Chương 479: Thiên Cơ Thành
Edit: OnlyU
Trong một thành trì gần nơi nhóm Giang Thiếu Bạch đáp xuống, có mấy tu sĩ nét mặt căng thẳng nói chuyện với nhau.
“Sư phụ, vừa nãy có tinh thuyền đến gần.” Một nữ tu áo lam nói.
Tu sĩ áo xám gật đầu: “Biết rồi, sóng năng lượng trinh sát được ba nguồn năng lượng Tiên Hoàng và một năng lượng Tiên Tôn, có đại nhân vật đến.” Một Tiên Hoàng đã đủ đáng sợ rồi, vậy mà một lần đến ba.
“Cứ để bọn họ tiến vào như vậy sao? Bọn họ không có thông hành lệnh, chúng ta tùy tiện cho họ vào, chỉ sợ cấp trên sẽ có ý kiến.” Nữ tu áo lam lo lắng nói.
Tuy tinh vực cấp chín có tài nguyên phong phú, nhưng dù tài nguyên nhiều thế nào đi nữa, thêm một người vào là bị chia mất một chén canh. Từ mấy vạn năm trước, liên minh Tiên Hoàng tinh vực Thiên Yêu đã hạ lệnh cấm, trước khi đến đây phải có thông hành lệnh.
Vị Tiên Tôn áo xám lắc đầu nói: “Báo cáo lên cấp trên là được rồi, đây không phải chuyện chúng ta có thể nhúng tay vào.”
Sau khi dò ra dao động năng lượng, vị Tiên Tôn áo xám lập tức chủ động bỏ cấm chế phong tỏa. Cấm chế này có thể ngăn cản Tiên Tôn bình thường, nhưng muốn ngăn không cho Tiên Hoàng tiến vào là chuyện không thể. Nếu vừa rồi hắn không chủ động dỡ bỏ cấm chế phong tỏa, chỉ sợ toàn bộ hệ thống phong tỏa trên không của bọn họ sẽ bị đánh nát.
Lệnh cấm vào tinh vực Thiên Yêu do tu sĩ Tiên Hoàng đặt ra, thế nên nó có tác dụng hạn chế đối với Tiên Hoàng. Nếu một vị Tiên Hoàng đến thì thôi đi, lần này lại ba người đến cùng một lúc.
“Sao lại có đến ba Tiên Hoàng, sư phụ, ai đến vậy?” Nữ tu áo lam dừng một chút rồi nói tiếp: “Chúng ta thường thấy một Tiên Hoàng dẫn ba đệ tử Tiên Tôn đến rèn luyện, nhưng ba Tiên Hoàng dẫn một Tiên Tôn đến rèn luyện thì không nhiều. Không biết vị Tiên Tôn nào mà có mặt mũi lớn như vậy?”
“Có lẽ là Diệp đan sư và Ngao Dạ.”
Nữ tu áo lam mở to hai mắt: “Diệp đan sư? Là đan sư vừa lên cấp tám?”
Tiên Tôn áo xám gật đầu: “”Đúng vậy.”
“Nói vậy vị Tiên Tôn đi cùng chính là?”
“Còn có thể là ai, chính là đạo lữ của Ngao Dạ – thiên tử chi kiêu của Long tộc, còn là ca ca của Giang tiền bối – Giang Thiếu Bạch thiên mệnh chi tử trong truyền thuyết.”
Nữ tu áo lam khẽ gật đầu, hâm mộ nói: “Con đã nói mà, Tiên Tôn bình thường làm gì có tư cách đi chung với ba vị Tiên Hoàng.”
Một Tiên Tôn bình thường có thể tìm được một vị Tiên Hoàng làm chỗ dựa đã ghê gớm lắm rồi, Lạc Kỳ còn khủng khiếp hơn, có đến ba người chống lưng.
Tiên Tôn áo xám ước ao nói: “Nghe nói Lạc Kỳ sắp lên Tiên Hoàng rồi.”
Cô gái hoang mang nói: “Con nghe đồn tư chất của Lạc Kỳ chỉ thường thường thôi mà.” Năm xưa Long tộc còn rất phản đối Ngao Dạ và Lạc Kỳ ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HOÀN]Ghi Chép Xuống Núi Của Thần Côn _ Diệp Ức Lạc
Mystery / ThrillerTác giả: Diệp Ức Lạc Edit: OnlyU Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, chủ công, tu chân Nguồn raw: Liên Thành Tình trạng bản edit: Hoàn Nguồn:https://onlyusaya.wordpress.com/2021/05/12/muc-luc-ghi-chep-xuong-nui-cua-than-con/amp Văn án Từ...