũng thoải mái hơn. Cùng nhau lên một xe quay về. Trương Triết Hạn để hết quà lên phía sau xe, tay cầm theo con sứa nhỏ Cung Tuấn tặng ngồi trong xe nghịch nghịch.
"Tuấn Tuấn. Hôm nay táo bạo thế này, tí về quản lý của em "
Trương Triết Hạn chưa nói xong, Cung Tuấn đã đáp
"Chắc chắn sẽ mắng em một trận. Có khi còn thu điện thoại đấy"
Trương Triết Hạn lắc đầu: "Cũng làm khó chị ấy"
Cung Tuấn: "Em nghĩ rồi. Nếu như sau vụ này, thật sự không được nữa. Em có thể mở một quán ăn, mời anh đến làm ca sĩ đến hát theo yêu cầu. Còn có thể kinh doanh một chút"
Trương Triết Hạn im lặng suy nghĩ Cung Tuấn lại nói tiếp
"Tuy nói, là nói pháp luật cấm kết hôn. Nhưng cũng không cầm chúng ta tổ chức hôn lễ. Bây giờ theo luật thì cũng không chạy sang Đài Loan làm giấy kết hôn được. Nhưng nhìn chung thì chắc ba năm năm nữa có lẽ cũng sẽ có biến chuyển. Em nghe nói, bên Uỷ ban luật pháp mới nhận hơn 230.000 đơn đề nghị rồi, trên weibo lượt tương tác cũng cao. Quốc hội cũng đã bói là xem xét đơn đề nghị rồi"
Trương Triết Hạn chống khuỷu tay lên cửa, cúi đầu bóp bóp con sứa nghe cậu nói hết mới hỏi
"Em biết cặn kẽ thế?"
Cung Tuấn trả lời tỉnh bơ: "Em tìm hiểu lâu rồi. Quốc hội có lẽ cũng bật đèn xanh. Bây giờ chúng ta có tổ chức hôn lễ chúng không làm gì được. Chủ là vụ hôm nay, triều đình mà không chịu, thì có chút nguy. Mấy hôm tới có khi hai ta lại phải đóng cửa ở nhà. Anh có muốn đi du lịch không?"
Trương Triết Hạn nhìn cậu có chút buồn cười
"Còn dám đi chơi. Không sợ quản lý của em tức chết à?"
Cung Tuấn nhìn anh cười cười
"Chị quản lý ấy à. Sớm đã muốn đi rồi. Chẳng qua là bên công ty chưa tìm được người thay thôi. Hôm qua em nghe nói có mấy người có thể thay rồi"
"Vậy đoàn đội của em cũng thay à?"
Cung Tuấn lái xe rẽ về hướng khách sạn Trương Triết Hạn ở
"Ừm. Nếu không có gì thay đổi chắc cũng thay gần hết. Chắc giữ lại trợ lý của em thôi"
Cung Tuấn dừng xe. Trương Triết Hạn ngẩng đầu. Nói chuyện một chút đã đến nơi rồi. Trương Triết Hạn tháo đai định xuống xe. Cung Tuấn giữ tay anh lại
"Có cần em xách đồ cho anh không?"
Trương Triết Hạn bật cười
"Không cần. Hôm nay còn chưa đủ rầm rộ sao? Anh đi đây"
Cung Tuấn mỉm cười: "Tối về em gọi cho anh"
"Được"
Cung Tuấn nhìn theo bóng lưng Trương Triết Hạn đi về khách sạn. Sau đó mở điện thoại ra vào weibo.
Cung Tuấn đăng nhập vào nick chính của mình, đăng lên một đoạn tin
"Yêu đương thôi, có gì mà phải ngạc nhiên"
Cung Tuấn vừa đăng lên, cậu tính nhẩm đủ 5 giây thì ấn xoá. Xong xuôi mới cất điện thoại đi lái xe về"
Đúng như Cung Tuấn nói, cậu vừa về đã bị quản lý mắng cho một trận. Cung Tuấn rót một cốc nước cam uống, đợi quản lý nói xong
"Cung Tuấn, cậu thế là thế nào hả? Cơ nghĩ đến đoàn đội không? Còn nữa, bài đăng trên weibo là thế nào? Đừng nói là cậu nhầm nick. Cậu cố ý chứ gì"
Cung Tuấn rót cho quản lý một cốc nước
"Được rồi. Đừng tức giận. Tiền lương tháng này không phải hôm qua vừa nhận rồi sao. Còn nữa, đây chưa hẳn là việc xấu, vừa hay làm trọn ý định rời đi của chị. Đừng tức nữa. Tóc cũng xoăn luôn rồi"
"Cung Tuấn!"
Cung Tuấn vẫn nhẹ nhàng như vậy nói: "Chuyện này là chuyện riêng của em. Chẳng may bị phát hiện rồi thì thôi. Cũng không liên lụy đến mọi người. Không đi theo em thì đi theo nghệ sĩ khác. Công ty tự có sắp xếp. Chị cũng đừng xen vào việc riêng của em nữa"
Quản lý còn định nói gì đó, Cung Tuấn lại nói tiếp
"Được rồi. Hôm qua công ty cũng nói rồi mà"
Quản lý im lặng. Tức giận không nói thành lời đành cầm túi bỏ đi. Cung Tuấn thở dài, cầm điện thoại lên, chuyển sang nick phụ lướt tin. Việc cậu và Trương Triết Hạn công khai yêu nhau trực tiếp bùng nổ, chiếm trọn mấy hotsearch đầu. Toàn là nổ bạo đỏ bạo tím.
Ý kiến trái chiều có, ủng hộ cũng có, hóng hớt cũng có. Nhưng nhìn tình hình, nhiều người qua đường cũng khá ủng hộ việc này. Cung Tuấn lướt lướt một hồi, xem fan khóc lóc, chửi nhau sau đó chuyển sang weixin gọi điện cho Trương Triết Hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] [ Hoàn ] || Vì Là Anh Mới Rung Động
RandomTác giả: Dĩm Thể loại: Fantic, 1x1, Đam mỹ, đồng nhân, ngọt, HE Cp: Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Tình trạng: Hoàn 40/40 DO NOT REUP! Dựa trên RPS được viết ra trên weibo cùng trí tưởng tượng mà viết thành. Một số tuyến thời gian sẽ không khớp với đờ...