Chương 38

513 52 10
                                    

Khi cả khán đài đang lặng im, một câu nói như vậy khiến cả khán đài đang trầm lặng đột nhiên bùng nổ. Một phần trong đám đông bắt đầu đứng dậy la hét đòi Trương Triết Hạn giải thích. Sau đó, một phần còn lại đứng dậy chửi

"Nói cái gì đấy hả. Yêu đương thì liên quan gì đến mấy người. Tiểu Triết cũng là con người cơ mà!"

Bên kia lại càng gào to hơn

"Ai cho anh ấy yêu đương. Như thế là lừa dối fans, lừa Hải Triết. Còn yêu đương với con trai! Là bại hoại nhân luân"

Đối phương cũng bị chọc tức rồi. Cả một đoàn đứng dậy

"Nơi cái gì đấy hả. Tiểu Triết cũng đâu phải con mày. Anh ấy yêu đương thì mất miếng thịt nào của mày à. Yêu đương với con trai thì sao? Hả? Yêu đương với ai mà không được"

Hai bên không ai chịu nhường ai. Một bên bênh vực một bên đay trì. Cả một hội trường sinh nhật loạn lên như cào cào. Mà bên ban tổ chức cũng đã tắt màn hình led trên sân khấu. Trương Triết Hạn cầm mic lên

"Mọi người, mọi người. Bình tĩnh một chút. Đừng cãi nhau nữa. Xảy ra xô xát là không tốt đâu"

Trương Triết Hạn phải lặp đi lặp lại câu nói này rất nhiều lần bên dưới mới im lặng. Trương Triết Hạn bỏ tai nghe ra, nghiêm trang đứng giữa sân khấu cúi đầu.

Cung Tuấn bị người kéo vào cánh gà. Cậu lại đứng sững lại không chịu đi. Nếu lúc này Cung Tuấn đi, mọi chuyện coi như phủi bỏ, không dính vào đám bùn này, chỉ đơn giản là có người tung tin đồn. Hai người cũng chỉ là "bạn bè thân thiết". Nhưng Cung Tuấn không đi.

Trương Triết Hạn quay đầu nhìn cậu vẫn đang trụ lại đứng bên cạnh. Sống mũi bỗng nhiên có chút cay cay. Trương Triết Hạn hít sâu một hơi nói

"Đâu tiên, hôm nay là tiệc sinh nhật tôi, mọi người đã cất công đến đây lại gặp phải sự cố như vậy. Thật lòng xin lỗi. Về sự cố chúng tôi và ban tổ chức sẽ tìm ra người đã cố tình đổi thẻ USD cho mọi người một câu trả lời. Về chuyện tiếp theo..."

Trương Triết Hạn quay sang nhìn Cung Tuấn. Cung Tuấn mỉm cười bước tới gần. Chỉ một động tác nhỏ này, bên dưới có những người bắt đầu cay mắt. Một bước chân này chính là mang sự nghiệp cả đời ra đánh đổi. Cung Tuấn hoàn toàn có thể rời đi nhưng không.

Trương Triết Hạn vươn tay, Cung Tuấn nắm lấy tay anh. Trương Triết Hạn mỉm cười

"Chúng tôi quả thật chính là như vậy. Những bức ảnh đó cũng chính là như vậy. Có lẽ chuyện này có thể gây tổn thương đến một vài bạn Hải Triết hay là các bạn Tuấn Vị Tiên có thể đã biết được chuyện hôm nay. Nhưng mà.. mọi người thường nói rằng người nổi tiếng.. ừm.. cứ cho rằng tôi đang vượt mặt một chút nói như vậy. Mọi người không phải nói người nổi tiếng thì nên làm những điều để cho người khác học tập sao. Vậy thì hôm nay tôi muốn nói với mọi người một điều.."

Trương Triết Hạn giơ hai bàn tay đang nắm chặt nhau lên

"Nếu như, đến người bản thân yêu cũng không dám thừa nhận, đến tình cảm của mình, trái tim của mình cũng dám thừa nhận. Vậy thì sẽ không làm được gì cả. Điều này tôi không sai. Nếu như vô tình có gây tổn thương cho mọi người thì thật xin lỗi. Một lần nữa xin lỗi mọi người"

[Tuấn Triết] [ Hoàn ] || Vì Là Anh Mới Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ