1: THE MAFIAS DAUGHTER
××××××××××××××××××××××××
EMBER AICY LARISSA MATSUMOTO PARK POV
××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××" Young lady aicy, may tumatawag po sa phone ninyo" napatigil ako sa aking ginagawa na pakikipag laban sa limang taohan ng daddy ko.
Tumigil din sila at tumayo mona sa tabi, at lumapit sakin yung isang butler ni daddy dala ang phone ko.
" Kung gusto mong makita ang kapated mo, pumonta ka sa abandonadong building bago dumilim, kung hindi ka pupunta papatayin namin ang kapated mo"
Sabay off ng call ng tumawag sakin, hinagis ko pabalik sa butler yung phone ko at muling bumalik sa gitna ng silid.
" Mag simula na ulit tayo" sabi ko sa kanila.
Sabay-sabay nila akong sinugod, pero dahil sa tumawag sakin ay hindi ko sila iniwasan kundi inatake sila bago pa nila ako matamaan.Isa-isa ko silang sinipa sa sikmura at sinuntok sa mga mukha nila, tumigil ako ng lahat sila ay nakahandusay na sa lapag.
" Ipapahanda ko na poba ang paligoan nyo young lady?" Tanong sakin nung may hawak ng phone ko.
" Ihanda nyo ang kotshe ko " utos ko sa kanya." Opo masusunod po" agad na sagot niya at nag vowed bago umalis ng silid kung saan ako naga training.
" Nasaan si kuya zhyn?" Tanong ko sa maid na nakahilira sa gilid ng silid.
" Umalis po siya papuntang Korea, sinundan niya po doon ang mommy at ang daddy nyo na nasa business trip" sagot nila sakin.Naglakad na ako palabas ng silid.
I'm Ember Aicy Larissa Matsumoto Park, from mafia family dahil ang daddy ko ay isang mafia before he meet my mom.
I have 3 siblings the elder brother and the two youngest brother than me.
" aicy may lakad kaba?" Nakasalubong ko si lola na may mga kasunod na mga maid na may mga dalang tray ng foods.
" hi, lola " sagot ko sa kanya at tumigil ako para mag vowed sa kanya.
" kala koba vacation mo?" Tanong sakin ni lola.
" Yes lola pero may kaylangan po akong gawin " after kung mag vowed sa kanya ay i kiss her." Nagdala ako ng mga paborito mong pagkain tapos aalis ka " naglakad na ako palayo kay lola kahit nakatingin ako sa kanya at naglalakad ako patalikod.
" I ate all that lola pagbalik ko, but for now aalis mona ako" sabi ko sa kanya sabay ayos ng paglalakad at tumakbo na ako papunta sa room ko.
×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××
" i'm here now, so let him go " cold na sabi ko dun sa mga lalaking kumoha sa bunso kung kapated. Tiningnan nila ako, subrang dami nila at lahat sila may mga dalang sandata.
" Hindi kayo dito makakaalis ng magkasama, isa lang sa inyo ang pweding umalis, siya?? Or ikaw?? Pero hindi kayo pweding umalis ng sabay " sabi sakin ng leader nila.
Isang mataas, maputi, mahaba ang buhok na maraming tatto, na katabi ng kapated ko habang naglalaro ng kutsilyo.
" bakit ikaw ang maga desisyon? Sino ka naman para gawin yun?" Asar ko sa kanya
" Masyado kang mayabang para sa nag iisang babae sa gitna ng napaka raming lalaki " sagot niya sakin.Naglakad siya palapit sakin ng dahan dahan.
" Masyado mong minamaliit ang mga babae " cold na sabi ko sa kanya, inikotan niya ako tapos tinutok niya sakin yung kutsilyo niya.
×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××
A: Hello guys sana magustohan nyo ang story na ito the part two ng my stalker is a mafia boss.
Pls guys 🙏 VOTE and COMMENT for this chapter
- Thank you 🥰
YOU ARE READING
The Mafia's Daughter and The Assassin's Son ( Completed )
RomansThe Powerful Couple