c65_66

1.7K 148 26
                                    

Chương 65: Doãn Hạ Y

Edit: OnlyU

Giang Thiếu Bạch cầm chặt cái thẻ, tinh thần bất định đi về phía ký túc xá, đột nhiên hắn bị một cô gái cản đường. Hắn ngẩng đầu lên: “Có việc gì à?”

Cô gái nhìn Giang Thiếu Bạch, vô cùng nghiêm túc nói: “Bạn Giang, xin cậu buông tha cho Diệp Đình Vân.”

Hắn nghi ngờ hỏi lại: “Buông tha Diệp Đình Vân, câu này là ý gì?” Hình như hắn đâu có làm gì Diệp Đình Vân, mặc dù có cưỡng hôn cậu nhưng cô gái này không thể nào biết chuyện đó được.

“Bạn Giang, quần áo của cậu là do Diệp Đình Vân mua đúng không?”

Giang Thiếu Bạch cười cười: “Đúng vậy. Là cậu ấy mua, tiền cũng là do cậu ấy trả, mà không phải chỉ một bộ này đâu, còn vài bộ nữa.”

“Hai người đều là đàn ông, ở bên nhau không thích hợp. Bạn Giang cũng không muốn Diệp Đình Vân vì ở bên cậu mà bị người ta đâm sống lưng đúng không?”

Giang Thiếu Bạch: “…” Thời đại thay đổi, lúc hắn và Diệp Đình Vân đứng cạnh nhau, rõ ràng rất nhiều cô gái say mê la hét gì mà cute quá, xứng quá!

“Đàn chị lạc hậu quá nhỉ.” Dù hắn nhà quê nhưng cũng biết hiện tại độ tiếp thu của mọi người đối với chuyện tình cảm của người khác rất cao. Hắn nói tiếp: “Hiện giờ tình yêu nam nữ đã không còn lưu hành, nam nam mới là vương đạo.”

“Nhà họ Diệp là đại gia tộc, ngài Diệp sẽ không cho phép hai người bên nhau đâu. Bạn Giang, cậu ở bên cạnh Diệp Đình Vân là vì tiền đúng không?” Doãn Hạ Y lời lẽ chính nghĩa nói.

Ngài Diệp? Hẳn là không có vấn đề mới đúng, ông ấy rất tin phục lão sư phụ nhà hắn mà!

Giang Thiếu Bạch cười cười, thong thả nói: “Đàn chị này, hai chúng tôi ở bên nhau không thích hợp, vậy chẳng lẽ cô và Diệp Đình Vân thì thích hợp?”

Doãn Hạ Y lập tức đỏ mặt: “Tôi…”

“Đàn chị, tôi không lừa cô. Diệp Đình Vân rất đẹp trai, không cần trang điểm đã quá đẹp, ai đứng trước mặt cậu ấy đều bị so sánh thành bạch tuột xấu xí, chứ đừng nói đến sau khi họ tẩy trang.” Cô gái đang đứng trước mặt hắn nhìn cũng được, nhưng là nhờ lớp trang điểm. Dạo này kỹ thuật trang điểm rất siêu, có thể so với phẫu thuật thẩm mỹ, do đó tẩy trang cũng tương đương với hủy dung.

Doãn Hạ Y cứng mặt, cô nhìn Giang Thiếu Bạch tức giận nói: “Cậu có ý gì?”

Hắn cười cười đáp: “Tôi không có ý gì.” Sau đó hắn lại nói tiếp: “Đàn chị, tôi còn có việc, xin lỗi không tiếp chuyện được.”

Hắn còn chưa quyết định có thật sự theo đuổi Diệp Đình Vân hay không, nhưng hắn sẽ không tùy tiện để người khác uy hiếp hắn.

Doãn Hạ Y kéo tay áo Giang Thiếu Bạch: “Đứng lại, cậu còn chưa đáp ứng tôi.”

Giang Thiếu Bạch giật tay áo ra: “Đàn chị, ở nơi công cộng, lôi lôi kéo kéo đàn ông con trai không tốt đâu, sẽ không ai thèm lấy đó.” Trên diễn đàn đã nói hắn bắt cá hai tay rồi, hắn không muốn lại thành ba tay!

[ĐM/HOÀN]Ghi Chép Xuống Núi Của Thần Côn _ Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ