Chương 123

575 26 0
                                    

Dục vọng nóng bỏng của anh mạnh mẽ đâm thẳng vào nơi sâu nhất của cô, không còn sự đâu đớn kịch liệt nữa, mà chỉ còn là niềm khao khát được lấp đầy và khoái cảm đang dần ấp đến với cô.

''ưm....'' Cô bấu chặt lấy ga giường mà rên rỉ 

Anh ra vào nhẹ nhàng một chút thì dừng lại:'còn đau không''

Lâm Vỹ Dạ chưa từng thấy qua một Trường Giang như vậy, cô nhẹ nhàng lắc đầu một cái . Thấy cô lắc đầu, anh tiếp tục vận động trên người cô, bên dưới vận động trên tay anh không ngừng nắn bóp nơi đẫy đà của cô.

Lâm Vỹ Dạ không ngừng bị kích thích mà ưỡn mình đón nhận, anh cuối xông hôn lên ngực cô, đôi tay cường tráng không ngừng siết chặt eo nhỏ của cô, Lâm Vỹ Dạ hiện giờ đã bị  anh bao vây trong vòng ân ái chỉ biết hùa theo anh, cô lồng tay vào mái tóc của anh đôi mắt nhắm tịt, miệng thì không ngừng rên rỉ:''ưm...anh....Chậm một chút'' 

Nghe tiếng rên rỉ của cô anh buông ngực cô ra ngước dậy nhìn cô bên dưới từng đợt mạnh mẽ thúc vào khiến Lâm Vỹ Dạ như bị kích thích đến cực hạn liền chồm người dậy ôm cổ anh kéo xuống, cô hôn nhẹ lên cổ anh từ từ đưa chiếc lưỡi của mình đi khắp chiếc cổ láng bóng của anh, như chưa thỏa mãn cô hôn từ từ xuống bộ ngực săn chắc của anh, sau đó cô cắn nhẹ vào nơi mẫn cảm trên ngực anh một cái.

''Ừm....'' trường Giang như bị kích thích mà từ trong cổ họng phát ra tiếng rên, anh ko thể kìm chế mà thở dốc một cái, một cái cắn nhẹ của cô khiến anh như đc đốt thêm lửa cả người nóng bừng, anh bắt đầu tăng tốc đọ ở nơi sâu nhất của cô một lúc càng nhanh càng thêm kịch liệt, anh siết eo cô càng lúc càng chặt :'' Tiểu Dạ....''

Mỗi 1 cú nhấp người của anh khiến cô lên tận mây xanh, cô ko còn cách nào kiềm chế đc dục vọng của mình mà ngăn đc tiếng rên rỉ:'' ưm......á........anh đừng sâu quá.....Ưm...''

Tiếng rên của cô như càng làm cho anh như bị đốt lưa, tiết tấu của anh càng nhanh hơn, mỗi lần đẩy tới của anh khiến cô ko thể nào ko vang lên tiếng rên rỉ, cô và anh như cực khoái đến dông bão.

Anh rút chính mik ra, xoay người cô lại để cô nằm nghiêng qua bên chính anh nằm sau lưng cô dưa vật to lớn của mik vào sau đó vòng hai tay ôm lấy cô, anh cong người đẩy tới một cái khiến cơn kích tình trong cô điên cuồng tới mức cô có cảm giác mình như quên thở, đầu óc hoàn toàn trống rỗng.

Anh thấy cô bị kích tình đột ngột mà đẩy người ra một chút, anh ôm siết cô lại đẩy từng cái, hai tay cũng ko yên ổn mà xoa nắn bầu ngực đẫy đà của cô. Cô bị anh kích thích tới mức điên cuồng mà thoải mái hưng phấn ngân nga tiếng ren rỉ '' ưm.... anh.... ưm.....chậm một chút...á...em sắp chịu ko nổi rồi''. Tư thế kì cục này làm cô lên đỉnh ko biết bao nhiêu lần, cô như bị rút sạch hết lí trí mà bấu vào tay anh:'' ưm...anh...đừng sâu quá...á....không được....ưm....em ko chịu được nữa rồi''

Nghe cô gấp gáp cầu xin, anh dừng động tác lại. Lật người cô lại, ân cần lau mồ hôi trên mặt cô:''em mệt hả''

Lâm Vỹ dạ đc anh buông tha thì thở gấp gặt đầu''ừ''

Trường Giang nhìn người con gái nằm dưới thân đang thở hổn hển vì kích thích mà cả cơ thể đỏ ửng đầy mồ hôi khiến lửa dục vọng của anh mới vừa vì cô cầu xin mà dần xuống, bây giờ nhất thời lại bị khơi dậy lại lần nữa.

[Cover] Võ Thiếu, Xin Anh Nhẹ Tay Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ