383_384_385

927 59 11
                                    

Chương 383: Sóng gió phòng tu luyện

Edit: OnlyU

Vài ngày sau, Giang Thiếu Bạch lại gặp Lâu Cẩn nhưng không thấy Lâu Vũ đâu. Khi đối mặt với hắn, Lâu Cẩn mơ hồ cảm thấy xấu hổ.

“Lâu đạo hữu, đã lâu không gặp.”

Lâu Cẩn lúng túng cười: “Đã lâu không gặp. Trông Giang đạo hữu rất có tinh thần.”

Quả nhiên có đạo lữ bên cạnh là khác liền, y nhìn thế nào cũng thấy Giang Thiếu Bạch mặt mày hớn hở thế này có sinh động hơn trước kia rất nhiều.

“Có thể là vì dạo này tu vi của ta tăng lên một chút.”

Đa Đa kêu lên chít chít, dùng truyền âm nói: Bởi vì song tu nên tu vi tăng lên chứ gì!

Hắn bóp cổ chuột ngố, nhét nó vào trong túi linh thú. Sau đó hắn quay qua nhìn Lâu Cẩn, cảm thấy kỳ lạ hỏi: “Sao không thấy Lâu Vũ tiểu thư đâu?”

“Trưởng bối gia tộc gọi muội muội về rồi.”

Lâu Vũ làm việc càng lúc càng không biết chừng mực, sợ em gái gây họa nên Lâu Cẩn đã gửi thư về nhà, thế là Lâu Vũ bị gọi về gia tộc tu luyện.

Giang Thiếu Bạch thở phào một hơi: “Vậy à.” Lúc trước Lâu Vũ để ý hắn, sau lại đổi qua Diệp Đình Vân, may là cô ta không còn ở đây nữa, bằng không hắn không biết phải ứng phó thế nào.

Lâu Cẩn hơi xấu hổ nói: “Tính tình tiểu muội chưa chín chắn, gây thêm phiền phức cho hai vị.”

Giang Thiếu Bạch cười cười: “Không sao.”

Y thắc mắc hỏi: “Dạo này không thấy Giang đạo hữu ra ngoài làm nhiệm vụ?”

“Ta không đi, Đình Vân vừa xuất quan, ta phải ở bên cạnh hắn.”

Lâu Cẩn cười cười: “Tình cảm của hai vị thật tốt.”

Giang Thiếu Bạch cười cười: “Chuyện này là đương nhiên, từ trước đến nay chúng ta luôn nâng đỡ nhau tiến tới, đương nhiên tình cảm phải khác với người ngoài rồi.”

“Lần này ta có một nhiệm vụ, vốn muốn mời Giang đạo hữu cùng đi, nhưng e là ngươi không phân thân được rồi, thôi vậy.”

Hắn gật đầu đáp: “Mọi người đi đi, ta không đi đâu.”

Lâu Cẩn thấy Giang Thiếu Bạch từ chối dứt khoát như vậy, mơ hồ có chút thất vọng.

Sau khi Lâu Cẩn rời đi, Diệp Đình Vân từ trong phòng đi ra.

“Lâu Cẩn tới hả?” Cậu thuận miệng hỏi.

Giang Thiếu Bạch nhún vai: “Mời ta ra ngoài thám hiểm, ta từ chối rồi.”

Diệp Đình Vân ngồi xuống bên cạnh, liếc mắt nhìn hắn: “Thám hiểm? Không phải ngươi rất thích thám hiểm sao?”

Đa Đa nói với Diệp Đình Vân: “Này còn cần phải hỏi sao? Hiện tại Giang lão đại làm gì có tâm tư thám hiểm, tất cả tâm tư đều đặt vào song tu rồi. Sa đọa! Sa đọa quá!”

Diệp Đình Vân hơi đỏ mặt, Giang Thiếu Bạch hung hăng trừng chuột ngố, song tu mà sa đọa cái gì hả, song tu cũng là một kiểu tu luyện.

[ĐM/HOÀN]Ghi Chép Xuống Núi Của Thần Côn _ Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ