💟 CHƯƠNG 16: SONG HÀNH

382 24 0
                                    


Sương sớm dày đặc chưa tan được.

Trên những tán cây vẫn còn ngưng tụ lớp sương dày. Nghe đâu dự báo thời tiết bảo trong mấy hôm tới, nhiệt độ sẽ ngày càng xuống thấp. Bọn họ lúc này đang ở vùng cao nên sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

5 giờ sáng...

Bệnh nhân vẫn còn ngủ nhưng tất cả y bác sĩ, cảnh sát, quân nhân phải dậy để tập hợp chuẩn bị đến những vùng lân cận khác. Tối qua, đến gần sáng cậu mới ngủ được nhưng may mà ngủ sâu, không ảnh hưởng mấy đến tinh thần.

30 phút sau...

Các y bác sĩ có mặt đầy đủ, xếp hàng ngay ngắn ở khoảng sân rộng trước khu vực B. Một số người vẫn còn đầu tóc rối bời, ngái ngủ.

"Bác sĩ Gulf, anh không mệt chút nào vây? Em lạ chỗ chẳng thể ngủ được"

Cô bé y tá bên cạnh cậu than vãn.

"Anh rất dễ ngủ. Em đó, đầu tóc vẫn còn chưa chải?"

"Hừ, em quên mất, lát nữa chải sau vậy. Không biết tập hợp sớm để làm gì nữa"

"Nghe xong sẽ biết thôi"

"Vâng"

Mew đang cầm loa, sắp sửa lên thông báo.

"Chào mọi người. Chào mọi người"

"CHÀO ĐỘI TRƯỞNG"

Đồng thanh.

"Sáng nay, chúng ta sẽ chia lực lượng ra để đến thêm hai nơi khác. 20 bác sĩ, y tá ở lại đây, 30 người đến bệnh viện huyện, hiện tại bên đó thiếu nhân lực trầm trọng. Số ít còn lại theo tôi đến các thôn bên cạnh để xem xét tình hình. Đề nghị mọi người nhanh chóng lựa chọn địa điểm, ăn sáng xong sẽ xuất phát, chúng ta có 30 phút...."

"VÂNG..."

"Còn một chuyện...Do trục đường chính vẫn chưa thể khai thông hoàn toàn, nên các bạn sẽ di chuyển bằng xe, đến khi không đi tiếp được nữa sẽ đi bộ, hy vọng mọi người cố gắng thêm chút nữa, được chứ?"

"RÕ"

Tất cả giải tán, tranh thủ ăn uống, thu sếp dụng cụ, đồ dùng cá nhân lại và điền tên vào danh sách lựa chọn địa điểm.

Hắn thông báo xong, hiện tại đang đứng trước khu vực B, chuẩn bị bước vào trong. Cảnh phục trên người càng làm tăng thêm dáng vẻ thu hút, thanh âm có chút âm trầm.

"Bác sĩ Gulf"

Điều đầu tiên lọt vào tai hắn chính là tiếng va chạm của kim loại. Cậu đang kiểm tra lại hộp dụng cụ phẫu thuật, nghe giọng hắn gọi, vội quay đầu lại.

"Đội trưởng, có chuyện gì vậy?"

"Ổn chứ? Ngủ được không?"

[ Ayyya...Đội trưởng à, sao chỉ hỏi mỗi bác sĩ Gulf vậy? ]

[ Phải đó, phải đó. Còn chị em chúng tôi nữa này... ]

Mấy cô gái bên cạnh cố tình buông mấy lời than vãn, trêu ghẹo. Ban nãy, vừa thấy hắn bước vào đã kéo kéo tay nhau, chỉ chỉ. Làm cậu có chút ngượng.

[MEWGULF] (HOÀN) LIỆU CÓ THỂ CÙNG NHAU? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ