Haylee Montejo POV
"You Leave mommy?"Hindi ko na mabilang kung ilang beses ng tanong ni Dean ito. Simula Ng malaman nilang pupunta ako sa Bahay nila Mommy. Hindi sila mapakali At tanong Ng tanong.
"You keep asking mommy the same Question."Declan said, napatingin naman sakanya si dean at saka Siya tinaasan ng kilay. Hay Nako mag uumpisa nanaman sila.
"Duh, kuya Ikaw rin kaya Parang di mo ginawa kanina Ngayon ka lang Tumigil baka kasi you're tired na sa kaka-ask, kaya ako Naman Ang next!"Dean Replied to His kuya With matching His Conyo Word.
Tinignan ko Naman Ang reaction ni Declan na ngayon ay naka ngiwi na.
"Conyo little Ugly Brat."mahinang bulong ni Declan pero mukang narinig ito ni Dean kasi nanlaki ang mga mata nito at saka Inis na tumingin sa kanyang kuya.
"What- Kuya!!! I'm not ugly kaya! You are just inggit to me Kasi Pretty ako, Tapos ikaw Gurang Kasi Lagi kang Nakasimangot even at school!"Inis na sigaw ni Dean sa kuya Niya at saka humarap saamin o tamang sabihin na Sa kanyang Daddy.
Umarte itong umiiyak at saka pumunta sa kanyang Ama. Nagpapabuhat ito na agad namang ginawa ni Dark.
Masyadong Spoiled sa Daddy kaya Naman di na ako mag tataka kung lalaki siyang Daddy's Boy–Ouh Girl?
"Diba hindi naman ako brat daddy?"Tanong Niya sa ama Ngumuso pa ito at nag pa cute. Napatawa naman Si dark sa ginawa Ng anak, napailing nalang ako ng tumango naman Si Dark.
"Of course daddy Hindi ka Pwedeng mag Sabi Ng No."Masayang sabi ni Dean at Humagikgik, nag pababa na siya mula sa pag kakabuhat sakanya at saka muling umupo sa tabi ng kanyang kuya.
"See Hindi ako Brat kuya!"
"Yeah."tamad na sagot ni Declan at di na pinansin ang kapatid. Napailing nalang ako at saka Kinuha na Ang bag ko.
"tama na ang pag aaway, aalis na ako Mag tatanghali na at baka gabihin ako ng uwi."Ani ko at saka tumayo, Lumapit ako sa dalawa at saka sila pinag hahakikan sa noo.
Ng Akmang aalis na ko ay Pinigilan Naman Ako ni Dark. Nakasimangot ito at bahagyang nakanguso.
"You forgot something."Nakangusong Aniya. Nag tataka ko Naman siyang tinignan At saka tinignan ang Dala ko.
"I already have my bag and I also have my cellphone, I don't have anything else to take except this two so what else did I forget?"Nag tatakang tanong ko.
Mas lalo Siyang sumimangot pero kalaunan ay Ngumisi Tinignan Niya ako sa mga mata Pababa Sa aking nga labi. Ng Mapag tanto ko Ang ibig niyang sabihin ay nanlaki Ang mga mata ko Tatakpan ko na sana Ang bibig ko ng Naunahan Niya ako, Sa bilis Ng galaw Niya Nag dikit na Ang aming mga labi. Ilang Sigundo Ang tinagal nun kasabay Ng pag layo Niya ay Ang Pag tili Naman ni Dean.
"omygosh kuya, Nakita mo yun! nag halikan si Mommy at daddy sa harap natin.... pero nakakadiri din, seriously in front o–ARAY!bakit ka nambabatok kuya!"Sigaw ni Dean at saka Sinamaan Ng tingin Ang kanyang kambal na Wala man lang pakealam.
"Kuya you know if my eyes had a laser I would have used you for a long time."Nanlilisik na matang Sabi ni Dean sa kuya Niya.
"salamat at wala"Ani Naman pabalik ni Declan.
"Tama na Yan kayo talagang dalawa, Declan Tama na Ang Pang iinis sa kapatid mo"Sabi ko Naman, Tumingin Naman saakin si Declan at saka ngumiti.
YOU ARE READING
MS1:Her Secret [√]
RomanceMontejo Sisters Series #1 Haylee Montejo known as Ms. Hali A Model Not only in the Philippines but also in other countries. She is not kind sa mga mata Ng Kanyang nga katrabaho, because her co -workers know her as a Bitch. Laging mataray at may pag...