💟 CHƯƠNG 24: ĐƯA EM VỀ NHÀ (H)

587 23 0
                                    

Mew mở cửa xe, để cậu ngồi lên ghế phụ, đóng cửa lại, rồi đi vòng sang ghế lái, mở cửa ra, ngồi xuống.

Gulf thắt dây an toàn xong, quay sang nhìn hắn.

“Đội trưởng. Sẵn sàng rồi, đi thôi”

Hắn tra chìa khóa, khởi động xe, đáp.

“Tuân lệnh”

Chiếc xe bắt đầu lăn bánh về hướng ngoại ô, những tòa nhà cao vút, những con phố sầm uất, hiện tại đều đang lùi dần về phía sau…

Chạy đến một chiếc cầu, hắn đột nhiên hỏi cậu.

“Bác sĩ Gulf, em nhớ nơi này không?”

Gulf lười biếng, điều chỉnh tư thế, nhìn ra ngoài rồi hỏi lại.

“Không phải là nơi lần đầu tiên chúng ta gặp sao?”

“Anh đang hỏi em”

“Đêm hôm đó, em đã gặp anh ở đây”

“Phải”

“Đã rất lâu rồi…không đi đoạn đường này”

“Anh biết”

“Sao anh biết?”

“Em tìm thấy anh rồi, không cần phải đến đây nữa”

Nói xong, nở một nụ cười đắc ý.

“Hơ, lại không nghiêm túc”

“Bác sĩ Gulf, cũng chịu khó đi xa thật đó. Nhưng nhờ vậy…mới gặp được em”

“Muốn đến chỗ vắng vẻ để không ai để ý. Vậy mà vẫn bị một người để ý…”

“Định mệnh sắp đặt, em không trốn được anh đâu”

“Xừ…”

“Nếu sớm biết chúng ta có ngày hôm nay…thì hôm đó, anh đồng ý theo em về nhà rồi”

“Em có cho anh về sao?”

“Anh vẫn nhớ rất rõ đó, muốn nghe không? …E hèm....- Nếu…nếu không ngại có thể đến nhà tôi. Tôi sẽ xem xét vết thương mấy ngày tới giúp cho. Khi nào lành hẳn rồi đi…Ây, bác sĩ Gulf đã chủ động với anh sớm như vậy…”

“Mew Suppasit, rốt cuộc là anh còn nhớ được bao nhiêu thứ? Nói ra một lần xem nào?”

“Không nói. Dành vào những lúc thấy thích hợp”

“Xừ. Thích hợp gì, toàn dành để trêu chọc em thì có. Không nói với anh nữa”

Cậu bĩu môi, quay đầu nhìn ra cửa sổ, tiếp tục ngắm cảnh vật bên ngoài.

Xe chạy thêm được một lúc lâu, Gulf đặt một tay chống cằm, hỏi.

“Đội trưởng. Cuối cùng là anh muốn đưa em đi đâu hả? Úp mở suốt tận đêm qua đến bây giờ. Không phải định mang em đi bán đó chứ?”

Hắn nghe xong liền bật cười, thản nhiên nói.

“Bán? Em thì bán được bao nhiêu?”

“Đừng khi dễ. Em rất có giá”

“Vậy…Bán cho anh có được không?”

“Không bán cho anh đâu”

[MEWGULF] (HOÀN) LIỆU CÓ THỂ CÙNG NHAU? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ