Haylee Montejo POV
"Where are we going po?"Ang tanong ni Dean, nakabihis na sila at handa na kaming Umalis, Plano ko Kasi silang Ipasyal. Like Henry said.....
"Make an effort for them to forgive you, make them happy and feel safe with you."
I will do what he said, I will believe him and if that works I will be very grateful to him.
"Take them to the Mall.... gaya ng sabi mo hindi mo pa sila napasiyal sa masyadong maraming tao,Do the things you haven't done before."henry said then smiled, I thought about what he said, it's nice in the mall but I don't like places like that I want them to go to a place they will definitely like.
"I don't think it's a good idea to take them to the mall, usually because there are too many people in the mall and they might just disappear."Sabi ko dito, napa-isip Naman Siya at kalaunan ay tumango-tango.
"Sa tingin ko nga di magandang idea Yun..... What about take them to Ahuh! Ocean Park!"Ang malawak na ngiti niyang Ani. Napangiti naman ako saka tumango.
"Great Idea Dean likes Fish and so does Declan also."I said then I raised my glass of wine, He did the same and pressed our glass so it made a sound.
"Thanks Henry, it's good you have something nice to say besides being windy."I said and chuckle. Napailing nalang Siya at Nag patuloy sa Pag inom.
•
•
•
•
•
•
•
•Pag baba namin Ng hagdan ay bumungad si Dark na katulad din namin ay bihis na bihis.
He smiled broadly and then walked in our direction. When we were in front of him, he stopped and then slammed in front of me. He looked at me from head to toe. And now the way he look at me I find it Parang 'Manyak.
Inirapan ko Siya saka Sinenyasan na tumabi na ginawa niya Naman, tumabi ito saakin at saka ako inakbayan, kaya napatigil ako sa Pag lalakad at saka kunot noong tumingin sakanya.
"What?"I whispered loudly to him, I could feel my eyebrows meet. so he looked there and then laughed softly.
"I'll go with you."He said, kaya mas lalong napasalubong Ang kilay ko pero di Niya ito pinansin at kinuha Niya si Dean at binuhat ito. Nag pauna silang nag lakad papalabas Ng Bahay.
Napa-irap ako sa kawalan at inis na napahinga Ng malalim. Tinignan ko si Declan na nasa tabi ko at hinawakan ang kamay Niya.
"Let's go."
"O my G!"Tili ni Dean saka tumakbo papauna sa Entrance. Agad namang Kaming sumunod Sakanya.
Nag punta ako sa Bilihan Ng ticket at Bumili ng apat. Pag katapos at pumunta na ako kung saan naroroon Ang mag aama.
Pag kapasok namin ay agad nag takbo si Dean sa may Glass na Kung saan maraming Isda at doon masayang pinanood. Ganun narin Ang ginawa ni Declan na pinapanood ang mga Manta Rays. Andito lang sa tabi at pinapanood silang masayang Nakatingin sa mga ibat Ibang klase Ng Ocean Creatures.
YOU ARE READING
MS1:Her Secret [√]
RomanceMontejo Sisters Series #1 Haylee Montejo known as Ms. Hali A Model Not only in the Philippines but also in other countries. She is not kind sa mga mata Ng Kanyang nga katrabaho, because her co -workers know her as a Bitch. Laging mataray at may pag...