[Adorable Twins]
Haylee Montejo POV
MADILIM na Ang kalangitan Ng naka uwi kami Ng Bahay, sobrang Nag enjoy Ang kambal at Hindi na namin napansin Ang Oras. At kahit ako rin ay gusto kung hilingin na sana kahit sandali huminto Ang Oras para tumagal pa ang Araw na to.
Buhat buhat ni Dark si Declan na malalim Ang tulog, ako Naman ay buhat si Dean na Mulat pa Ang mata pero halatang inaantok na.
Ng makapasok kami sa kanilang kwarto ay ibinaba Kuna si Dean sa kanyang kama.
Katulad ng nakasanayan nila sa dati naming tinitirahan na sa iisang kwarto lang sila natutulog ay ganun din sila dito. Iisang kwarto pero mag kahiwalay Ang kanilang kama.
Ayaw ni Declan na makatabi Ang kambal dahil daw Maarte ito at makulit matulog.
"Baby Sleep na, wag Ng labanan Ang antok."Sabi ko Kay Dean Ng Umupo pa ito at yumakap saakin.
"Dito ka nalang po matulog sa tabi ko mommy."He said then pouted his lips.
Natawa naman ako ng mahina sa ginagawa niyang pag papa-cute at tinulungan siyang humiga Ng muling pumikit Ang kaniyang mga mata.
"ok, ok here i will sleep next to you, so go to sleep."Malambing na Ani ko sakanya at saka humiga sa kaniyang tabi. Agad naman siyang Tumagilid at yumakap sa bewang ko.
I smiled then kissed his forehead. mahina kung tinatapik ang kaniyang braso upang tuluyan na siyang makatulog.
Nag angat ako ng tingin at tinignan si Dark na nakaupo sa kama ni Declan. Nakaharap Siya sa pwesto namin. He warmly smiled at me, I smiled back at him.
At sa pag tatapik ko kay dean I gradually fell asleep without realizing it.
******
unti-unti akong nag mulat ng mata dahil sa liwanag na tumatama sa aking muka.
I frowned as I realized I was no longer in the twin room. nag baba ako ng tingin sa brasong nakapuluput sa bewang ko at ang paa pa na nakadantay sa isang binti ko.
Napapikit ako ng mariin at saka dahan dahang inangat ang kamay ni Dark papaalis sa pag kakayakap sa bewang ko. Alam kung Siya Ang may gawa kung bakit napunta ako dito.
Ng maalis Kuna Ang kanyang braso, napapitlag ako ng muling yumakap ito saakin. Nag angat ako ng tingin at kita ko Ang Pag Mulat nito Ng mata.
Tinaasan ko Siya Ng kilay pero Ngumiti ito saakin at saka ako binigyan Ng Halik sa gilid Ng aking noo. Inilayo ko ng bahagya Ang aking muka sa kanya dahil unting dipa lang Ang layo Ng aming muka sa isit-isa.
"Good Morning, Mhie"he greeted me with a smile and even tightened his hug on my waist. Inirapan ko Siya at saka tinaasan Ng kilay.
"Bat ako napunta dito?!"taas kilay na tanong ko sakanya. Umayos Naman ito na tila nag iisip.
"Baka Ng sleepwalking ka Mhie papunta dito."he said innocently kaya naman pinalo ko ang braso siyang nakayakap saakin kaya napabitaw siya.
"Aww"
Muli akong napairap di Naman malakas pag kakapalo ko pero kung maka react 'aww. Aso ba Siya.
YOU ARE READING
MS1:Her Secret [√]
RomanceMontejo Sisters Series #1 Haylee Montejo known as Ms. Hali A Model Not only in the Philippines but also in other countries. She is not kind sa mga mata Ng Kanyang nga katrabaho, because her co -workers know her as a Bitch. Laging mataray at may pag...