Chương 292: Chứng nhận luyện đan sư
Edit: OnlyU
Sau khi gặp Thẩm Thục Di, Giang Thiếu Bạch và Diệp Đình Vân rời khỏi Đô Thiên học viện, đi đến Lưu Tinh Thành.
Lưu Tinh Thành là một thành thị vô cùng phồn hoa, vì thường xuyên có mưa sao băng (lưu tinh) nên có cái tên này.
Xung quanh Lưu Tinh Thành thường có những người tu luyện tinh thần (ngôi sao) lực lưu trú. Lúc sao băng xuất hiện, tinh thần lực sẽ bộc phát. Nếu những người có tinh võ hồn nắm chắc cơ hội thì thực lực sẽ nhảy vọt.
Các loại tài nguyên ở Lưu Tinh Thành vô cùng phong phú, các cửa hàng trong thành san sát nhau, bán đủ loại đan dược, linh tài, con rối, cần thứ gì là có thứ đó.
“Con rối hoàng giáp cuối cùng, giá mười nguyên thạch. Sức lực của nó cực lớn, tuổi thọ lâu dài, ngăn đao cản thương, không thể xem thường, có được nó như có thêm một cái mạng, mọi người còn chờ gì nữa.”
“Bùa Thiên Lôi thượng phẩm đây, do đại sư làm ra, mở núi, giết địch, không có cái thứ hai.”
“Long hổ đan mà bản cửa hàng mới có được đây, sự lựa chọn tốt nhất cho nam tu, ngươi xứng đáng có được nó.”
“Hiệp ước của bản cửa hàng đã đến kỳ, sắp chuyển nhượng, giảm nửa giá sản phẩm trong cửa hàng, người đi qua đường đừng bỏ lỡ.”
…
Giang Thiếu Bạch nhìn cửa hàng hai bên đường, có cảm giác như đang đi giữa các cửa hàng trong chợ. Có không ít thứ khiến hắn động lòng, nhưng rất đáng tiếc, hiện tại hắn nghèo trắng tay. Đa Đa đảo mắt, liên tục nhìn ngó bốn phía.
“Đồ tốt! Đồ tốt kìa! Đáng tiếc không mua nổi. Mua không nổi rồi. Túc chủ đại nhân, sao ngươi lại nghèo như vậy?”
Giang Thiếu Bạch tóm lấy chuột ngố, thâm trầm nói: “Ta thấy không ít tiểu nha đầu đang nhìn ngươi, hay là bán ngươi lấy một khoản tiền nhỉ?”
Đa Đa tức giận nói: “Tên ngốc này, bản chuột là bảo vật vô giá đó.”
Diệp Đình Vân nhìn xung quanh rồi nói: “Ta đi khảo hạch đan sư trước.”
Cậu vừa vào mấy cửa hàng bán linh thảo, phát hiện nếu có huy hiệu đan sư thì khi mua linh thảo sẽ được giảm giá. Đẳng cấp huy hiệu càng cao thì sẽ được giảm giá càng nhiều. Chẳng những cửa hàng linh thảo mà đan sư còn được giảm giá ở quán trọ và tửu lâu.
“Được.” Dọc đường đến đây, hắn nhận ra địa vị của đan sư rất cao, có thân phận đan sư rồi thì sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.
***
Có câu “đến sớm không bằng đến đúng lúc”, cứ mỗi nửa tháng, Hiệp Hội Đan Sư lại tổ chức khảo hạch chứng chỉ một lần. Hai người đến vừa đúng lúc, nếu trễ một ngày thì phải chờ nửa tháng nữa.
Lúc Giang Thiếu Bạch và Diệp Đình Vân đến nơi, trong cửa hàng đã tụ tập mấy đan sư đang chờ khảo hạch.
Có một nữ tu áo đỏ nhìn xung quanh, ánh mắt sáng quắc, tựa hồ vô cùng tự tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/HOÀN]Ghi Chép Xuống Núi Của Thần Côn _ Diệp Ức Lạc
Mystery / ThrillerTác giả: Diệp Ức Lạc Edit: OnlyU Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, chủ công, tu chân Nguồn raw: Liên Thành Tình trạng bản edit: Hoàn Nguồn:https://onlyusaya.wordpress.com/2021/05/12/muc-luc-ghi-chep-xuong-nui-cua-than-con/amp Văn án Từ...