c79_80

1.7K 152 11
                                    

Chương 79: Con nhà giàu hư hư thực thực

Edit: OnlyU

Giang Thiếu Bạch vừa mở mắt liền thấy gương mặt phóng to của Quách Phạn ngay trước giường.

“Cậu làm gì vậy hả?” Hắn ngồi bật dậy, hoảng hồn vỗ ngực một cái.

Vừa thức dậy liền đối diện với một gương mặt đàn ông xấu xí, sau này hắn còn có thể ngủ được nữa không?

Quách Phạn chớp mắt nói: “Lão tứ, cậu đừng để ý đến tui, tui đang có nhiệm vụ, chờ cậu thức dậy.”

Giang Thiếu Bạch lườm một cái, hắn cũng không muốn để ý, nhưng cái mặt to chà bá của cậu bạn làm hắn không muốn để ý cũng không được.

Hắn hít sâu một hơi rồi hỏi: “Nhiệm vụ? Nhiệm vụ gì?”

“Có người ủy thác tui đưa thư tình cho cậu.”

Giang Thiếu Bạch tức giận: “Chỉ là thư tình thôi mà, cũng không phải chưa từng thấy, cậu ném lên bàn là được rồi.”

Quách Phạn gật gù: “OK.”

Sau đó hắn cảm thấy khá kỳ quái bèn nói: “Hình như gần đây càng ngày càng nhiều người đưa thư tình cho tôi.” Hắn mở ngăn kéo ra, bên trong có đến một xấp thư tình.

Giang Thiếu Bạch dự định giữ gìn mớ thư tình này thật tốt, sau này gặp lại lão thần côn còn khoe khoang với ông là hắn rất được hoan nghênh, con gái thích hắn xếp hàng thành đội. Lão sư phụ lo hắn không “bán” được căn bản là buồn lo vô cớ.

28 vạn sính lễ gì đó, hiện tại đối với hắn mà nói đã không còn là trở ngại.

“Lão tứ, cậu vốn nổi tiếng, hiện tại tài sản tăng cao. Lão đại đã gửi tấm hình chụp căn hộ của cậu trong group bạn bè, thế nên trong học viện ai cũng biết bây giờ cậu đã gia nhập “tộc có nhà”. Mà căn hộ của cậu còn trong khu cao cấp. Bây giờ con gái thích nhất người như vậy, có tài, tay trắng dựng nghiệp.” Quách Phạn lên tiếng.

Hai hôm trước, cả nhóm Giang Thiếu Bạch đi ra ngoài ăn cơm chúc mừng hắn mua nhà. Sau khi cơm nước xong, mọi người đến nhà của hắn tham quan một chút. Bách Quang Vũ tranh thủ chụp vài tấm hình gửi cho bạn bè, được không ít người tán thưởng.

Giang Thiếu Bạch bĩu môi, thầm nghĩ hắn còn thiếu nợ rất nhiều tiền, không có gì vẻ vang để khoa khoang cả. Sau đó hắn ném một cái túi cho Quách Phạn: “Tổng cộng mười lá.”

Cậu bạn vô cùng hưng phấn: “Tốt quá, tui sẽ nhanh bán hết cái này rồi đưa tiền cho cậu.” Hắn không có tiền bạc rủng rỉnh trong tay như Bách Quang Vũ, một triệu tệ là con số lớn, hắn không thể có ngay lập tức được.

Giang Thiếu Bạch: “OK.”

Hắn suy nghĩ một chút, hiện tại hắn còn thiếu nợ rất nhiều tiền, phải nhanh chóng kiếm tiền trả nợ để Diệp Đình Vân không hiểu lầm hắn ỷ vào việc quen biết thì không tốt.

Lý Vũ Hàm đi vào phòng, vừa vặn thấy Quách Phạn và Giang Thiếu Bạch đang buôn bán bèn hỏi: “Lão tứ, cậu bán cái gì cho lão nhị vậy?”

[ĐM/HOÀN]Ghi Chép Xuống Núi Của Thần Côn _ Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ