Chapter 7

3.9K 105 7
                                    

Haylee Montejo POV

"Ito na ba lahat or may Iba pa?"Tanong Ng babae kaya nakangiti akong nag angat Ng tingin pero agad itong nag laho Ng makita ko kung sino Ang nasa tabi Niya.

"D-dark?!"Gulat kong naiusal, Kumunot Naman Ang noo Ng babaeng kasama Niya.

"Yeah, Why do you seem shocked, You haven't read the paper we handed you with the name of the two of us?"tanong Ng babae sa tabi niya, Sa tono ng pananalita niya lumalabas ang pag kasarkastiko.

"No. I haven't read yet, I do a lot of work so I don't have time to read the names of the person who made the appointment with me. only my secretary can tell if they are here or not."I said, I could see her eyebrows rising And hed smile could not escape my sight.

"Ok If you say so, pero bakit mo kilala Ang Fiancee ko?"Nakangising tanong niya. Ramdam ko Ang Pag kirot Ng aking Dibdib Ng marinig ko Ang salitang Binitawan Niya sa huli. Fiancee'

"you don't need to know."I answered her coldly. Nawawalan ako ng gana sa nakikita ko.

Naka angkla Ang kanyang Kamay sa braso ni dark, habang si dark Naman ay Walang emosyong nakatingin Ng deretsyo saakin. I also gave him a look like the look he gives me. blank Look or no emotions visible in my eyes.

"Babe nakapili kana ba Ng Foods?"Tanong Ng 'Fiancee Niya

"Yeah."Malamig din nitong sagot. Napatawa ako ng lihim iwan ko lang kung mag tatagal sayo itong Fiancee mo sa ugali mong Yan sino Ang Mag e-stay sa tabi mo.

'Ikaw natagalan mo nga Siya Ng Anim na taon- innner me.

Shut up, bullshit Wala akong balak na Mag stay sakanya, remember I Loathe him so much.

*Time passed*

"....So That's all, any suggestions para maiready na at madadag sa listahan Ng mga napili niyo or Kung may naiisip kayo na gusto idadag sabihin niyo nalang sa sekretarya ko at si Chef. Na Ang bahala."Pagatatapos ko sa meeting namin, Kanina pa ako nag titiis sa presence nilang dalawa. Nakakainis tuwing nakikita kong Tumatawa at nag susubuhan pa sila sa harap ko kanina.

Tuwing nakikita kong Tumatawa itong babae at Labis na dumikit Kay Dark, nasasaktan ako ewan ko kung bakit, at Hindi ko gugutuhing malaman kung bakit, ayaw kong malaman Ang sagot. Itong nararamdaman kong ito ganito Yung nararamdaman ko noon tuwing nag seselos at may lumalapit na Babae Kay Dark. Pero mas masakit ito hindi ko lang alam kong bakit. Puro nalang pa bakit pwede bang malaman ko na agad Ang totoong dahilan.

'mahal mo pasya, bulong Ng kabilang ako.

Napakapit ako ng mahigpit sa papel na hawak ko Dahilan upang magusot ito. Napatingin sila sa Ginawa ko. Kaya agad kong inayos ito at saka Umupo Ng maayos.

"I thought you are the one who will cook?."Ani Nung babae napataas Ang kilay ko at napairap Ng lihim.

"You just Thought.... I'm not the one who will cook Busy ako tao Hindi ko maharap Ang mag luto sa sarili kong resto naka depende lang sa Free time ko sorry Miss"Nakangiting Ani ko Hindi ko alam kung Ngiti paba Yung naipakita ko o ngiwi. Tss.

"Ohh Sorry pero sana free ka nun para Ikaw mag luto, diba Babe maraming nag sasabi na masarap siyang mag luto."masayang baling nito sa Fiancee Niya. Napatingin Naman saakin si Dark I raised my Eyebrow on him and Smirk.

MS1:Her Secret [√]Where stories live. Discover now