368_369_370

982 60 6
                                    

Chương 368: Tinh đồ

Edit: OnlyU

Các tu sĩ Ngự Không đứng lưỡng lự ngay đoạn tiên lộ bị đứt đoạn một lúc lâu, cuối cùng tất cả quyết định cất bước tiến về phía trước.

Đã đi đến bước này rồi, không còn đường quay về. Bọn họ không ngờ sẽ gặp phải tình huống này, mặc dù thất vọng vì tiên lộ bị đứt đoạn nhưng họ nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Ngao Nhai do dự một lúc rồi cũng lên đường đi tiếp.

Lúc mới bắt đầu có các bậc thang, mọi người đi rất dễ dàng, hiện tại không còn đường nữa, bọn họ đang ở giữa các vì sao, khắp nơi là vết nứt không gian và gió lốc không gian. May là nhờ có Ngao Dạ, y có thể cảm nhận được lốc xoáy không gian từ trước nên né tránh được. Có điều con đường phía trước dài đằng đẵng, nếu không có tiếp tế trên đường thì rất phiền phức.

Giang Thiếu Bạch đi theo Long tộc được một đoạn, thấy mấy tu sĩ Ngự Không khác không đi cùng bèn lấy ngọc giản từ con rối hoàng kim ra kích mở.

Ngọc giản vừa bị kích mở, một tinh đồ xuất hiện trước mặt mọi người, Ngao Dạ lập tức chú ý, y vô cùng kinh ngạc nhìn Giang Thiếu Bạch hỏi: “Đây là gì?”

“Đây là tinh đồ. Ta phát hiện nó trong người con rối hoàng kim, có khả năng liên quan đến tiên lộ.”

“Thì ra ngươi có chuẩn bị trước.”

Giang Thiếu Bạch lắc đầu: “Không hẳn là vậy, ta chỉ tình cờ có được nó thôi, vả lại chưa biết rõ tinh đồ chỉ chính xác điều gì, dù nó chỉ dẫn đến tiên lộ nhưng đã mấy vạn năm trôi qua, không chừng mọi thứ đã thay đổi.”

“Có phương hướng vẫn tốt hơn cắm đầu đi bậy. Sao bây giờ ngươi mới lấy ra?” Ngao Dạ bất mãn nói.

Y cau mày, thầm nghĩ từ lúc bắt đầu bước lên tiên lộ, Giang Thiếu Bạch luôn trầm mặc, y vốn tưởng hắn thấy nhiều tu sĩ Ngự Không nên bị dọa sợ, không ngờ hắn còn giấu chiêu này.

Giang Thiếu Bạch cười cười: “Lúc nãy đông người phức tạp.”

Ngao Dạ gật đầu: “Nói cũng đúng.”

Có thể tu luyện lên đến Ngự Không không phải dễ dàng gì, mấy người này tâm nhãn người sau hơn người trước, nếu Giang Thiếu Bạch lấy tinh đồ ra trước mặt mọi người sẽ dễ bị người khác chú ý, trở thành đích nhắm.

“Để ta xem.” Ngao Nhai lên tiếng.

Giang Thiếu Bạch đưa ngọc giản cho ông, Long Đế xem một lúc rồi kinh ngạc nói: “Có khả năng chính là tiên lộ, chẳng qua tinh đồ này cần tinh nguyên lực phụ trợ mới phân rõ phương hướng.”

Giang Thiếu Bạch bình thản nói: “Chuyện này không thành vấn đề, vừa khéo vãn bối có tinh võ hồn.”

Ông nhìn hắn nói: “Vậy làm phiền ngươi, chúng ta cứ đi theo hướng dẫn tinh đồ này.”

Hắn khẽ gật đầu rồi truyền tinh nguyên lực vào bản đồ, trước mặt mọi người bỗng xuất hiện từng đường nét đủ mọi màu sắc, trong đó có một đường vô cùng rõ ràng.

[ĐM/HOÀN]Ghi Chép Xuống Núi Của Thần Côn _ Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ