426_427_428

820 63 6
                                    

Chương 426: Đỉnh Tiên Vương

Edit: OnlyU

Giang Thiếu Bạch cầm tinh thạch màu đen, cố gắng luyện hóa tử khí bên trong. Tinh thạch nhanh chóng tan rã trong cơ thể hắn, thôn phệ võ hồn nhanh chóng hấp thu.

Giang Thiếu Bạch nhìn tinh thạch trước mặt, càng nghi ngờ di tích này do tu sĩ có thôn phệ võ hồn lưu lại. Tất cả mọi đồ vật trong di tích như được chuẩn bị đặc biệt cho riêng hắn, chủ nhân của chúng đối đãi với hắn thật nồng nhiệt.

Giang Thiếu Bạch lắc lắc đầu, tập trung tu luyện tăng thực lực.

Diệp Đình Vân thì ngồi cạnh hồ tẩy tủy, kiên nhẫn luyện hóa linh dịch trong hồ.

Chân Linh Chi Thủy chứa nguyên khí quá dồi dào, tu vi của cậu còn thấp, thế nên cậu luyện hóa Chân Linh Chi Thủy rất chậm.

Ma Huyết Đằng ở bên cạnh cậu, lắc lư dây leo, thu thập sương mù từ Chân Linh Chi Thủy bay trong không khí. Chân Linh Chi Thủy rất có lợi đối với Yêu Yêu, chỉ thu thập chút sương mù thôi mà thực lực của nó đã tăng lên rất nhiều rồi. Chính vì hành động của Yêu Yêu mà các tu sĩ trong điện mới cảm thấy khí tức Chân Linh Chi Thủy trở nên mỏng manh.

Giang Thiếu Bạch hấp thu mấy khối tinh thạch màu đen, sau đó vốc chút Chân Linh Chi Thủy lên luyện hóa. Hắn phát hiện một khi phối hợp hai loại này với nhau thì hiệu quả tăng lên rất nhiều.

Mấy tháng gần đây, tu vi của hắn tiến bộ rất chậm chạp, hiện giờ vào được nơi này, thực lực của hắn lại bắt đầu tăng vọt.

***

Trong đại điện ồn ào ầm ĩ.

Như Lan đứng cạnh Tường Nguyệt, nắm lấy cánh tay y, dùng truyền âm nói: “Tiên Tôn đại nhân, có phải Hùng Lôi Tiên Tôn đã…”

Tường Nguyệt chỉ cười mà không trả lời.

Y thấy nét mặt ba người kia rất tệ, xem ra Hùng Lôi Tiên Tôn đã tử vong, Giang Thiếu Bạch hẳn là thành công đi qua vùng lốc xoáy, có lẽ Hùng Lôi cho rằng Giang Thiếu Bạch qua được thì gã cũng đi qua được bèn đuổi theo, kết quả…

Tường Nguyệt thầm hít sâu một hơi, may là y nhịn được, bằng không e là đã mất mạng rồi.

Hùng Lôi tử vong, cái chết của gã như tạt thau nước lạnh vào các tu sĩ đang ôm mộng phát tài trong điện.

“Giang Thiếu Bạch thật không đơn giản.”

Như Lan Tiên Vương hít sâu một hơi, ước ao nói: “Nếu hắn thật sự đi qua được, vậy thì tất cả Chân Linh Chi Thủy đều thuộc về hắn phải không?”

“Ừm.”

Như Lan chớp mắt nói tiếp: “Nếu thật sự tất cả đều thuộc về hắn, có lẽ hắn sẽ trở thành tu sĩ Tiên Vương giàu có nhất.”

Tường Nguyệt Tiên Tôn cười cười: “Ai nói không phải đâu.”

Một hồ Chân Linh Chi Thủy, đối với Tiên Tôn đã là bảo vật vô giá rồi, khỏi bàn đến Tiên Vương. Có được Chân Linh Chi Thủy, Giang Thiếu Bạch sẽ nhanh chóng tiến giai Tiên Tôn.

[ĐM/HOÀN]Ghi Chép Xuống Núi Của Thần Côn _ Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ