Haylee Montejo POV
"Ano Ang gusto mong sabihin?"Kunot noong tanong ko kay Dianne na kaharap ko ngayon, Kanina pa Kasi kami dito Nakatayo pero Hindi parin Siya nag sasalita.
Tumingin ito saakin na mukang Ng aalangan at saka bumuntong hininga.
"I just want to say something about Dark and I."She said, Napataas Naman Ang kilay ko at saka Nag hintay pa Ng susunod niyang sasabihin.
"Me and Dark..."Tinaas ko Ang daliri ko at saka pumutik sa hangin.
"Are getting married, I already know that Dianne."Pag papatuloy ko sa sasabihin Niya. Umiling Naman ito.
"Please Haylee patapusin mo muna ako."Naiinis na Ani nito kaya napairap nalang ako at nanahimik nalang.
"Me and Dark are not actually getting married."Pahina Ng Pahina niyang Ani, napaayos Naman ako ng Tayo at saka tinignan Siya Ng Hindi makapaniwalang tingin.
"Stop joking around Dianne Wala akong panahon sa mga pakulo mo"Nag babantang Ani ko dito. Napahilot Naman ito sa kanyang sintido at saka may kinuha sa kanyang bag.
Inilabas nito Ang Isang Id at inabot saakin.
"Dianne Valmorya Tyler?."Basa ko at saka nag angat Ng tingin sakanya.
"Yeah That's My real name, My meddle name is Valmorya..... Dark are actually my cousin, His dad and my mom are siblings"I stared at her and then laughed weakly.
tangina All this time they were just fooling me, why do they have to pretend. halos mabaliw na ako sa kakaisip na kung ano ba talaga sila at Halos Hindi ko na alam Ang gagawin wag lang mapalapit sakanya Ang nga anak ko, I was just scared of nothing, natakot ako na baka isang araw pag gising ko siya na ang itinuturing na Mama ng nga anak ko.
Yung mga sweetnes na pinapakita niya at yung mga pag aalalaga niya sa mga anak ko ginagawa niya ang mga yon hindi bilang isang ina kundi bilang isang tita para sa mga anak ko.
Hindi ko alam ang irereact ko, Hindi ko alam kung anong sasabihin ko. Halo halong emosyon Ang Nararamdaman ko ngayon.
I was fooled again.
"Bakit kailangan niyo pang mag panggap para saan Yun?."Tanong ko dito,Habang pilit kong pinapakalma Ang sarili ko.
"Sa tingin ko Hindi ako dapat ang tanungin mo diyan, Hindi ko rin alam Ang dahilan ni Dark kung bakit nga ba.... Pumayag lang ako Kasi kinaylangan ko rin..."Paliwanag nito.
"Hindi ko alam kung anong sasabihin ko, feeling ko Kasi Pinag kaisahan niyo ako."Umiling na Ani ko.
"I'm sorry Haylee pero alam kung may dahilan si Dark kaya Niya to ginagawa at sana pakingan mo Siya.... Biglang nakakatanda paalala lang Hindi mo kailangan Itago Ang Nararamdaman mo, spill it dahil Mahirap pag dumating sa puntong Huli na."Mahabang Lintaya nito at saka ako niyakap. Hinayaan ko lang siya na yakapin ako pero di ako yumakap pabalik sakanya.
Aaminin ko medyo Galit ako sakanya. pero ng mag sorry siya kanina at sinabi saakin ang totoo medyo nabawasan ang galit ko.
YOU ARE READING
MS1:Her Secret [√]
RomanceMontejo Sisters Series #1 Haylee Montejo known as Ms. Hali A Model Not only in the Philippines but also in other countries. She is not kind sa mga mata Ng Kanyang nga katrabaho, because her co -workers know her as a Bitch. Laging mataray at may pag...