Chapter 20

3.8K 91 3
                                    

Haylee Montejo POV


"What do you think you're doing to my Wife."

kahit na lasing ako ay malinaw parin Naman Ang Naririnig kong inggay sa paligid. at lalo Ng malinaw na narinig ko Ang boses ni Dark.

nag angat ako ng tingin sa Taong humila saakin, at Dahil sa biglaang pag angat ko Ng tingin ay biglang Umikot Ang paningin ko.

"Ouch!"Daing ko at saka napahawak sa Ulo ko. narinig ko Ang ilang beses na pag mura ni dark bago Niya ako hilain Papasok sa kanyang kotse. tumingin ako sa labas at nakita ko doon si Henry na nakatingin saamin Ng naguguluhan. ibinaba ko ng Kaunti Ang bintana at saka ko Siya nginitian. I mouth him sorry.

he just nod and Smile at me back.

Napatingin ako kay dark Ng sobrang dilim Ng muka nito at parang ano mang oras at makakapatay ito. sobrang higpit Ng Pag kakahawak nito sa Manebela at Medyo May kabilisan din Ang kanyang pag papatakbo.

pero kahit na nahihilo ako at mas nadagdagan pa ito dahil sa bilis Ng Pag papatakbo Niya at nanatili lang akong tahimik.

iniisip na ano nanaman Ang ibig nabihin Ng mga ito? saka bakit bigla bigla nalang siyang sumusulpot at nanghihila.....

Ilang minuto pa ang lumipas ay nakarating na kami sa kanyang Bahay.

he quickly got down and ran. Turn around to my place siya na mismo ang nag bukas ng pinto ng kotse at hinablot niya ang aking kamay saka ako hinila papasok sa mansyon.

"Dark Ano ba dahan-dahan Naman nahihilo ako!."Halos pasigaw kung Ani sakanya. he stopped then looked at me mabilis ang naging galaw niya at natagpuan ko nalang ang aking sarili buhat-buhat niya.

Ibinagsak ako nito Sa kama at saka ako sinalubong Ng Halik. dahil sa gulat at di ako agad naka Galaw. he kisses me as if there is no tomorrow, his lips move hard and fast. Suddenly the surroundings became hot.

Naglabas ako ng Mahinang ungol ng Kagatin niya ang aking ibabang labi, dahilan narin para makapasok ang kanyang dila saakin.

it was as if my intoxication with alcohol had disappeared and was replaced by drowning in his unbroken kiss.

"Ahh Dark."halos di ko makilala ang boses na lumabas mula saakin mismo,Mas lalong nag init ang aking katawan ng unti-unting bumaba ang halik nito sa Panga ko papuntang leeg. muli itong pumantay saakin at inalapit Niya Ang kanyang bibig sa aking Tainga.

"Hmmm your so fvcking hot Wife, And it is because of this dress and sexy body of yours I can't take this anymore."Bulong niya sa aking tainga, Muling Lumabas ang isang halingling sa aking bibig ng ihipan niya ang tainga ko at saka niya ito marahang kinagat kinagat.

"I want you Now."He Huskily whispered.

And he cliam my lips again. Sa Pag kakataong ito at tumugon na ako sa kanyang halik. 






Habol Ang hiningan bumagsak ito sa aking ibabaw pag katapos Ng aming Ginawa. ng mag sink in sa utak ko ang ginagawa namin at agad ko siyang tinulak at saka tumalikod sakanya.

shit haylee Ano nananam ang katangahang nagawa mo. Muli ka nanamang nag Padala sa Malandi niyang halik.

Diba Galit ako sakanya At Tangina!!!!

"Wife, look at me."he command but I squeezed myself even harder on the bed and then clung tightly to the blanket that served as a wrap for my naked body.

"I said Look at me, wag mong hintayin na ako mismo Ang Mag paharap sayo."Madiing niyang Utos kaya dahan dahan akong humarap sakanya. 

mangiyak ngiyak akong humarap sakanya at saka tinulak Ang muka Niya gamit Ang palad ko.

"pinag samantalahan mo nanaman ako habang lasing! Gago ka Tirador ka ng mga lasing!"sigaw ko at saka Siya sinipa sipa. at dahil sa Pag kakamali at Iba Ang nasipa ko. napasigaw ito sa sakit at saka ako tinignan Ng masama.

"what the Fvck Haylee pag ako talaga, arhhg shit."nang gigigil na Ani nito habang naka hawak sa kanyang ano.

"s-sorry ano Kasi ikaw ehh, ni rape mo nanaman ako di Naman kita ina-ano saka sulpot sulpot ka kanina Hinila mo pa ako"Naiiyak na Sabi ko. huminga ito ng malalim pinapakalma nito Ang kanyang sarili.

A few minutes ago and it looks like it has recovered from the Pain. Tumingin ito saakin at saka ako hinila papalapit sakanya. naka unan ako sa kanyang braso.

"you better sleep first, bukas nalang natin ito pag usapan.... but before that let me clear the things out I didn't raped you ok."Seryosong Sabi Niya at saka ako hinalikan sa labi at Noo.

"alam kung may mga tanong ka saakin bukas pangako sasagutin ko lahat ng iyan, sa ngayon mag pahinga ka muna."











----

Short Ud Guys Di Kasi ako makapag isip Ng maayos, pagod Ang utak ko. Kaya Sana maunawaan niyo.

Bukas Ang 2nd dose ko sa vaccine kaya baka ilang araw akong Hindi maka pag Ud. Kaya sana po makapag Hintay kayo :)

Please Vote Comment And Follow

MS1:Her Secret [√]Where stories live. Discover now