13: PARK AND TAJIWARA SIBLINGS
×××××××××××××××××××××××××××××××
ENCHANTRESS JADE SHIRAHUCHI KIM TAJIWARA POV
×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××" Kyahhhhhhhhhhh"
" kyahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh"Halos mabitawan ko yung phone na hawak ko sa lakas ng sigawan ng mga babae, gosh ano bang nangyayari sa kanila.
" Kyahhhhhhhhhhh Hyung...... Ang cute mo talaga"
Napatingin ako sa lalaking naglalakad, busy siya sa pagbabasa ng lebro.Siya yung lalaki sa may gate kanina??? Ang cute pala niya.
" Hi...." Sabay wave ko sa kanya
Tumigil siya malapit sakin at tumingin
And he smile at me......Napaka gwapo talaga niya😍.......
Naglakad na ulit na siya...." Ang Cute niya...." kinikilig kong sabi
" Cute morin lalo na pag namumula ang mukha mo" napa cover ako ng kamay sa face ko sabay tingin kay Amaya." Ihhhhh ikaw talaga??? Kanina kapa ba diyan??" Tanong ko sa kanya
" Hindi ang nakita ko lang kasi yung pagpapa-cute mo kay Park" sagot niya...Agad ko siyang hinila naglakad kami sa may tabi kami dumaan para walang makarinig.
" You know him??? Ha??" Bulong ko sa kanya
" aha..." Sagot niya
" really?? Crush mo ba siya??? You like him??? Kambal kita kaya wag kang maga sinungaling" Banta ko sa kanya.Bigla siyang tumigil kaya tumigil din ako inikot niya yung ulo ko kaya nakita ko yung mga student na naga laro ng soccer sa field.
" That guy... Yong may panyo sa ulo hes the older brother ni Atlas Francis Hyung park, he's my type...
Badboy.... Hindi kagaya ni Atlas na Tahimik" Paliwanag niya....Sabay hila na ulit sakin sa paglalakad.... Nakatingin parin ako sa lalaking may panyo sa ulo... Badboy na pretty boy pa.
" Mas cute parin si Atlas sa kanya ..... Mabuti na lang hindi tayo same guy ang gusto.... Magkapated lang" sabi ko
" Hindi ko siya gusto crush lang" Sagot niya...
Kaya siniko ko siya sa tagiliran niya
" sus.... Crush doon parin yun pupunta" sabi ko sa kanya." Sasabihin ko sa kanya na crush mo siya" sabi ko sa kanya.
" Subokan mo sasabihin kodin kay atlas na crush mo siya" banta rin niya sakin
" sabihin mo paunahan" sabay takbo ko.....Naka ngite ako habang tumatakbo papunta sa Field....
Napatigil ako ng matatamaan ako ng bola...
Wala silang gagawin nakatigil lang sila.....Iniwasan ko na lang at lumapit ako sa lalaking may panyo sa noo, gulat sila sakin baka dahil sa iniwasan ko yung bola....
" Hi.... Crush ka daw nung kakambal ko ayon ouhhhh" sabay turo ko kay Amaya na.... Nakaturo din sakin at kaharap si cute guy....
Natawa yung lalaking may panyo sa noo, kaya kahit nagulat ako sa situations namin ni amaya... Parihong pariho pa kami.
" Don't tell me na crush morin ang kapated ko?? Bagay nga kayo pero Hindi siya marunong sa babae kaya ikaw ang mangligaw sa kanya" sabay pot sa ulo ko.
At nagsimula na ulit silang mag soccer.××××××××××××××××××××××××××××××××××
QUEEN AMAYA SHINKEKYO KIM TAJIWARA POV
××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××" your Amaya right??" Tanong sakin ni park
" oo bakit??" Sabi ko
" Mamaya pupuntahan ka niya para kausapin, he likes you too" Sabi niya at umalis na....Sino??? Si alun ba ang tinutukoy niya????
× FORWARD ×
" aishhhhh kakainis na..." Reklamo ko
Nang matalo ako sa isang online game....
Biglang may kumoha ng phone ko kaya agad ko itong tiningnan...." Alun..." Napatayo ako sa pagkakaupo sa bangko ko, napansin kona nawala lahat ng mga classmate ko sa loob ng classroom namin.
" Hi... Amaya" he off my phone at nilapag sa table ko
" aammm hi...bakit nandito ka?" Tanong ko sa kanya
" To talk to you.... " sabi niya sabay upo sa isang bangko" Remember the number 7 and 17?" Napaisip ako dahil sa sinabi niya.
× FLASHBACK ×
( Busy ??)
Kinoha ko yung phone ko, kasi nag message sakin yung partner ko sa online game.( Wala sa mood) reply ko sa kanya habang nakahiga ako sa kama
( 7:17)
( ????) Reply ko kasi di ko alam kung oras ba ang tinuyukoy niya.Hindi na siya nag reply...........
Kaya hunagis ko na lang ulit yung phone ko, ang boring ngayon× END OF FLASHBACK ×
" Ikaw??" Gulat na tanong ko sa kanya
" Xylix" sabay lahad niya ng kanyang kamay...
Totoo ba ito??? Siya ba talaga si Xylix ang aking online game partner???Goshhhh can't imagine even in my dreams, na mangyayari ito???
My crush is my Husband on online game???
Kahit puno ako ng mga katanongan at labis na tuwa ay hindi ko pinahalata at nakipag kamay ako sa kanya.
×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××
YOU ARE READING
The Mafia's Daughter and The Assassin's Son ( Completed )
RomanceThe Powerful Couple